Tân Nhật Minh – In Làm Bảng Vinh Danh Giá Rẻ Tại Phú Nhuận

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 07-06-2023 23:06 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bảng vinh danh in làm tại Tân Nhật Minh là một đơn vị chuyên in làm giá rẻ tại Phú Nhuận. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn và sự chuyên nghiệp trong thiết kế, Tân Nhật Minh đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo zalo; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

Kinh nghiệm và chất lượng bảng vinh danh đã tạo nên uy tín Tân Nhật Minh

bảng vinh danh

Tân Nhật Minh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc in làm bảng vinh danh. Đội ngũ nhân viên lành nghề và sử dụng các công nghệ in ấn hiện đại, Tân Nhật Minh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, sắc nét và bền bỉ theo thời gian.

Thiết kế đa dạng và bắt mắt trên từng bảng vinh danh

Tân Nhật Minh hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu thiết kế riêng biệt cho bảng vinh danh của mình. Vì vậy, đội ngũ thiết kế của Tân Nhật Minh sẽ tư vấn và thực hiện thiết kế theo ý tưởng, yêu cầu và phong cách riêng của khách hàng.

bảng vinh danh

Điều này đảm bảo rằng bảng vinh danh sẽ phản ánh đúng nhất thông điệp và giá trị mà khách hàng muốn truyền tải.

Chất liệu đa dạng phù hợp với ngân sách khách hàng

Tân Nhật Minh sử dụng các chất liệu chất lượng cao để sản xuất. Khách hàng có thể lựa chọn từ các chất liệu như gỗ, nhôm, mica, acrylic, và nhiều chất liệu khác. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng, và đội ngũ tư vấn của Tân Nhật Minh sẽ giúp khách hàng chọn lựa phù hợp với yêu cầu và ngân sách của mình.

Giá cả hợp lý dao động dưới 1 triệu đồng khi làm bảng vinh danh

bảng vinh danh

Tân Nhật Minh cam kết cung cấp các dịch vụ in làm với giá cả hợp lý. Dù khách hàng có yêu cầu thiết kế phức tạp hay sử dụng chất liệu đặc biệt, Tân Nhật Minh sẽ tạo ra những sản phẩm chất lượng mà vẫn đảm bảo giá cả phù hợp với ngân sách của khách hàng.

Giao hàng nhanh chóng và thuận tiện trên toàn khu vực

Tân Nhật Minh hiểu rằng thời gian là vô cùng quan trọng đối với khách hàng. Vì vậy, đội ngũ sản xuất và giao nhận của Tân Nhật Minh sẽ làm việc chăm chỉ để đảm bảo giao hàng đúng hẹn và nhanh chóng. Khách hàng có thể yên tâm rằng bảng vinh danh sẽ được giao đến trong thời gian ngắn mà không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình và chu đáo

bảng vinh danh

Sau khi nhận được bảng vinh danh, khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, Tân Nhật Minh sẽ sẵn lòng giải đáp và đáp ứng nhanh chóng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tân Nhật Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng.

Liên hệ Tân Nhật Minh ngay hôm nay để nhận được ưu đãi

Nếu bạn đang có nhu cầu in làm giá rẻ tại Phú Nhuận, hãy liên hệ với Tân Nhật Minh ngay hôm nay. Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về các dịch vụ và đưa ra giải pháp tốt nhất cho yêu cầu của bạn. Hãy trao cơ hội cho Tân Nhật Minh để chúng tôi mang đến cho bạn những bảng vinh danh chất lượng và đẹp mắt.

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo zalo: 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: An

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?