Mẫu thiết kế nhà ở nông thôn đẹp. Chi phí vừa phải

Người đăng: Mai Trúc | Ngày đăng : 07-11-2023 10:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Các mẫu thiết kế nhà ở nông thôn hiện nay có rất nhiều đổi mới trong kiến trúc cũng như cách lựa chọn vật liệu so với kiểu dáng truyền thống. Trong bài viết này, F24 sẽ giúp bạn cập nhật các thiết kế nhà  mới nhất, hợp xu hướng thi công 2023.

Thiết kế nhà ở nông thôn là gì?

Là quá trình tạo ra các kế hoạch và bản vẽ để xây dựng các ngôi nhà phục vụ cho cộng đồng nông thôn. Những yếu tố đặc biệt của thiết kế nhà ở nông thôn thường bao gồm việc tích hợp với môi trường tự nhiên, sử dụng nguồn tài nguyên địa phương và phù hợp với phong cách kiến trúc địa phương.

ƯU ĐIỂM

  1. Tích hợp với môi trường:tạo ra sự hài hòa với môi trường xung quanh. Việc sử dụng vật liệu xanh và công nghệ xanh giúp giảm tác động tiêu cực lên môi trường và duy trì cân bằng sinh thái.
  2.  Sử dụng tài nguyên địa phương: khai thác và sử dụng các tài nguyên địa phương có sẵn, như gỗ, đá, tre, đất đai. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí xây dựng mà còn tạo ra sự phát triển bền vững cho cộng đồng nông thôn
  3. Tạo dựng bản sắc văn hóa: mang đậm phong cách kiến trúc địa phương, tạo dựng bản sắc văn hóa và truyền thống của cộng đồng. Điều này giúp duy trì và phát triển di sản văn hóa địa phương.
  4. Tạo công ăn việc làm: Quá trình thiết kế và xây dựng nhà ở nông thôn tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương. Các nghề thợ xây dựng, thợ mộc, thợ làm vườn và các nhà thiết kế có thể hưởng lợi từ việc này, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của cộng đồng nông thôn.

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ NHÀ Ở NÔNG  ĐẸP, ĐƠN GIẢN, THIẾT KẾ MỚI HIỆN ĐẠI

MẪU THIẾT KẾ NHÀ Ở NÔNG THÔN CẤP 4

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản

Thường có thiết kế gọn nhe,phù hợp với diện ích nhỏ và ngân sách hạn chế.

THIẾT KẾ NHÀ Ở NÔNG THÔN

Thiết kế Nhà ở nông thôn cấp 4 đơn giản

THIẾT KẾ NHÀ Ở NÔNG THÔN

Nhà cấp 4 chi phí thấp (nguồn Internet)

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Thái

Là một kiểu kiến trúc phổ biến tại Thái Lan và một số khu vực khác trong khu vực Đông Nam Á. Đặc trưng chính của nhà cấp 4 mái Thái là mái nhà hình chữ A dốc hai bên, tạo thành một góc nhọn ở đỉnh mái.

THIẾT KẾ NHÀ Ở NÔNG THÔN

Thiết kế nhà ở nông thôn mái Thái

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Nhật

Là một loại kiến trúc truyền thống của Nhật Bản, được thiết kế dựa trên phong cách kiến trúc Nhật Bản gọi là” Mái nhà Nhật”.

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn chữ L

Thiết kế nhà ở nông thôn chữ L  này được xây dựng trên một diện tích đất rộng rãi, với mục đích tạo ra không gian thoáng đãng và tiện nghi cho gia đình. Thiết kế chữ L giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo ra một khu vực sân sau riêng tư.

THIẾT KẾ NHÀ Ở NÔNG THÔN

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn đẹp, hiện đại, tận dụng khoảng sân rộng bên hông làm chỗ đậu đỗ xe (Nguồn: Inetrnet)

 

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn có 2 phòng ngủ

Ngôi nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ là một ngôi nhà nhỏ, thường được xây dựng trên một mặt bằng phẳng. Đây là một loại nhà phổ biến trong nhiều khu vực, đặc biệt là trong các địa phương nông thôn hoặc làm nhà ở cho gia đình nhỏ.

THIẾT KẾ NHÀ Ở NÔNG THÔN

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ 5×12 với bản vẽ mặt bằng chi tiết

Nhà cấp 4 2 phòng ngủ nông thôn có sân vườn giản dị

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn có 3 phòng ngủ

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ này thiết kế theo hơi hướng Hàn Quốc, phù hợp cho gia đình ít người. Phòng khách liền bếp có không gian mở thường thấy ở chung cư. 3 phòng ngủ có cấu trúc giống nhau, riêng phòng ngủ master có cửa ra hiên tiện lợi

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn có 4 phòng ngủ

Mẫu nhà này đáp ứng được cho gia đình có nhiều thành viên

Thiết kế nhà ở nông thôn có 4 phòng ngủ

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ NHÀ Ở NÔNG THÔN KHÁC

Mẫu nhà cấp 3

Một mẫu nhà cấp 3 thường được xây dựng trên diện tích đất nhỏ, thích hợp cho gia đình nhỏ với từ 3 đến 5 thành viên. Dưới đây là một mô tả cơ bản về một mẫu nhà cấp 3

Bên ngoài: Mẫu nhà cấp 3 thường có kiểu dáng hiện đại và tối giản. Nó thường được xây dựng bằng vật liệu chất lượng cao như bê tông, gạch hoặc xi măng để đảm bảo sự bền vững và an toàn cho ngôi nhà. Ngôi nhà có một hoặc hai tầng tùy thuộc vào diện tích đất và nhu cầu của gia đình.

Bên trong: Mẫu nhà cấp 3 thường có không gian sống chung rộng rãi và hợp lí. Gồm có phòng khách, phòng ăn và nhà bếp tạo ra một không gian mở, tiện lợi cho việc tương tác gia đình và tiếp khách. Các phòng ngủ thường nằm ở tầng trên, với phòng ngủ chính có phòng tắm riêng.

Thiết kế nhà ở nông thôn cấp 3 trệt

Nhà cấp 3 1 tầng

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 nông thôn

Để ước tính chi phí xây nhà cấp 4, bạn hãy áp dụng theo công thức dưới đây:

Tổng chi phí xây dựng = Tổng diện tích (hệ số 1.3) x đơn giá theo m2

Chi phí thi công thực tế sẽ phụ thuộc vào vật liệu xây dựng và bản vẽ thiết kế, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị thi công để được báo giá chi tiết.

=>> Xem thêm: Bảo Trì F24 – Dịch Vụ Thiết Kế, Lắp Đặt, Sửa Chữa, Vệ Sinh Nhà Ở (baotrif24.com)

Trên đây là một số gợi ý về thiết kế nhà ở nông thôn đẹp, hiện đại năm 2023.Hy vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được mẫu thiết kế với chi phí phù hợp.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Văn phòng chính: Số 10 đường 59, Khu phố 3, Phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM

Địa điểm giao dịch: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?