Tiểu sử Nguyễn Thị Thu Uyên – Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

Người đăng: Thu Uyên Nguyễn | Ngày đăng : 22-05-2023 17:12 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

 

Thông tin cá nhân

Nguyễn Thị Thu Uyên sinh năm 2002. Uyên hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Kinh tế Quốc tế trường Đại học Ngân hàng TPHCM

Tiểu sử Nguyễn Thị Thu Uyên

Nguyễn Thị Thu Uyên sinh ngày 30 tháng 4 năm 2002 tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Năm 2020, cô thi đỗ vào trường Đại học Ngân hàng TPHCM chuyên ngành Kinh tế quốc tế. Vì vậy chuyển tới Thành phố Hồ Chí Minh để sinh sống và học tập chương trình đại học.

Sự nghiệp

Cuối năm 2020, sau khi đã nhập học vào trường Đại học Ngân hàng TPHCM, cô đã làm việc partime tại một cửa hàng quần áo. Ở đây cô đã học được cách bán hàng, tư vấn sản phẩm cho khách, chăm sóc khách hàng. Công việc đầu đời này giúp cô học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và mạnh mẽ hơn rất nhiều sau khi vào Thành phố Hồ Chí Minh học tập và sinh sống một mình.

Cuối năm 2021, cô làm cộng tác viên truyền thông mạng xã hội cho công ty cổ phần Shopiness. Cô đã tìm kiếm những ưu đãi hot từ các thương hiệu nổi tiếng về ăn uống, mỹ phẩm. Cô tạo ra những nội dung từ các chương trình giảm giá tại các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,… và chia sẻ tới cộng đồng.

Vào tháng 4 năm 2022, cô bắt đầu làm thực tập sinh Marketing cho trung tâm Anh ngữ Apollo. Ở công ty, cô đã tham gia tổ chức các event tại trung tâm và tại các trường học. Cô thu thập thông tin khách hàng, tham gia các hoạt động về branding và các hoạt động tại các trung tâm thương mại, khu vui chơi, giải trí,… để quảng cáo cho công ty. Sau khi làm việc được một thời gian, cô được sếp đánh giá cao và tin tưởng đề cử lên vị trí intern leader. Với vị trí này, cô đã hoàn thành tốt những công việc được giao.

Tháng 5 năm 2023 Uyên bắt đầu định hướng theo ngành Digital Marketing. Vì thế cô chọn Faceseo là nơi thực tập và tìm hiểu Digtal Marketing.

Hoạt động

Vào năm nhất đại học, Thu Uyên nộp đơn xin vào vào CLB anh văn BEE của trường và trở thành thành viên ban Tài chính – Nhân sự. Là một thành viên ban Tài chính – Nhân sự, cô đã biết cách tổ chức các chương trình để gắn kết các thành viên trong câu lạc bộ như chào đón tân sinh viên, ding,  tính toán thu chi cho câu lạc bộ.

Là một người con xứ Nghệ, với tình yêu quê hương cô đã tham gia Hội đồng hương Nghệ tĩnh Trường Đại học Ngân hàng và trở thành trưởng ban Tài chính Nhân sự cùa Ban liên lạc Hội dồng hương. Với vai trò là một thành viên trong ban liên lạc, cô luôn cố gắng cùng với mọi người tổ chức nhiều chương trình như Hội trại, Hội thao để gắn kết mọi người và đưa hội phát triển mạnh mẽ hơn.

Với sự hoạt động tích cực, cô trở thành thành viên Ban liên lạc Hội đồng hương Nghệ Tĩnh toàn thành. Tham gia nhiều hoạt động, điển hình là làm Ban tổ chức cho chương trình Hội trạo kết nối 2022 với sự tham gia của 400 trại sinh và là Ban tổ chức cho chương trình Hội thao 2023 với sự tham gia của 500 vận động viên. Sau mỗi chương trình, cô đã phát triển bản thân rất nhiều và đạt được cho mình nhiều kinh nghiệm.

Điểm mạnh và điểm yếu

Điểm mạnh

Uyên luôn cố gắng tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa. Cô cũng thường làm các công việc làm thêm để cải thiện các kĩ năng của mình. Luôn muốn tìm tòi, học hỏi. Cô nhiệt tình và có trách nhiệm trong những nhiệm vụ được giao. Sau khi làm nhiều công việc thì cô học được cách kiên nhẫn hơn trong công việc và cuộc sống.

Điểm yếu

Sau khi kết thúc năm 3 Đại học thì cô vẫn chưa hiểu bản thân đang muốn và cần gì. Chưa thực sự tự tin trước đám đông và nói ra ý kiến của bản thân.

Sở thích bản thân của Nguyễn Thị Thu Uyên

Là một người khá hòa đồng nên cô thích tham gia các hoạt động để kết thêm nhiều bạn mới, có thêm nhiêu mối quan hệ. Thích trải nghiệm nên rất thích đi du lịch và trong tương lai sẽ cố gắng làm việc kiếm tiền để có nhiều cơ hội được đi du lịch với gia đình và bạn bè.

Mục tiêu và định hướng của Nguyễn Thị Thu Uyên

Sau khi kết thúc năm 3 đại học chuyên ngành Kinh tế Quốc tế, thấy bản thân không phù hợp với chuyên ngành mình đang học và thực sự có niềm đam mê với Digital Marketing nên Uyên đã chọn trở thành thực tập sinh Digital Marketing của công ty Faceseo. Với đam mê ngành này cô hy vọng sau quá trình thực tập sẽ học được nhiều kinh nghiệm và trở thành nhân viên Digital Marketing. Và một tương lai không xa sẽ mở một cửa hàng cho riêng mình.

Thông tin liên hệ

Nguyễn Thị Thu Uyên

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?