Tiến độ dự án La Queenara Hội An – Mới nhất từ CĐT

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 01-07-2021 15:33 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dự án La Queenara ngày càng nóng lên với sự chú ý của truyền thông. Đặc biệt dự án đang có tiến độ rất đáng khen ngợi đối với chủ đầu tư. Phần lớn các cam kết về tiến độ của chủ đầu tư đã đều được hoàn thành. Trong bài viết này chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tiến độ dự án La Queenara đến nhà đầu tư.

Tiến độ cam kết La Queenara

Nhà đầu tư của dự án La Queenara là Công ty TNHH phát triển đô thị Bắc Hội An. Đơn vị phát triển dự án là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển BĐS PeakHomes. Đơn vị thi công là Công ty CP xây dựng Bestcon. Đây là những công ty có uy tín và trình độ phát triển dự án đô thị nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Dưới đây là tiến độ công bố chính thức của chủ đầu tư đến quý khách hàng.

Tiến độ dự án La Queenara được cam kết

Tiến độ dự án La Queenara được cam kết

Các dự án liên quan đến La Queenara Hội An

Khu vực La Queenara là vị trí đắc địa của bất động sản Quảng Nam. Phía trước là bãi biển An Bàng – 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Phía sau là dòng sông Cổ Cò huyết mạch với địa thế rồng phượng.

Tiến độ Sông cổ cò

Mới đây sông Cổ Cò đã được quyết định đầu tư 13.000 tỷ đồng để nạo vét toàn lòng sông. Kèm theo đó là mở rộng quang cảnh 2 bên dòng. Điều này là cơ hội lớn giúp cho sông Cổ Cò và các dự án bất động sản nơi đây ngày càng nóng hơn với nhà đầu tư.

Sông Cổ Cò

Sông Cổ Cò

Tiến độ Cầu ông Điền

Cầu ông Điền được gấp rút xây dựng và dự kiến thông xe vào quý 1 năm 2022. Cầu Ông Điền giúp nối liền La Queenara và Hội An khiến thời gian di chuyển xuống dưới 5 phút. Thật là một điều quá tuyệt vời đối với dự án.

Tiến độ xây dựng cầu Ông Điền ngày 20/6

Tiến độ xây dựng cầu Ông Điền ngày 20/6

Tiến độ theo thời gian của dự án La Queenara Hội An

Hiện tại tính tới tháng 7/2021 dự án đã hoàn thành nhà quản lý Peakhomes, Shoptel mẫu và móng của 2 phân khu Chopard và Grandville. Hiện tại đang có dịch Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp. Tuy nhiên chủ đầu tư và đơn vị thi công đang hết sức nỗ lực để dự án đi đúng tiến độ.

Tiến độ dự án La Queenara tháng 7/2021

Tiến độ dự án La Queenara tháng 7/2021

Tiến độ dự án la queenara 22/6/2021

Tại sao bạn nên đầu tư vào La Queenara

1. Là dự án đô thị nghĩ dưỡng trọng điểm, được sở hữu lâu dài

2. Pháp lý đầy đủ, rõ ràng. Chủ đầu tư hỗ trợ rất tốt

3. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 75%. Lãi suất 0% đáo hạn trong 18 tháng

4. Shoptel nổi bật nhất trong khu vực, nhu cầu và tính thanh khoản cao

5. Được hỗ trợ ký gửi, chuyển nhượng nhanh chóng. Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhượng La Queenara Hội An hãy liên hệ Hotline dự án 0929 292 606

6. Nhu cầu nghỉ dưỡng tại Hội An – Đà Nẵng ngày càng tăng lên. Dự đoán đến năm 2025 sẽ có khoảng 15 triệu lượt du khách tới đây

7. Giá trị vừa tầm đầu tư cho đô thị nghỉ dưỡng cao cấp

Chính sách vay vốn La Queenara Hội An

 

Vay vốn La Queenara Hội An

Vay vốn La Queenara Hội An

Liên hệ tư vấn La Queenara Hội An

Tel: 0929 292 606

Fanpage: https://www.facebook.com/pagelaqueenara

Chúng tôi cam kết tư vấn cho quý nhà đầu tư thông tin nhanh và chính xác nhất. Kèm theo đó là hỗ trợ nhà đầu tư những vị trí đẹp và phù hợp nhất với nhu cầu đầu tư của quý anh chị. Chúc anh chị có nhiều năng lượng và đầu tư thật tốt để mang lại giá trị nhiều nhất cho bản thân.

5/5 (3 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?