BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Một Số Mẫu Thiết Kế Nội Thất Shop Thời Trang

Thiết kế nội thất shop thời trang đẹp, sang trọng sẽ ghi được điểm cộng khi khách hàng mua sắm. Việc thiết kế shop thời trang sáng tạo cho khu trưng bày cách sản phẩm đẹp mắt hơn. Khi khách hàng đi ngang và nhìn vào shop cũng để lại cho họ ấn tượng.

Sau đây F24 sẽ giới thiệu cho bạn một số thiết kế shop thời trang làm “đốn tim” khách hàng.

I. Một số mẫu thiết kế nội thất shop thời trang bạn có thể tham khảo

1. Thiết kế shop quần áo nữ

Ấn tượng đầu tiên là vô cùng quan trọng. Khi muốn một khách hàng mua sản phẩm của bạn thì bạn phải tạo thiết kế shop của mình sao cho chuyên nghiệp. Khi khách hàng nhìn từ bên ngoài thấy shop chỉnh chu và đẹp họ sẽ có xu hướng ghé vào để trải nghiệm. Vì thế công đoạn thiết kế nội thất bên trong shop là điều rất cần thiết. Nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của shop dựa vào việc khách hàng có ghé lại và mua sản phẩm hay không.

Thiết kế nội thất còn dựa vào nhiều yếu tố để tạo nên nó. Ví dụ như phong cách quần áo, màu mắc, logo bảng hiệu, giá sản phẩm… Để tạo ra một thiết kế ai nhìn vào cũng phải ấn tượng và vào cửa hàng để xem qua sản phẩm.

 

2. Thiết kế shop quần áo nam

Muốn thiết kế shop quần áo nam thu hút chúng ta cần chú trọng đến nhiều yếu tố. Ví dụ như phong cách phù hợp với đối tượng mà cửa hàng đang nhắm đến và mục đích kinh doanh. Từ đó bạn có thể chọn phong cách trẻ trung, lịch lãm, truyền thống hoặc cá tính tuỳ vào sở thích của khách hàng. Nên thiết kế thêm những chỗ để kèm phụ kiện của quần áo. Khi khách hàng mua hàng họ có thể cần một vài phụ kiện để phối với đồ. Nếu như shop vừa bán quần áo kèm phụ kiện sẽ là một điều tuyệt vời cũng là một phần làm khách hàng ấn tượng.

 

3. Thiết kế shop quần áo trẻ em

Thiết kế nội thất shop quần áo phù phù hợp với đối tượng khách hàng của mình. Thiết kế quần áo trẻ em chúng ta nên xác định rằng đối tượng hướng đến là bé trai, bé gái hay cả hai. Từ đó sẽ đưa ra được những ý tưởng thiết kế độc đáo và đặc sắc hơn để thu hút tệp khách hàng này. Nội thất bên phải mang màu mắc tươi sáng, trẻ trung để cho bố mẹ và trẻ em cảm thấy thoải mái và hứng thú.

 

II. Một số yếu tố cần lưu ý khi thiết kế nội thất shop quần áo

1. Bố cục

Bố cục của một cửa hàng quần áo là yếu tố vô cùng quan trọng. Khi xếp bố cục cửa hàng một cách hợp lí sẽ làm cho tổng thể cửa hàng gọn gàng, chỉnh chu và đẹp mắt hơn. Thiết kế bố cục cửa hàng có tính thẩm mỹ làm cho khách hàng có hứng thú và sẽ ghé để mua hàng.

2. Ánh sáng

Ánh sáng là điều cần thiết mà mỗi shop nên có. Ánh sáng tốt  và phù hợp sẽ làm shop của bạn trông khác biệt và nổi bật hơn. Nên kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo từ đó tạo ra sự hài hoà tổng thể.

3. Đồ đạc trưng bày

Nên lựa chọn đồ đạc trưng bày phù hợp với phong cách shop của bạn. Vì như vậy chúng mới phát huy được hết công dụng của chúng và khi nhìn vào tổng thể có thể thấy được sự hấp dẫn.

4. Cách phối màu

5. Xây dựng thương hiệu

Nhìn vào thiết kế khách hàng có thể nhận diện được thương hiệu và cá tính của cửa hàng. Nên cân nhắc lựa chọn màu sắc, logo, kiểu chữ của thương hiệu trong thiết kế để tạo ra điểm nhấn và dễ nhận biết.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version