Top 3 Máy Bơm Nước Biến Tần Wilo

Người đăng: Nhiên An | Ngày đăng : 22-05-2023 20:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy Bơm Nước Biến Tần Wilo đã trở thành một thương hiệu vững mạnh trong lòng người tiêu dùng, với sự phát triển vượt bậc của mình với mong muốn đem lại những dòng máy bơm nước tốt nhất, phục vụ được tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng vì vậy dòng máy bơm tăng áp biến tần đã được ra đời từ đó.

Với thị trường Việt Nam hiện nay nổi bật nhất là top 3 máy bơm tăng áp biến tần Wilo sau:

Vị Trí Đầu Tiên Máy Bơm Nước Biến Tần Wilo PBI-L203EA

Máy bơm nước biến tần WiLo PBI-L203EA là loại bơm được sản xuất theo công nghệ của Đức. Thích hợp để cấp nước và tăng áp cho các công trình, khách sạn, căn hộ, biệt thự…

Các hệ thống cần áp lực nước ổn định, cần lưu lượng, cột áp cao phù hợp với từng mục đích sử dụng của Khách Hàng. Đặc biệt đòi hỏi sự êm ái của thiết bị khi hoạt động.

Ưu điểm máy bơm nước biến tần wilo PBI-L203EA

Ưu điểm máy bơm nước biến tần wilo PBI-L203EA

Đặc điểm nổi bật của máy bơm bán biến tần PBI-L203EA  là:

Máy bơm nước được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, và được tích hợp trên máy bơm tăng áp bán biến tần PBI-L203EA nhằm tiết kiệm năng lượng và chi phí lên đến 20% cho người sử dụng.

– Thân máy bơm được chế tạo bởi các vật liệu thân thiện với môi trường, tạo cho thiết bị gọn nhẹ nhưng không kém chất lượng. Đó là điểm nổi bật của dòng máy bơm này.

– Bộ phận cảm biến và bảo vệ (tự động ngắt khi gặp sự cố mất nước) được tích hợp sẵn trên thân máy giúp tuổi thọ của máy cao gấp đôi so với các dòng máy bơm thường.

– Bên cạnh đó áp suất không đổi, áp lực nước ổn định, động cơ được áp dụng công nghệ giải nhiệt nước bên trong. Đó cũng chính là công nghệ tiên tiến hiện nay giúp giảm thiểu độ ôn tối đa cho máy bơm khi vận hành.

– Người sử dụng dễ dàng điều chỉnh, công nghệ được tích hợp sẵn, có nhiều chế độ điều khiển cho nhu cầu sử dụng đa dạng.

– Dễ dàng lắp đặt, bảo trì và sữa chữa đơn giản, nhanh chóng.

– Đặc biệt mức độ ồn thấp thích hợp cho hộ gia đình, biệt thự, khách sạn tiêu chuẩn cao cấp sử dụng.

Vị Trí Thứ 2 Máy Bơm Nước Biến Tần Wilo PBI-L403EA

Người anh em song sinh cửa PBI-L203EA chính là PBI-L403EA, với ưu điểm nổi trội hơn về công suất 1100W so với 0.75W của PBI-L203EA mang lại lưu lượng 10m3/h cột áp 45m rất thích hợp cho các căn hộ, biệt thự, khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Bên cạnh đó các dòng máy bơm PBI đều có một lợi thế chính là được trang bị thêm bình tích áp 20l đảm bảo cho nhu cầu sử dụng không bao giờ bị thiếu áp của các căn hộ tiện ích hiện nay.

Hình ảnh thật của máy bơm nước biến tần wilo PBI-L403EA

Hình ảnh thật của máy bơm nước biến tần wilo PBI-L403EA

Wilo PBI L 403EA được điều khiển bởi mạch điện tử và bộ biến tần hiện đại giúp máy hoạt động thông minh hơn. Thông qua cảm biến áp suất được gắn ở đầu ra của máy bơm báo về mà bộ sử lý sẽ biết được mức áp suất nước đầu ra. Khi mức áp suất nước đầu ra nhỏ tức là hệ thống có nhiều đầu ra mở thì bộ sử lý sẽ để máy hoạt động ở mức tốc độ cao thông qua việc tăng tần số làm việc của nguồn điện cấp vào và ngược lại khi mức áp suất nước ở đầu ra cao thì bộ sử lý sẽ để máy làm việc ở mức tốc độ thấp hơn thông qua việc giảm tần số của nguồn điện cấp vào bơm.

Chính quy trình này giúp áp lực của hệ thống luôn ổn định dù có sự thay đổi ở lưu lượng nước ở đầu ra. Chính nhờ cơ chế vận hành thông minh này mà Wilo PBI L 403EA tiết kiệm được rất nhiều năng lượng tiêu thụ khi làm việc. Theo ghi nhận từ thực nghiệm của hãng thì lượng điện năg tiêu thụ tiết kiệm được của máy vào khoảng 80% – Đây là một con số rất ấn tượng.

Vị Trí Thứ 3 Máy Bơm Nước Biến Tần Wilo PBI-L803EA

Máy bơm tăng áp biến tần PBI-L803EA không chỉ là bơm, mà là một hệ thống có thể giải quyết vấn đề đặt ra của ứng dụng hoặc tiết kiệm công suất trong các ứng dụng khác nhau, Liên quan đến thay thế, bơm có tích hợp biến tần là lý tưởng bởi vì chúng có thể được lắp đặt thay cho bơm có vận tốc không đổi mà không phát sinh chi phí lắp đặt thêm nào.

Tất cả thứ cần thiết chỉ là nguồn điện và đầu nối bơm với hệ thống ống, sau đó thì bơm đã sẵn sàng hoạt động. Tất cả những gì mà người lắp đặt cần làm là điều chỉnh điểm cài đặt mong muốn (áp suất) sau đó thì hệ thống có thể vận hành.

Thông số chí tiết máy bơm nước biến tần Wilo PBI-L803EA

Thông số chí tiết máy bơm nước biến tần Wilo PBI-L803EA

Máy Bơm Biến Tần Wilo được sử dụng cho một số mục đích sau:

  • Wilo PBI-L803EA dùng để bơm tăng áp cho nhà riêng, chung cư, nhà nghỉ, khách sạn với áp lực ổn định được cài đặt từ các thông số ban đầu.
  • Bơm cho các hệ thống lọc, tưới tiêu tự động.
  • Máy có thể lấy nước trực tiếp từ bể trên cao hoặc hút nước từ bể ngầm để tăng áp cho hệ thống với quy mô vừa và lớn.

Nên mua  WILO ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà phân phối máy bơm nước Wilo chính vì vậy khách hàng phải tìm đúng nơi phân phố chính hãng để tránh tình trạng mua nhầm hàng nhái, giả đang trôi nổi trên thị trường hiện nay.

Một trong những điều kiện để chứng minh đó là giấy chứng nhận nhà phân phối của thương hiệu WILO tại Việt Nam và Siêu Phong là công ty chính thức có được tấm giấy chứng nhận này.

Giấy chứng nhận Siêu Phong Nhà phân phối máy bơm nước biến tần WILO

Giấy chứng nhận Siêu Phong Nhà phân phối máy bơm nước WILO

Không những vậy với sự tâm huyết và tận tâm trong lĩnh vực máy bơm nước suốt gần 10 năm qua Siêu Phong đã và đang mang đến cho quý khách hàng những sự trãi nghiệm, những ưu đãi và những chính sách bán hàng tốt nhất mà những nơi khác có được.

Vì vậy hãy đặt niềm tin ở Siêu Phong, hãy đến tham quan cũng như lựa chọn những dòng máy bơm nước Wilo nói chung và các dòng máy bơm khác nói riêng tại đây, người tiêu dùng sẽ nhận được sự quan tâm, tư vấn chăm sóc tận tình và chu đáo nhất.

Địa chỉ liên hệ:

 Siêu Phong Hơn 10 Năm Phân Phối Máy Bơm Nước – Từ 2014
✅ Hotline: ☎️0901898855 – Click Chat zalo
✅ Địa Chỉ: 415 Vườn Lài, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TPHCM
✅ Email: sieuphongpumps@gmail.com
✅Giao Hàng Nhanh Miễn phí nội thành HCM
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?