Tìm hiểu phụ kiện tủ bếp INOXEN thông minh dành cho góc

Người đăng: Nhật Lê | Ngày đăng : 17-06-2021 10:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Phụ kiện tủ bếp INOXEN thông minh cho góc – giải pháp không thể thiếu

Là một trong những phụ kiện tủ bếp INOXEN thông minh hiện nay, các loại phụ kiện là giải pháp cho diện tích góc chết đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn cho gia đình mình. Chính vì thế, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những phụ kiện này ngay sau đây.

Các loại phụ kiện tủ bếp là giải pháp cho diện tích góc chết hiện nay chủ yếu là

  • Các loại mâm xoay
  • Kệ góc liên hoàn
  • Một số loại phụ kiện khác

mâm xoay goc bep INOXEN

1 . Các loại mâm xoay góc phụ kiện tủ bếp INOXEN thông minh giá có rẻ?!

Các loại mâm xoay phổ biến hiện nay là mâm xoay góc 1/2 , góc 3/4, mâm xoay tròn và mâm xoay hình lá. Các sản phẩm này đa số đều là phụ kiện tủ bếp INOXEN nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Thiết kế của các loại mâm xoay này chia thành hai loại. Đối với các loại mâm xoay góc 1/2, góc 3/4 hay mâm xoay tròn đều gồm một trục xoay được gắn cố định vào thành tủ và hai sàn độc lập. Hai sàn này được gắn với mâm xoay và làm bằng inox 304 với thiết kế nan. Điểm khác biệt giữa thiết kế sàn của 3 loại mâm xoay này chính là thiết kế các nan inox. Nếu mâm xoay góc 1/2 có thiết kế dạng nan quạt theo hình sàn thì mâm xoay tròn lại là các nan tròn nối liền nhau. Do đó, mâm xoay tròn thích hợp với diện tích góc chết vát. Còn mâm xoay góc 3/4 lại thiết kế theo dạng sàn nan tròn 3/4 . Ngoài ra, các sàn của mâm xoay tròn không kéo ra khỏi tủ được nhưng các loại mâm xoay còn lại thì được. Trong khi đó, mâm xoay hình lá cũng có thiết kế tương tự với một trục cố định và hai sàn độc lập. Tuy nhiên, với loại mâm xoay này, các sàn có thiết kế hình lá với sàn được làm bằng thép sơn tĩnh điện, sang trọng.

Với thiết kế như vậy, các loại mâm xoay này thích hợp sử dụng cho mọi diện tích góc chết trừ mâm xoay tròn. Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý rằng, tất cả các loại mâm xoay này đều không có khay hứng nước. Do đó, chỉ nên để những đồ vật đã hoàn toàn khô hoặc đồ khô lên giá để tránh nước rơi xuống khoang tủ gây ẩm mốc.

Về giá thành, các loại mâm xoay này có giá thành phong phú, phù hợp với mức chi trả của nhiều gia đình. Tuy vậy, thực tế mâm xoay góc 1/2  là phụ kiện giải pháp góc chết có giá thành rẻ nhất. Đây cũng là một trong những phụ kiện tủ bếp giá rẻ được nhiều người ưa chuộng. Còn các loại mâm xoay còn lại có giá thành cao hơn một chút.

Mam xoay goc 12 INOXEN

 

2 . Kệ góc liên hoàn phụ kiện bếp INOXEN thông minh mua ở đâu ?

Giống như các loại mâm xoay, kệ góc liên hoàn cũng là phụ kiện tủ bếp được nhiều người nghĩ đến để tận dụng tối đa diện tích góc chết. Phụ kiện này được chia thành 2 loại chính là kệ dạng nan và dạng hộp.

Kệ có thiết kế là hai giá độc lập, sử dụng hệ thống ray trượt, gắn cánh để người tiêu dùng có thể dễ dàng sử dụng. Trên thực tế, hai giá này có thiết kế hoàn toàn giống nhau và tùy vào thương hiệu sẽ là thiết dạng nan song song, mắt lướt hay dạng khối hộp với thành cao. Thiết kế này hoàn toàn khác với thiết kế của các loại mâm xoay nhưng sẽ giúp bạn tăng diện tích sử dụng góc chết hơn nhờ vào thiết kế hai giá độc lập này.

Kệ liên hoàn cũng được làm bằng inox 204 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng vệ sinh của giá. Thêm vào đó, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy phụ kiện này ở nhiều đại lý, cửa hàng bán phụ kiện tủ bếp mà không phải băn khoăn xem phụ kiện tủ bếp mua ở đâu.

3 . Một số loại phụ kiện khác cần thiết cho căn bếp hiện đại

Các phụ kiện này có thể kể đến như hộc tủ được thiết kế phân loại như giá để xoong nồi có ray trượt bắt hai bên hồi tủ, giá để dao thớt gia vị, thùng gạo, thùng rác.. phân loại chức năng giúp dễ dàng nhớ và tìm kiếm khi thực hiện công việc bếp núc..Tuy nhiên, những phụ kiện kể trên chỉ dùng khi bếp thiết kế thẳng. Còn khu vực bếp có thiết kế góc của bếp chữ L hoặc chữ U đều không thể tận dụng được, Vì thế sẽ có phụ kiện tủ bếp thiết kế chuyên dụng dành cho diện tích góc chết. Những phụ kiện inox này sẽ giúp bạn tận dụng diện tích tối đa của căn bếp. Ngoài ra, chúng ta cần lưu ý tới các phụ kiện chức năng khác. Chẳng hạn như thùng rác gắn cánh đây không phải là phụ kiện tủ bếp dành riêng cho diện tích góc chết nhưng bạn vẫn có thể sử dụng chúng để tận dụng tối đa diện tích trong căn bếp. Ngược lại các hộc tủ được thiết kế đặc biệt lại là phụ kiện tủ bếp chuyên dụng cho diện tích này.

Vậy phụ kiện tủ bếp loại nào tốt nhất để sử dụng cho diện tích góc chết ? Thực tế, tùy vào từng thiết kế và mức thu nhập của bạn để quyết định điều này. Chính vì vậy, hãy lựa chọn cho căn bếp của mình phụ kiện tủ bếp phù hợp nhất để tận dụng tối đa diện tích góc chết nhé.

PHÂN PHỐI PHỤ KIỆN TỦ BẾP CAO CẤP INOXEN

Địa chỉ : Dãy 1B lô đất An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline : 0904.952.256

website : inoxen.vn

Xem thêm : https://blog.faceseo.vn/cach-phan-loai-phu-kien-tu-bep-de-dang-cho-nguoi-mua/

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?