Tân Nhật Minh – In Làm Cúp Bóng Đá Rẻ Đẹp Ở Hóc Môn

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 22-05-2023 09:53 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ in và làm cúp bóng đá chất lượng cao tại Hóc Môn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều đội bóng đá, giải đấu và các cá nhân đam mê thể thao. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt và giá cả phải chăng.

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo zalo; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

Chất lượng và độ tin cậy khi làm cúp bóng đá tại Tân Nhật Minh

cúp bóng đá

Với phương châm “Chất lượng là uy tín,” Tân Nhật Minh luôn đảm bảo sản phẩm và dịch vụ của mình đạt tiêu chuẩn cao nhất. Chúng tôi sử dụng nguyên vật liệu chất lượng, công nghệ in hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo cúp bóng đá đẹp và bền bỉ. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa và đặt hàng.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn đặt khách hàng lên hàng đầu

Tân Nhật Minh có một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tài năng và sáng tạo. Chúng tôi hiểu rõ ý tưởng và yêu cầu của khách hàng

Quy trình đặt hàng và giao nhận cúp bóng đá của Tân Nhật Minh

cúp bóng đá

Được thiết kế đơn giản và thuận tiện cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua điện thoại, email hoặc đến trực tiếp tại văn phòng của công ty để thảo luận về yêu cầu của bạn. Sau đó, đội ngũ thiết kế sẽ làm việc cùng bạn để tạo ra thiết kế cúp bóng đá theo ý muốn. Khi thiết kế đã hoàn thiện, chúng tôi sẽ tiến hành in và làm cúp bằng công nghệ tiên tiến. Chúng tôi cũng có dịch vụ giao nhận nhanh chóng và đảm bảo an toàn để đảm bảo sản phẩm được chuyển đến đúng thời gian và địa điểm mà bạn yêu cầu.

Tân Nhật Minh cam kết cung cấp cúp bóng đá với giá cả phải chăng

cúp bóng đá

Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao. Chúng tôi hiểu rằng việc tổ chức các giải đấu hay sự kiện thể thao đòi hỏi sự đầu tư và ngân sách phải hợp lý. Vì vậy, chúng tôi tối ưu hóa quy trình sản xuất và tìm kiếm nguồn cung ứng vật liệu giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Điều này cho phép chúng tôi cung cấp giá cả cạnh tranh cho khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm và dịch vụ làm cúp của Tân Nhật Minh

cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sở hữu một công nghệ in ấn tiên tiến cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giúp tạo ra những chiếc cúp bóng đá độc đáo và phong cách. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các loại cúp từ nhựa, thủy tinh và kim loại có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau.

Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Tân Nhật Minh

cúp bóng đá

Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến và phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ của mình. Chúng tôi tự hào được là đối tác tin cậy của nhiều đội bóng đá, giải đấu và cá nhân đam mê thể thao. Sự tín nhiệm và lòng tin của khách hàng là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt, độc đáo và phù hợp với nhu cầu của họ.

 

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo zalo: 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: An

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?