Thiết kế nội thất biệt thự Swanbay uy tín theo phong cách Châu Âu

Người đăng: Decor Victor | Ngày đăng : 09-04-2021 15:44 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế nội thất biệt thự Swanbay đẳng cấp với phong cách thiết kế phong cách Châu Âu. Bộ sofa, bàn trà hình vuông được làm bằng vật liệu cao.

Nhà phốVilla nghỉ dưỡng là mẫu hình biệt thự siêu “hot” trong những năm gần đây. Vượt ra khỏi phạm vi nghỉ ngơi đơn thuần; biệt thự nghỉ dưỡng còn đem đến không gian thưởng thức đúng nghĩa. thiên hướng kiến tạo nội thất SwanBay với gì độc đáo và thu hút? Quý vị hãy cộng SLV Vietnam tham quan nội thất vila nghĩ dưỡng Swan Bay tuyệt đẹp này nhé!

Giới thiệu về dự án biệt thự Swanbay – Đảo Đại Phước

Khu đô thị SwanBay tọa lạc trên đảo Đại Phước, là một trong những hòn cù lao đẹp nhất ở phía Đông Sài Gòn. Được dòng sông Sài Gòn mềm mại bao quanh với tất cả các mặt đều giáp sông.Khu đô thị Swan Bay nằm trong vị trí địa chiến lược ở cửa ngõ phía Đông,liền kề quận 2 và quận 9, đem đến cho cư dân sinh sống tại đây 1 cuộc sống xanh, trong lành, gần gũi với thiên nhiên,nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn kết nối đến Sân bay quốc tế Long Thành, Quốc lộ 51, cao tốc Long Thành – Dầu Giây và cao tốc Bến Lức – Long Thành

SwanBay Nhơn Trạch nằm trên đảo Đại Phước nên vô tình khoát lên mình vẻ đẹp thiên nhiên mà không nơi nào có được, mang đến sự hội tụ của thiên nhiên gần gũi với khí hậu triền sông nước, bình yên nội tại nhưng không kém phần tinh tế và đẳng cấp.

Khu đô thị SwanBay Nhơn Trạch được ví như “hòn ngọc duy nhất” ở phía Đông Sài Gòn, nằm trong quần thể Khu Đô thị Du lịch Sinh thái Swan City do Tập đoàn Fortune Land Development Co làm chủ đầu tư xứng đáng là một trong những khu nghĩ dưỡng bất động sản tốt nhất hiện nay. Với diện tích toàn đảo Đại Phước (Cù lao ông Cồn) rộng đến 464 ha.

thiết kế nội thất biệt thự Swanbay - phối cảnh kiến trúc

không gian thiết kế nội thất biệt thự Swanbay - ngoài trời

 

Mặt bằng biệt thự Swanbay

mặt bằng thiết kế nội thất biệt thự Swanbay - mặt bằng

Hình ảnh thực tế thiết kế thi công nội thất dự án biệt thự Swanbay

Villa tại Swan Bay vốn đã là dòng nhà ở cao cấp,  trang bị nội thất sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra loại hình vila nghỉ dưỡng thì càng yên cầu cao hơn về tính tiện nghi; đẳng cấp của nội thất. Những thiết kế nội thất Swan Bay cần đáp ứng tiêu chí SANG TRỌNG và ĐẲNG CẤP; phải mang lại sự thư giãn; hòa hợp với thiên nhiên nhất. Vì vậy, thiết kế nội thất phải SÁNG TẠO và CÓ GU.

thiết kế nội thất biệt thự Swanbay - phòng khách 1

Thiết kế nội thất biệt thự Swanbay – Phòng khách

thiết kế nội thất biệt thự Swanbay - phòng bếp

Hình ảnh thực tế không gian bếp biệt thự Swanbay – Nội thất cổ điển

Điểm nhấn của xây dựng nội thất SwanBay là không gian thông thoáng, hòa hợp với  thiên nhiên. Kể tới nghỉ dưỡng là nói tới sự thoải mái, yên bình; và hòa mình vào không gian xanh chính là điều tuyệt vời nhất giúp đem lại cảm giác thoải mái, an nhiên. Cây trồng được bài trí ở sân vườn, trong biệt thự để tạo sự tươi mát, trong lành. hồ nước, hồ bơi vừa là nơi thư giãn, vừa hướng đến sự tiện nghi. Kính là vật liệu chủ đạo trong xây dựng của dự án biệt thự Swanbay. Vách ngăn, cửa bằng kính giúp lan tỏa ánh sáng khi có ánh sang vaò ban ngày giúp cho không gian nội thất biệt thự thêm gần gũi, sở hữu một không gian gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đào tạo SEO HOTCHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO 10 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊNThiết kế nội thất Swanbay

PHAN-DONG-BAI-VIET

phối cảnh biệt thự Swanbay - phối cảnh

Không gian xanh tại dự án biệt thự Swanbay

 

Tham khảo thiết kế nội thất biệt thự: tại đây

thiết kế nội thất biệt thự Swanbay - phòng khách

Phòng khách

Xem thêm tại : https://slvvietnam.vn/dich-vu.html

Nguồn: https://slvvietnam.vn/hung-house-project

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?