Tân Nhật Minh, Nơi Đặt Sản Xuất Cúp Bóng Đá Rẻ Ở Gò Vấp

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 30-06-2023 10:24 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cúp Bóng Đá Tân Nhật Minh là một xưởng in uy tín tại Gò Vấp, chuyên sản xuất dịch vụ in sản xuất cúp bóng đá với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn, Tân Nhật Minh đã tạo được danh tiếng và niềm tin trong khoảng Người mua.

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo zalo; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

Tại sao chọn in làm cúp bóng đá tại Tân Nhật Minh?

Chất lượng thành phẩm Tân Nhật Minh cam kết cung cấp các cúp bóng đá chất lượng cao, được sản xuất trong khoảng các nguyên liệu chọn lọc, bền đẹp và đẳng cấp. thành phẩm in sản xuất cúp bóng đá của Tân Nhật Minh luôn đáp ứng được yêu cầu cao về thiết kế và in ấn, giúp Người mua tự hào khi trao tặng cho những đội bóng, giải đấu hay các sự kiện can dự tới bóng đá.

Thiết kế nhiều Tân Nhật Minh có hàng ngũ thiết kế giỏi, sẵn lòng lắng nghe và tham mưu cho KH về những ý tưởng thiết kế. khách hàng có thể lựa chọn trong khoảng đa dạng mẫu mã, mẫu mã và chất liệu để xây dựng nên những cúp bóng đá độc lạ và phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của mình. Bằng phương pháp tùy chỉnh thiết kế, khách hàng có thể biểu thị mẫu “chất riêng” của đội bóng hoặc giải đấu nhưng họ đại diện.

đa dạng về giá tiền Tân Nhật Minh hiểu rằng Quí khách có nhu cầu in làm cúp bóng đá với mức giá khác nhau. thành thử, họ sản xuất những gói nhà cung cấp in cúp bóng đá với giá bán phù hợp để Quí khách có thể chọn lọc theo năng lực tài chính của mình. Dù là in cao cấp hay in theo số lượng to lớn, Tân Nhật Minh cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho Bạn..

cúp bóng đá

Đặt hàng in làm cúp bóng đá tại Tân Nhật Minh

Để mua hàng in làm cúp bóng đá tại Tân Nhật Minh, Bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

hệ trọng với Tân Nhật Minh Quí khách có thể liên quan trực tiếp với Tân Nhật Minh qua số laptop, email hoặc đến trực tiếp nơi của xưởng in. đội ngũ tham vấn của Tân Nhật Minh sẽ tư vấn và giúp sức Quí khách trong việc chọn mẫu mã, thiết kế và tư vấn các thắc mắc liên can.

Chọn mẫu mã và thiết kế KH có thể lựa chọn từ nhiều kiểu dáng và thiết kế có sẵn, hoặc có thể gửi ý nghĩ đó thiết kế riêng của mình đến Tân Nhật Minh. đội ngũ thiết kế sẽ làm việc với Người mua để đáp ứng 1 thiết kế độc lạ và phản ánh đúng ý muốn của KH.

công nhận và tính sổ Sau khi hoàn thiện thiết kế, KH sẽ chiếm được bạn dạng công nhận rốt cuộc từ Tân Nhật Minh. Sau khi đánh giá và đồng ý với thiết kế, KH sẽ tiến hành thanh toán theo phương thức đã thỏa thuận.

Giao hàng Tân Nhật Minh sẽ tiến hành làm ra và giao hàng theo thời gian đã cam kết. Bạn sẽ chiếm được cúp bóng đá đẹp và chất lượng, chuẩn bị để khen tặng cho các đội bóng, giải đấu hay sự kiện liên tưởng tới bóng đá.

cúp bóng đá

Tổng kết

Với chất lượng s.phẩm, thiết kế nhiều, giá thành hợp lý và dịch vụ giao hàng mau chóng, Tân Nhật Minh là nơi đáng tin tưởng cho việc in sản xuất cúp bóng đá tại Gò Vấp. giả dụ Bạn đang tìm kiếm 1 đối tác tin cậy để tạo ra những cúp bóng đá độc đáo và ý nghĩa, hãy liên hệ với Tân Nhật Minh ngay hôm nay.

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo zalo: 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: PHẠM VIỆT AN

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?