Top 5 Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Đẹp Và Hiện Đại Năm 2023

Người đăng: Xuân Ánh | Ngày đăng : 20-11-2023 16:38 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà bếp là nơi quan trọng trong mỗi gia đình, nơi không chỉ tạo ra những bữa ăn ngon mà còn là nơi lưu giữ các khoảnh khắc sum họp đáng nhớ của gia đình. Thiết kế nhà bếp đẹp và hiện đại thường kết hợp giữa sự tiện nghi, tính thẩm mỹ và sự linh hoạt trong việc sử dụng không gian. Nếu bạn chưa tìm thấy ý tưởng về thiết kế nhà bếp đẹp và hiện đại thì hãy cùng F24 tham khảo các mẫu thiết kế tại đây nhé.

1.Thiết kế nhà bếp hiện đại theo phong cách tối giản

Những mẫu nhà bếp được thiết kế theo phong cách tối giản sở hữu nét đẹp giản đơn nhưng toát lên sự tinh tế. Do thiết kế sở hữu những chức năng như tiết kiệm chi phí, đơn giản hóa kiến trúc, kết hợp được với nhiều màu sắc.

nhà bếp hiện đại

Thiết nhà bếp theo phong cách tối giản

Thiết kế theo kiểu tối giản thường đáp ứng cho nhu cầu nấu nướng và dọn dẹp dễ dàng. Nhưng không vì thế mà kiểu phong cách này tạo ra sự nhàm chán, đơn điệu hay tẻ nhạt. Đây cũng là xu hướng thiết kế bếp đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các nhà đầu tư hiện nay.

2. Thiết kế nhà bếp hiện đại theo phong cách Châu Âu

Thiết kế nhà bếp theo phong cách Châu Âu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tạo ra một không gian bếp đẹp và sang trọng. Với kiểu thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và màu sắc, phòng bếp kiểu Châu Âu không chỉ là mang tính thẩm mỹ cao mà còn tạo ra sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.

bếp hiện đại

Thiết kế nhà bếp hiện đại theo phong cách Châu Âu

3. Thiết kế nhà bếp hiện đại theo phong cách Vintage

Sự pha trộn vô cùng tinh tế giữa sự hiện đại và nét đẹp mang đậm dấu ấn thời gian. Phong cách Vintage đang trở thành trào lưu trong thiết kế nhà bếp cũng như các loại công trình khác. Gian bếp hoài niệm với đồ dùng mang hình dáng cổ xưa kết hợp cùng thiết bị hiện đại. Làm góp phần tạo nên không gian bếp tiện nghi và ấm cúng. Thiết kế này làm siêu lòng mọi tín đồ yêu thích vẻ mộc mạc và hoài niệm.

thiết kế bếp

Thiết kế nhà bếp theo phong cách Vintage

4. Thiết kế nhà bếp hiện đại theo phong cách Luxury

Thiết kế nhà bếp hiện đại phong cách Luxury hướng tới sự xa hoa lộng lẫy mang đến cho gia chủ một không gian đẳng cấp và hoàn hảo. Thiết kế được sử dụng chất liệu quý hiếm như gỗ tự nhiên, đá quý, pha lê,… làm cho phòng bếp toát lên vẻ đẹp sang trọng và đắt đỏ.

bếp Luxury

Thiết kế nhà bếp theo phong cách Luxury

5. Thiết kế nhà bếp hiện đại theo phong cách tân cổ điển

Sự kết hợp giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại đã tạo nên vẻ đẹp mang tên tân cổ điển. Phong cách thích hợp cho không gian diện tích rộng rãi để có thể trình bày được các đặc trưng nổi bật của nó. Thiết kế nhà bếp với những đường nét, họa tiết ấn tượng giúp không gian trở nên sang trọng hơn.

Bếp tân cổ điển

Thiết kế bếp theo phong cách tân cổ điển

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Văn phòng chính: Số 10 đường 59, Khu phố 3, Phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM

Địa điểm: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?