WEDO – Thiết kế và thi công nhà máy công nghiệp trọn gói uy tín, chất lượng

Người đăng: Ngô Thục My | Ngày đăng : 02-12-2022 14:40 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

WEDO là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn Thiết kế và thi công nhà máy công nghiệp. Nền kinh tế 4.0 WEDO đã chuyển đổi các quy trình và hoạt động của mình để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế công nghiệp hóa.

Thiết kế và thi công nhà máy công nghiệp

Việt Nam có nguồn nhân lực dồi dào và chính sách thu hút đầu tư sâu rộng của chính phủ, nhiều công ty nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản, đã rót vốn đầu tư dài hạn. Vốn đất xây dựng lớn, thời gian thuê đất dài đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự ra đời của nhiều khu công nghiệp. Ngành công nghiệp tiếp tục mở rộng từ quy mô đến cấp độ. Để thích ứng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, các dịch vụ thiết kế và thi công nhà xưởng đã ra đời giúp doanh nghiệp rút ngắn khoảng cách thực hiện chiến lược kinh doanh của mình.

Nhạy bén nắm bắt những thay đổi của thị trường, bên cạnh lĩnh vực dân dụng chuyên nghiệp, WEDO đã tạo dựng bước đệm cho mình trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, thiết kế và thi công nhà máy công nghiệp. Hàng trăm công trình nhà xưởng quy mô lớn trên khắp các tỉnh thành từ bắc chí nam đều có dấu ấn của chúng tôi.

Từ khâu tư vấn thiết kế đến bản vẽ thi công, chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn xây dựng, cân đối giữa nhu cầu của doanh nghiệp và chi phí đầu tư, đưa ra giải pháp xây dựng nhà máy tối ưu.

Thiết kế và thi công nhà máy công nghiệp

WEDO thiết lập các nguyên tắc thiết kế cơ bản và đảm bảo quy trình thiết kế 4 lần, để khách hàng yên tâm về chất lượng công trình sau khi ký hợp đồng.

  • Đảm bảo chức năng công nghiệp. Phương án thiết kế xây dựng công trình phải đảm bảo phù hợp với dây chuyền sản xuất, tạo điều kiện làm việc sản xuất và vận hành tốt nhất cho doanh nghiệp.
  • Tiêu chuẩn kỹ thuật. Thiết kế nhà xưởng phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo quy trình vận hành, đảm bảo quy trình sản xuất, bảo vệ tài sản máy móc và nhân viên bên trong, tạo môi trường an toàn. an toàn và tiết kiệm.
  • Đảm bảo chất lượng. Nhà máy là nơi làm việc của hàng nghìn người và có nhiều bộ phận. Thiết kế kiến ​​trúc đẹp chất lượng có sức truyền cảm hứng và tác động đến tâm lý của nhân viên, người lao động.
  • Kinh tế lành mạnh. Wedo luôn cân nhắc chi phí xây dựng sao cho phù hợp với ngân sách của chủ đầu tư với quy mô sản xuất và hoạt động điều hành. Nền kinh tế được tính toán chi tiết và ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng được tính đến trước khi quyết định phương án cuối cùng.

Thiết kế và thi công nhà máy công nghiệp

Ngoài khả năng nắm bắt xu hướng nhạy bén, điều quan trọng hơn cả là yếu tố bên trong. Nội lực tạo nên sức mạnh của WEDO trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp

– Hoạt động quy mô lớn: Sau gần 20 năm phát triển, Wedo còn một chặng đường dài phía trước để xây dựng một mạng lưới quy mô lớn, phổ rộng. WEDO tự tin trở thành đơn vị tiên phong và đủ năng lực đảm nhận, triển khai các dự án nhà xưởng quy mô lớn hàng nghìn m2.

– Nguồn nhân lực chất lượng cao: Có đông đảo nhân tài được đào tạo chuyên môn kỹ thuật tốt trong và ngoài nước. Với cái nhìn sâu sắc và khả năng xử lý thông tin, các kiến ​​trúc sư và kỹ sư của WEDO có đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để thi công các dự án công nghiệp lớn nhỏ khác nhau.

dang-ky-ngay wedo

– Quy trình làm việc hiệu quả: Để hoàn thiện hồ sơ thiết kế nhà xưởng của mỗi doanh nghiệp cần có sự kết hợp nhóm ăn ý và một quy trình làm việc thống nhất. Từ bộ phận tiếp nhận thông tin, đến bộ phận triển khai thiết kế, kỹ thuật sẽ thống nhất được cách thức triển khai đảm bảo chính xác về thông số, thông tin chốt với khách hàng.

– Thời gian thi công đảm bảo: Thời gian thi công là một trong những yếu tố ảnh hưởng và Wedo luôn cam kết đảm bảo cho thương nhân. Tiến độ xây dựng nhà máy như đã hứa và chất lượng

Những lợi ích cao nhất của khách hàng được tôn trọng và giữ gìn, cái Tâm và cái Tầm đã đưa WEDO trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà máy công nghiệp.

WEDO ARCHITECTURE & CONSTRUCTION – NHÀ ĐẸP – NỘI THẤT SANG

  • Website: https://wedo.vn
  • Email: wedojsc@wedo.vn
  • Hotline: 09 38 89 67 67
5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?