Thi công lắp đặt phun sương giá rẻ uy tín tại Q2 Q9 Thủ Đức 2022

Người đăng: Pham Quang Phat | Ngày đăng : 22-10-2022 11:21 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Việc lắp hệ thống phun sương tại Q2 Q9 Thủ Đức TP Hồ Chí Minh hiện nay đã trở nên phổ biến,nhất là thời điểm hiện tại sự ô nhiễm không khí ngày càng tăng cao.và thật sự đó là lựa chọn hữu hiệu và cần thiết để tạo không gian sống và sinh hoạt trở nên mát mẻ và trong lành hơn.

Lợi ích làm phun sương quán cafe nhà hàng quán ăn cây trồng

  1. Điều hòa nhietj độ môi trường: lắp đặt hệ thống phun sương giúp nhiệt độ môi trường trở nên mát mẻ dễ chịu hơn,thông thường hạ 6-10 độ C.
  2. Tĩnh năng dập bụi: Giúp ngăn bụi bẩn lơ lửng trong không khí, khói bụi từ khí thải xe cộ đặc biệt những ngôi nhà ở,quán ăn mặt tiền đường phố.
  3. Tạo độ ẩm: Làm tăng độ ẩm trong không khí, giảm thiểu các bệnh lý liên quan về da như bị khô da do sự kho hanh môi trường.
  4. Tự động tưới cây theo giờ cài đặt sẵn:Chúng ta không cần thiết ngày nào cũng tưới cây,hoa lan,vườn rau…Nhất là các vị trí cao,việc leo trèo lên để tưới có thể không an toàn cho bản thân.Việc lắp đặt sẵn hệ thống tưới phun sương tự động và cài đặt phun tưới theo các khung giờ cài đặt đặt sẵn trở nên hữu dụng hơn.
Phun sương vườn rau

Thi công phun sương tưới rau cây trồng

Tiết kiệm điện:Với hệ thống phun sương,điện năng tiêu thụ trên thiết bị bơm phun sương chiếm tỷ lệ rất thấp,do đó với chi phí đầu tư một lần sẽ mang lại giá trị sử dụng về lâu dài.

Các vị trí lắp đặt phun sương tốt nhất

Tại gia đình: Nên lắp phun sương tại ban công,mái hiên, sân trước, sau vườn,khung cửa sổ.

Tại quán cafe, quán ăn, nhà hàng:Ngoài chọn vị trí lắp xung quanh quán,chúng ta nên lắp đặt thêm tại các hành lang,lối đi,ngay cổng ra vào.

Tại nhà xưởng: nên chọn lắp đặt tại mái tôn,nhất là với mái tôn kim loại-mức độ buacws xạ nhiệt cao dễ gây nóng bứt, vì vậy nên chọn lắp tại mái tôn để điều hòa nhiệt độ.

thi công phun sương vườn lan

thi công phun sương vườn lan

Địa chỉ làm phun sương làm mát uy tín tại TP HCM

Phun sương Quang Khải tự hào là đơn vị phun sương làm mát uy tín tại TP Hồ Chí Minh và được khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.Giải pháp thi công của chúng tôi được triển khai tại rất nhiều địa bàn trên toàn thành phố và được khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp thi công phun sương cho tất cả các yêu cầu từ khách hàng như quán cafe, nhà hàng,quán ăn,quán nhậu,cho hộ gia đình…

Vì sao lựa chọn dịch vụ chúng tôi?

Với kinh nghiệm thâm niên trong nghề và đội ngũ nhân sự có tay nghề cao,chúng tôi luôn luôn mang đến cho khách hàng những hệ thống phun sương làm mát và cung cấp vật tư thiết bị phun hoàn chỉnh với mức giá phù hợp với tùng không gian lắp đặt.

hệ thống phun sương quán cafe tại Hồ Chí Minh

hệ thống phun sương quán cafe tại Hồ Chí Minh

Việc bố trí số lượng béc phun cũng được chúng tôi tính toán kĩ lưỡng cho phù hợp với từng không gian cụ thể.Tất cả phải đảm bảo hài hòa cân đối cho từng vị trí riêng.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm thông tin và được tư vấn giải đáp thắc mắc.Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:

HOTLINE: 0902763136

zalo: 0902763136

website: https://nghethuatnuoc.com/

Địa chỉ: Linh Trung-TP.Thủ Đức-TP Hồ Chí Minh

5/5 (3 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?