Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Công Ty – Chuyên Nghiệp – Đẹp | F24

Người đăng: Nguyễn Thu Thủy | Ngày đăng : 20-11-2023 12:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, tiện nghi sẽ tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, gợi được nhiều cảm xúc làm việc. Từ đó sẽ tăng được hiệu quả và hiệu suất của nhân viên khi làm việc hơn. Văn phòng được coi là bộ mặt của công ty. Vì thế việc thiết kế nội thất sao cho phù hợp còn thể hiện được giá trị thương hiệu cũng như là văn hoá làm việc của công ty.

1. Thiết kế nội thất văn phòng là gì?

Thiết kế nội thất văn phòng là việc lựa chọn, bố trí sắp xếp không gian làm việc sao cho tối ưu và phù hợp nhất.  Các thiết kế văn phòng đẹp cần phải đáp ứng các yêu cầu về mặt thẩm mỹ, tiện nghi. Không những thế mà còn phải phù hợp với văn hoá làm việc của doanh nghiệp.

Nội thất

Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp, đẹp

2. Tại sao cần phải thiết kế nội thất văn phòng nơi làm việc?

Thiết kế nội thất nơi làm việc là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng gián tiếp tới năng suất làm việc của công ty. Vì vậy, nếu thiết kế một văn phòng đẹp, đầy đủ tiện nghi sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công ty.

  • Thể hiện được giá trị công ty: Khi bước vào văn phòng khách hàng thấy được sự chỉnh chu trong thiết kế văn phòng. Từ đó họ có thể đánh giá được mức độ chuyên của công ty đó. Vì vậy, có thể thể hiện được giá trị của công ty thông qua nơi làm việc.
  • Thể hiện được văn hoá của công ty: Thiết kế nội thất chỉnh chu và đẹp mắt sẽ một phần nào đó nâng cao giá trị làm việc của công ty. Xây dựng được một hình ảnh chỉnh chu và chuyên nghiệp khi mọi người nhìn vào. Từ đó sẽ làm tăng sự uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp. Đồng thời cũng sẽ tăng giá trị thương hiệu của công ty.
  • Giúp nhân viên tăng hiệu suất: Khi làm việc ở một nơi có nhiều tiện nghi thì sẽ tạo ra được sự thoải mái cho nhân viên. Và đồng thời giúp nâng cao khả năng sáng tạo của nhân viên. Từ đó, hiệu suất công việc sẽ hiệu quả và tăng nhanh hơn.
  • Thu hút nhân viên mới: Hầu hết nhân viên đều muốn được làm việc trong một môi trường sang, xịn, mịn. Vì thế, khi công ty có văn phòng đẹp có thể thu hút được nhiều nhân tài hơn.

3. Các mẫu thiết kế văn phòng theo chức năng

3.1 Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc

Khi thiết kế văn phòng giám đốc cần phải chỉnh chu và tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế. Vì đây là nơi làm việc của lãnh đạo và gặp mặt khách hàng lớn của công ty. Vậy nên phải cần không gian riêng tư, các vật dụng phải bố trí đẹp mắt và hợp phong thuỷ.

Không gian văn phòng giám đốc thường rất rộng, vậy nên khu vực trống để bàn ghế sofa để nghỉ ngơi và tiếp khách. Nhìn chung khu vực phòng giám đốc phải chuyên nghiệp và lịch sự.

nội thất

Thiết kế nội thất phòng giám đốc

3.2 Thiết kế nội thất quầy lễ tân

Khi bước vào công ty thì hầu hết mọi người sẽ đi qua quầy lễ tân. Đây cũng coi như là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp. Vậy nên khi thiết kế quầy lễ tân cần phải có tính thẩm mỹ cao, logo, thương hiệu cần được làm nổi bật. Nên sắp xếp thêm bộ bàn ghế để cho khách ngồi đợi và nghỉ ngơi.

quầy lễ tân

Thiết kế nội thất quầy lễ tân

3.3 Thiết kế nội thất phòng họp

Phòng họp là nơi thường xuyên diễn ra các cuộc họp chia sẻ, báo cáo diễn ra ở các phòng ban và đôi khi họp cả công ty. Ngoài mục đích sử dụng cho các cuộc họp nội bộ thì cũng có thể là phòng để đón tiếp khách và các đối tác. Vì vậy cần thiết kế nội thất phải có sự hài hoà và tinh tế với nhau. Nên thiết kế tạo ra được sự thoải mái và thoáng mát khi vào căn phòng.

thiết kế phòng họp

Thiết kế nội thất phòng họp

4. Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay

4.1 Thiết kế phòng Pantry và giải trí cho nhân viên

Để tạo sự thoải mái cho nhân viên khi làm việc, công ty cũng nên thiết kế phòng ăn uống và thư giãn cho nhân viên. Môi trường làm việc chuyên nghiệp đến mấy cũng nên chú trọng đến nhu cầu nghỉ ngơi của của nhân viên.

Do đó nên thiết kế văn phòng đẹp hiện nay chính là tập trung vào khu vực Pantry và nghỉ ngơi cho nhân viên. Tại các khu vực này nhân viên có thể ăn các bữa chính hoặc bữa phụ nếu cần.

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế khu Pantry và giải trí cho nhân viên

4.2 Ưu tiên không gian nhiều cây xanh

Đa số văn phòng hiện nay đều thích kiểu văn phòng dạng mở, nhiều cây xanh để tạo ra bầu không khí trong lành nơi làm việc. Văn phòng có nhiều cây xanh còn có khả năng lọc không khí, hút bụi bẩn cũng như độc tố bên trong văn phòng.

Thiết kế

Thiết kế văn phòng có nhiều cây xanh

4.3 Thiết kế phòng họp sang trọng

Thiết kế phòng họp sang trọng dần chiếm ưu thế bởi độ xa hoa, cao cấp sẽ đánh bật đẳng cấp công ty. Thông thường kiểu thiết kế này thường ứng dụng cho những không gian phòng họp rộng lớn. Điều này sẽ tạo sự thoải mái cho người tham gia. Không gian rộng thể hiện được độ sang trọng của căn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế văn phòng công ty kiểu sang trọng

 

Thiết kế nội thất

Không gian văn phòng hoà quyện với nhau

 

 nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?