Thu Mua Vải Cây Xuất Dư Tồn Kho Giá Cao

Người đăng: Hi Trang | Ngày đăng : 22-03-2022 20:40 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị thu mua vải cây tồn kho giá tốt ? trong đó bao gồm thu mua các loại như thu mua vải cây, vải khúc xuất dư, thu mua vải đầu tấm, vải mẫu… Tồn lại sau khi sản xuất tại các công ty, xí nghiệp. Để tránh tình trạng tồn đọng hàng tại kho của các công ty như vậy nên chúng tôi Công Ty TNHH Môi trường Nam Hải đã ở đây để giải quyết vấn đề này giúp các bạn.

Thu mua vải cây giá tốt

 

Call/Zalo: 0976222117(Anh Long) chăm sóc khách hàng.

1.Thu Mua Vải Cây Xuất Dư

Trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu sơ lực về vải cây hay còn gọi vải cây xuất dư. Khi nhắc tới vải cây chúng ta sẽ nghĩ ngay tới các cuộn vải với đủ loại mẫu mã đến chất liệu được bán ngay tại các con chợ lẻ, hay các địa điểm chợ lớn đổ sỉ như chợ Soái Kình Lâm, Chợ Phú Thọ Hòa, chợ Tân Bình…Và chúng ta cũng có thể thấy rất nhiều tại các công ty, xí nghiệp may mặc quần áo thời trang.

 

Trên thực tế thì vải cây được chia ra rất nhiều loại như vải cây cuộn, vải cây bế(trong bịch) vải cây xuất dư thường có kích thước khổ dài 1m2, 1m4, 1m5, hay 1m6 là loại chuẩn. Chúng được sản xuất ngay trong nước, hay được nhập khẩu từ nước ngoài ví dụ như: Trung, Nhật, Hàn… tùy thuộc tường mẫu mã, hay chất liệu mà nhà đặt hàng cần tìm.

Ở trên là sơ lược phần nhỏ về vải cây để các bạn có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể tìm hiểu thêm tại.

2. Lý do thanh lý vải tồn kho.

Lý do thanh lý vải tồn của các công ty.

Tại các công ty sản xuất may mặc hiện nay chúng ta thường thấy sau mỗi đơn hàng của khách đặt ta sẽ dư một số lượng vải nhất định, chúng sẽ dữ vải lại kho với một khoảng thời gian nhất định sau khi đã được các công ty sản xuất kiểm kê chính xác, đầy đủ, mã hàng và giao đầy đủ khách hàng đặt.

Sau chúng được xếp vào loại hàng vải tồn kho của các đơn hàng đó, thường các công ty sẽ sử lý chúng theo cách hủy bỏ, cắt, bỏ rác nhưng phần đa trường hợp này chỉ dành cho những công ty chưa biết tới thanh lý vải cây, vải khúc, vải mẫu… cho các công ty thu mua vải tồn kho thanh lý như chúng tôi.

3.cách thức làm việc thu mua vải cây của công ty chúng tôi. 

Công ty TNHH Môi Trường Nam Hải chuyên thu mua vải cây, vải khúc, phụ liệu may mặc tồn kho.

Chúng tôi nhận thu mua tận nơi các loại vải tồn kho với giá cao nhất thị trường, công ty chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thu mua phế liệu vải. Đã có rất nhiều các công ty đối tác ký kết hợp đồng thu mua lâu dài với Nam Hải.

Công ty có đầy đủ giấy tờ hợp pháp về việc thu mua, xử lý, đầy đủ nhân lực bốc vác, vận tải tận nơi. Với quy mô từ nhỏ đến lớn, chúng tôi làm việc với uy tín dẫn đầu khách hàng hài lòng.

Các bạn liên hệ với chúng tôi trực tiếp qua

• call/zalo :0976222117(Anh Long) để được tư vấn báo giá trực tiếp việc thu mua

• Khách hàng đồng ý giá thanh lý vải cây tồn kho, chúng tôi sẽ cử người xuống làm việc trực tiếp tại công ty khách hàng một lần nữa.

• Sau khi cả hai bên đồng ý chúng ta sẽ tiến hành ký hợp đồng và định ngày lấy hàng.

• Tiến hành lấy hàng như đã ký kết , và lính dọn dẹp sạch sẽ sau khi lấy xong hàng, chúng tôi sẽ thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản theo yêu cầu của khách hàng.

nút gọi ngay honda võ văn kiệt

Công ty TNHH Môi Trường Nam Hải 

Địa chỉ: số 8, Âu Cơ, Tâm Bình 

Email: thumuavai@gmail.com

www : thumuavai.com.vn

Hotline: 0976222117

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?