Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Nhỏ – Liên Hệ F24

Người đăng: Nguyễn Thu Thủy | Ngày đăng : 23-11-2023 12:06 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đang là vấn đề trăn trở và băng khoăn của các kiến trúc sư. Làm sao để thiết kế một văn phòng vừa nhỏ nhưng vẫn có đủ không gian và các tiện nghi. Bạn hãy cùng F24 giải quyết vấn đề đó nhé!!!

Những lý do nên thiết kế nội thất văn phòng nhỏ

1. Tăng cường hiệu suất làm việc

Một không gian làm việc sắp xếp khoa học và hợp lí sẽ giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Sắp xếp được nội thất hợp lí nhân viên sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất khi làm việc. Vì vậy sẽ nâng cao được năng suất và hiệu quả công việc cũng được nâng cao.

thiết kế nội thất vp

2. Tiết kiệm chi phí

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ thường tốn ít vật liệu hơn. Vì thế sẽ tốn ít chi phí hơn so với việc thiết kế phòng lớn. Điều này giúp tốn ít ngân sách hơn cho công ty, doanh nghiệp.

thiết kế vp

3. Tăng cười sự giao tiếp và gần gũi

Với một văn phòng nhỏ tạo ra được sự gần giữa các nhân viên với nhau hơn. Từ đó tao ra sự gắn kết và tạo điều kiện thuận lợi trong giao tiếp giữa các nhóm làm việc. Tạo ra một tập thể đoàn kết, hoà thuận với nhau.

nội thất

4. Khuyến khích sáng tạo và làm việc nhóm

Bên cạnh đảm bảo sự tiện nghi, thoáng đãng trong không gian làm việc, các mẫu thiết kế văn phòng nhỏ đẹp được khá nhiều người quan tâm. Khi được làm việc trong một không gian mới mẻ, năng động sẽ kích thích sự sáng tạo của nhân viên. Từ đó, hiệu quả làm việc sẽ tăng lên.

thiết kế vp nhỏ

Những mẫu thiết kế văn phòng nhỏ theo diện tích

1. Thiết kế văn phòng 20m2

Do sự hạn chế về diện tích nên phòng 20m2 cần giảm thiểu nội thất để tránh sự bí bách và chật chội. Vì vậy cần cân nhắc lựa chọn những món đồ nội thất cần thiết nhất cho căn phòng. Tránh việc để những món đồ nội thất không quá cần thiết dẫn đến ngột ngạt và mất thẩm mỹ. Nên chọn những món đồ nội thất thông minh và đa năng. Thiết kế văn phòng nhỏ đẹp giúp cho không gian trẻ trung và gia tăng sự sáng tạo hơn

thiết kế nội thất

Thiết kế văn phòng nhỏ 20m2

 

nội thất văn phòng nhỏ

Thiết kế nội thất văn phòng thông minh

2. Thiết kế văn phòng 30m2

Thiết kế văn phòng nhỏ gọn sử dụng đồ nội thất khá đơn giản và gọn gàng. Những đồ trang trí không cần thiết đều được lược bỏ để tối đa hóa không gian làm việc. Sử dụng đồ nội thất đa năng để tiết kiệm diện tích. Ví dụ, bàn làm việc có thể tích hợp thêm kệ hoặc giá đựng sách để tiết kiệm diện tích sàn. Sắp xếp nội thất một cách có chủ đích để tạo ra một không gian mở và thoải mái.

văn phòng 30m2

Thiết kế nội thất văn phòng 30m2

 

Thiết kế nội thất tiện nghi

Thiết kế nội thất văn phòng tiện nghi

3. Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp 40m2

Dựa theo nhu cầu, lĩnh vực của mỗi công ty sẽ có những thiết kế khác nhau để phù hợp với diện tích. Sắp xếp nội thất văn phòng cần có sự thông thoáng, thoải mái giữa các lối đi. Khi phòng được sắp xếp một cách sạch sẽ, gọn gàng sẽ nâng cao tính sáng tạo và hiệu xuất làm việc của nhân viên.

thiết kế nội thất văn phòng 40m2

Thiết kế nội thất văn phòng 40m2

 

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp

Thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp

5. Thiết kế nội thất văn phòng 50m2

Văn phòng 50m2 vừa đủ để bố trí nơi làm việc có không gian rộng rãi và thoải mái hơn. Bố trí cửa sổ lớn trang trí thêm cây xanh phù hợp với không gian làm việc chung. Việc này sẽ giúp căn phòng được chiếu sáng một cách tự nhiên mang đến năng lượng tươi mới cho căn phòng. Làm cho nhân viên có một ngày thật năng lượng để thoả sức sáng tạo và làm việc năng suất hơn.

Thiết kế nội thất văn phòng 50m2

Thiết kế nội thất văn phòng 50m2

 

Thiết kế nội thất văn phòng 50m2

Không gian đầy đủ ánh sáng và cây xanh

Trên đây là một số thiết kế nội thất văn phòng nhỏ mà F24 muốn giới thiệu đến bạn. Muốn thiết kế những văn phòng có nội thất sang, xin, mịn thì đừng chần chừ nữa nhấc máy lên và liên hệ F24 sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình nhất nhé!!!!!

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?