Tiểu sử Lê Thụy Bảo Thư

Người đăng: Lê Thư | Ngày đăng : 03-01-2022 15:01 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

1) Tiểu sử:

Họ và tên đầy đủ của Bảo Thư là Lê Thụy Bảo Thư. Mọi người hay gọi cô ấy là Shu hoặc Bảo Shu.

Bảo Thư sinh ngày 21/11/2000. Theo thần số học thì con số chủ đạo của cô ấy là con số 7. Phần dưới tôi sẽ nói sâu hơn về con số này của cô ấy.

Bảo Thư sống ở Vĩnh Long từ lúc mới sanh tới bây giờ. Nơi đây gắn bó rất nhiều kỉ niệm đối với cô ấy và gia đình. Tết hoặc hè thì cô ấy mới về thăm nội nhưng cô ấy chỉ ở chơi đến chiều chớ không có ngủ lại giống như trước. Ngoại thì ở gần hơn nên cô ấy cũng hay về thường xuyên hơn.

2) Học vấn của Bảo Thư:

Bảo Thư là học sinh giỏi nhiều năm liền. Đầu năm lớp 10, cô ấy đỗ vào một lớp chuyên Anh của trường THPT nhưng mà do sự ham chơi nhất thời nên một năm sau cô ấy bị xuống lớp thường.

Thời gian cứ thế trôi đi mãi cho đến gần lúc thi đại học, cô ấy được một cơ hội đi du họcMỹ. Ban đầu, cô ấy không chịu đi. Vì cô ấy sợ thoát khỏi vùng an toàn của mình. Cô ấy đến một nơi xa như vậy, liệu có ổn không? Cho đến khi cô ấy được mọi người xung quanh thuyết phục thì cha mẹ lại không cho cô ấy đi nữa. Chắc cha mẹ nhận ra cô ấy chưa đủ trưởng thành để có thể tự lập và sống ở một đất nước xa như vậy.

Hiện tại, Bảo Thư đang là sinh viên của trường đại học FPT Cần Thơ với chuyên ngành QTKD chuyên về Digital Marketing. Và cô ấy đang trong kì thực tập tại công ty Faceseo ở Thành phố Hồ Chí Minh.

3) Tính cách của Bảo Thư:

Bảo Thư là một người khá hòa đồng, cũng hơi thẳng tính và hơi nhút nhát. Cô ấy là kiểu người có thể nói rất nhiều với bạn bè và ba mẹ nhưng lại rất kiệm lời với người lạ.

Bạn bè hay nói rằng Bảo Thư lạnh lùng nhưng thật ra cô ấy không có lạnh lùng đâu…Ai mà dò trúng tần số với cô ấy rồi thì sẽ biết là cô ấy nói rất nhiều.

Theo như thần số học, những người mang con số chủ đạo là 7 là một người năng động trong cuộc sống này. Tuy nhiên, không phải lúc nào cô ấy cũng năng động. Do cô ấy có 3 số 1 nên cô ấy là người hướng nội, khá im lặng và bẽn lẽn đặc biệt là đối với người lạ. Tâm trạng của cô ấy cũng có lúc vui lúc buồn hay người ta hay gọi là sáng nắng chiều mưa.

4) Ưu điểm và nhược điểm:

+ Ưu điểm: Bảo Thư là một người chịu khó học hỏi, biết quan tâm, yêu thương mọi người và luôn có trách nhiệm trong mọi công việc. Nhiệm vụ nào được giao thì cô ấy cũng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ một cách trọn vẹn nhất.

+ Nhược điểm: Cô ấy là người khá cầu toàn nên khi thấy mọi người làm việc qua loa hoặc làm không kỹ phần nhiệm vụ được giao thì cô ấy hơi khó chịu một xíu. Ngoài ra, cô ấy còn có cái tật là trì hoãn. Cô ấy sẽ có xu hướng trì hoàn mọi việc nếu như việc đó không gấp.

5) Sở thích của Bảo Thư:

  • Cô ấy rất thích khám phá những thứ mới mẻ và thú vị.
  • Thời gian rảnh thì cô ấy thường xem phimnghe nhạc. Nhạc nào mà cô ấy mê rồi thì cô ấy chỉ nghe bài đó tới chán thì thôi. Còn phim thì cô ấy là mọt phim Hàn và Trung đấy.
  • Gần đây, cô ấy hay đọc sách về chứng khoán để sau này có thể đầu tư đúng cách.

6) Mục tiêu phát triển:

Mục tiêu ngắn hạn của cô ấy: có thể SEO trên top googlehọc hỏi được nhiều kiến thức và tích lũy kinh nghiệm trong kì thực tập.
Trong dài hạn: Hy vọng sau khi kết thúc kì thực tập, cô ấy có thể kiếm được một công việc part-time để lấy thêm kinh nghiệm và mong muốn trong tương lai có thể giúp ba mẹ phát triển kinh doanh của gia đình.

+ Ngoài ra, sẽ có cơ hội được đi du lịch nước ngoài nhiều hơn. Đất nước mà cô ấy được đến đầu tiên khi có cơ hội là Hàn Quốc.

Facebook của cô ấy nè: https://www.facebook.com/ltbt07/

5/5 (5 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?