Các Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Gia Đình Mà Bạn Nên Thử

Người đăng: Nguyễn Thu Thủy | Ngày đăng : 19-11-2023 22:43 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế nội thất gia đình chủ yếu tập trung vào sự thoải mái và ấm áp trong không gian ngôi nhà của bạn. Sau một ngày dài mệt mỏi bạn trở về ngôi nhà thân yêu của mình thấy thật dễ chịu và thư giãn đó là nhờ một phần của việc nội thất bên trong gia đình của bạn. Nếu bạn đang tìm một số mẫu thiết kế nội thất gia đình vừa hiện đại, đẹp mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp. Hãy tham khảo các phong cách thiết kế nội thất gia đình dưới đây.

Thiết kế nội thất gia đình là gì?

Thiết kế nội thất gia đình là là việc phối hợp giữa các yêu tố như màu sắc, đồ vật, ánh sáng, những đồ vật trang trí trong nhà, thẩm mỹ kiến trúc và yếu tố tâm linh, phong thuỷ tạo cho bạn một môi trường sống thoải mái và tiện nghi hơn. Thiết kế nội thất đề cao sự bố trí hài hoà giữa các không gian với nhau.

Một số phong cách thiết kế nội thất gia đình

1. Phong cách thiết kế hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại mang nhiều màu sắc trẻ trung và nội thất cũng được tích hợp những tính năng đa dạng và hiện đại hơn. Thiết kế tập trung vào việc đa dạng hoá không gian bên trong và đề cao chức năng của từng món đồ nội thất. Thiết kế này hiện nay cũng được rất nhiều người ưa chuộng vì nó mang hơi hướng trẻ trung trong phong cách thiết kế. Không những thế mà nội thất bên trong cũng được trang trí theo phong cách hiện đại, có nhiều tính năng đa dạng.

Thiết kế

Phong cách thiết kế hiện đại

2. Phong cách thiết kế nội thất tối giản

Nội thất đơn giản, tinh tế để trang trí cho ngôi nhà, giúp cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát và đầy tính nghệ thuật. Bản chất của phong cách này là loại bỏ các chi tiết nội thất không nhất thiết phải có trong không gian. Từ đó, giữ cho các không gian hẹp được thông thoáng hơn, đồng thời tiết kiệm được mức chi phí dành cho nội thất.

Thiết kế nội thất

Phong cách thiết kế tối giản

3. Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển dựa trên các nguyên tắc, sự cân bằng và đối xứng theo quy định chặt chẽ, với không gian vô cùng cầu kỳ, trau chuốt và nét đẹp vượt thời gian của những vòng cung, những đường nét, chi tiết phào chỉ và những hoa văn được chạm trổ công phu, đẹp mắt.

 nội thất gia đình

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển

4. Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

Nhắc đến phong cách tân cổ điển không thể nào không nhắc đến 4 yếu tố quan trọng, góp phần cấu thành nên phong cách tuyệt mỹ này, gồm: không gian, màu sắc, hoa văn họa tiết và chất liệu.

Màu sắc được sử dụng nhiều trong phong cách thiết kế tân cổ điển là màu xám, màu đen, rêu,… Tất cả đều là các màu tối, được cho là màu của vua chúa quý tộc thời xưa. Bên cạnh đó, có một số màu sáng được ưa chuộng nhưng chưa được dùng nhiều trong các thiết kế như: màu kem, màu trắng,…

Thiết kế nội thất gia đình

Phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển

5. Phong cách thiết kế nội thất Vintage

Phong các Vintage được hình thành từ giữa thế kỉ 20, đây là phong cách pha trộn giữa cổ điển và hiện đại. Phong cách này mang một chút hơi hướng nhẹ nhàng, bình dị và dấu ấn của thời gian. Trong không gian nội thất, phong cách Vintage là sự pha trộn giữa các thiết bị hiện đại như đồ trang trí, đồ gia dụng,…kết hợp với những món đồ cổ xưa như đèn chùm cổ, những khung ảnh.

thiết kế nội thất

Phong cách thiết kế nội thất Vintage

Trên đây là một số phong cách thiết kế nội thấy gia đình mà bạn có thể tham khảo.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Địa chỉ: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?