Tân Nhật Minh, Nơi Đặt Sản Xuất Cúp Cầu Lông Rẻ Ở Gò Vấp

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 30-06-2023 10:57 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cúp Cầu lông Giới thiệu về Tân Nhật Minh và nhà cung cấp in làm cúp cầu lông Tân Nhật Minh là 1 xưởng in uy tín tại Đồng Nai, chuyên cung cấp nhà cung cấp in làm cúp cầu lông với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Với chuyên nghiệp trong ngành in ấn, Tân Nhật Minh đã thi công được tiếng tăm và niềm tin trong khoảng Người mua.

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo zalo; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

Lựa chọn mẫu cúp cầu lông đẹp tại Tân Nhật Minh

Tân Nhật Minh kiêu hãnh đem đến cho khách hàng một bộ sưu tập đa dạng về cái cúp đẹp, đẳng cấp và chất lượng. Dưới đây là 1 số chiếc cúp cầu lông vượt trội nhưng Người mua có thể lựa chọn tại Tân Nhật Minh:

  1. Cúp cầu lông thủy tinh cao cấp
  • Chất liệu thủy tinh cao cấp với độ trong suốt tuyệt đẹp.
  • Thiết kế đẳng cấp, tinh tế với hình ảnh cầu lông được khắc chìm chất lượng.
  • Phần đế và nắp cúp được sản xuất bằng chất liệu kim loại dai sức và sáng bóng.
  1. Cúp cầu lông nhựa acrylic đương đại
  • Chất liệu nhựa acrylic trong suốt, nhẹ nhàng và dẻo dai.
  • Thiết kế đơn giản, tinh tế với hình ảnh cầu lông được in ấn chất lượng cao.
  • Có thể tùy chỉnh thông tin, tên của người nhận cúp.
  1. Cúp cầu lông kim loại đồng bộ
  • Chất liệu kim loại vững chắc, mang tính thẩm mỹ cao.
  • Thiết kế với đa dạng chừng độ chi tiết và hoa văn tinh vi.
  • Phần đế cúp được làm từ gỗ cao cấp, xây dựng điểm thu hút độc lạ.

cúp cầu lông

Tại sao chọn Cúp Cầu lông tại Tân Nhật Minh?

Trong tỉnh Đồng Nai, Tân Nhật Minh là 1 địa chỉ lừng danh với các sản phẩm cúp, huy chương và biểu trưng thể thao chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tân Nhật Minh đã thi công được uy tín và lòng tin trong khoảng Quí khách. khác lạ, họ phân phối cái cúp cầu lông đẹp, thấp và đa dạng để đáp ứng cho nhu cầu của mọi khách hàng.

Tân Nhật Minh cam kết cung cấp chiếc cúp đẹp và thấp nhất tại Đồng Nai. Với chất lượng thành phẩm bảo đảm và giá cả phải chăng, khách hàng sẽ không hề lo lắng về vấn đề vốn đầu tư lúc chọn đặt cúp cầu lông tại đây. Bạn có thể yên lòng rằng mỗi đồng bạc của mình đều được dùng một cách thức hiệu quả và mang lại trị giá cao nhất.

Tân Nhật Minh không chỉ cung cấp các s.phẩm chất lượng, nhưng mà còn đặt sự ưng ý của khách hàng lên bậc nhất. Họ cam kết đem lại dịch vụ tận tình, thân thiết và giỏi. trong khoảng việc tham vấn cho tới công đoạn giao hàng, Bạn sẽ luôn chiếm được sự hỗ trợ tốt nhất trong khoảng đội ngũ viên chức của Tân Nhật Minh.

Tân Nhật Minh đã thi công được lòng tin trong khoảng Bạn nhờ chất lượng thành phẩm và dịch vụ đáng tin cẩn. Với giỏi và danh tiếng tốt, đây là một địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn chiếc cúp đẹp, rẻ và chất lượng tại Đồng Nai.

cúp cầu lông

Kết luận

Trên đây là những thông tin về TOP mẫu cúp cầu lông đẹp, rẻ tại Đồng Nai, tại Tân Nhật Minh. Với chất lượng sản phẩm, đa dạng mẫu mã

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo zalo: 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: PHẠM VIỆT AN

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?