Tối ưu nhà bếp với nội thất từ Đức

Người đăng: MFS Thiên Vũ | Ngày đăng : 03-02-2021 14:53 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tối ưu nhà bếp luôn là mong muốn của nhiều gia chủ. Vừa tiết kiệm được diện tích, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ và sự gọn gàng cho phòng bếp. Với nội thất đến từ Đức, nhà bếp của bạn sẽ trở nên hiện đại, sang trọng hơn hẳn.

Trong không gian bếp hiện đại, bên cạnh màu sắc, bố cục bài trí thì các vật dụng trong phòng bếp luôn được chú trọng đầu tư. Không cầu kỳ, phức tạp, các phụ kiện tủ bếp và tủ bếp nhập khẩu từ Đức tập trung mang lại trải nghiệm tiện nghi, thoải mái và lâu bền cho người dùng. Sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp xu hướng nhà bếp của thế giới.

Tối ưu nhà bếp bằng phụ kiện

Tối ưu nhà bếp với nội thất nhập khẩu Đức

Tối ưu nhà bếp với nội thất nhập khẩu Đức

Ưu điểm nổi bật của các phụ kiện tủ bếp Đức là sự linh hoạt, tiện ích trong từng đường nét, chi tiết của sản phẩm. Không chỉ giúp người dùng gia tăng trải nghiệm, thiết bị bếp đến từ đất nước này còn bảo đảm tính hiệu quả của mọi hoạt động trong bếp.

Các sản phẩm gia dụng đến từ thương hiệu Đức như máy rửa bát, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh, máy sấy, hút bụi… cũng được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng. Các sản phẩm này trước khi tới tay người dùng đều phải trải qua nhiều công đoạn thử nghiệm; đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng và hiệu suất.

Công nghệ hiện đại cũng giúp các thiết bị bếp từ Đức đa năng hơn với nhiều tính năng hỗ trợ nấu nướng, vệ sinh và điều khiển. Ngoài ra, sản phẩm còn có giá trị sử dụng lâu dài; tuổi thọ cao do được làm từ những chất liệu cao cấp. Tại Việt Nam, người dùng có thể tìm mua các phụ kiện tủ bếp tại Thế Giới Mộc.

Tối ưu nhà bếp bằng tủ bếp

tối ưu nhà bếp

Tối ưu nhà bếp với tủ bếp Đức

Tủ bếp nhập khẩu Đức cũng là một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng. Đương nhiên, nó chỉ thường được sử dụng trong những khu chung cư, căn hộ cao cấp, resort hay biệt thự. Những mẫu tủ bếp đẹp, được thiết kế đa dạng đảm bảo mọi chức năng cần sử dụng. Hơn thế, tủ bếp còn được thiết kế với màu sắc sang trọng, trang nhã, làm nổi bật phòng bếp. Các chức năng sử dụng được bố trí một cách hợp lí, khoa học; nhằm tiết kiệm thời gian và công sức cho người nội trợ.

Lời kết luận

Lựa chọn những dòng phụ kiện tủ bếp hoặc tủ bếp nhập khẩu Đức là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời, không chỉ giúp tối ưu nhà bếp, mà còn mang lại nhiều giá trị thẩm mĩ, tinh thần cho người sử dụng. Chắc rồi, khi lựa chọn những sản phẩm này, bạn không phải lo ngại về chất lượng. Tuy nhiên, để đảm bảo hòa hợp với phòng bếp, cũng như kích thước vừa phải; bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua, bởi chế độ đổi trả và chính sách đổi trả sẽ khá khó khăn và mất nhiều thời gian.

Nếu bạn đang muốn mua tủ bếp nhập khẩu; hay các loại phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Đức. Hãy liên hệ với Thế Giới Mộc – đơn vị chuyên thiết kế, thi công tủ bếp. Chúng tôi nhận nhập khẩu nguyên chiếc tủ bếp, cung cấp các phụ kiện tủ bếp Đức với các thương hiệu nổi tiếng như NewEra, Luxury, Hafele,Grass..

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: 27 Đường 10A, Khu dân cư Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

SHOWROOM – VĂN PHÒNG THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: C0.19 Celadon, City Tân Phú, TPHCM

Tel: 028 6271 9559 – Hotline: 0926 132 132

Email: info@thegioimoc.vn

XƯỞNG SẢN XUẤT – THẾ GIỚI MỘC

Địa chỉ: C8B/12 Ấp 3, KDC Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TPHCM

Link mua phụ kiện: https://thegioimoc.vn/phu-kien-tu-bep-cao-cap.html

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?