Tấm pvc vân đá, báo giá các loại tấm pvc vân đá giá rẻ mới nhất

Người đăng: Nguyễn Thành Linh | Ngày đăng : 12-08-2021 16:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các vật liệu mới cũng liên tục được ra đời. Chúng được ứng dụng khá rộng rãi, đặc biệt là trong trang trí nội ngoại thất. Hiện nay, nhựa đã được ứng dụng thành công trong việc chế tạo thành ốp tường và trần nhà. Thế nhưng, do là vật liệu mới, không nhiều người hiểu được kỹ càng tấm PVC vân đá là gì? Ứng dụng của nó ra sao. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu thêm thông tin về chủ đề này nhé!

Tấm pvc vân đá

Tấm pvc vân đá  còn thường được gọi với cái tên khác là tấm nhựa giả đá. Loại vật liệu này được làm từ nhựa bằng chất liệu PVC. Với chất liệu đó tấm nhựa giả đá có thể in các họa tiết, hoa văn và màu sắc bên bề mặt sản phẩm tạo nên sự thẩm mĩ cho người dùng.

Ngoài ra tấm nhựa pvc vân đá có những mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng giống với các loại đá tự nhiên cao cấp khác. Với những họa tiết đấy tấm alu giả đá có thể giúp các bạn có độ thẩm mĩ cao cho không gian sống khi trang trí nó.

Cấu tạo tấm nhựa giả đá ốp tường

Khi chúng ta lựa chọn sản phẩm chúng ta nên phải tham khảo cấu tạo của sản phẩm đó ra sao để khi lựa chọn sản phẩm chúng ta có thể lựa chọn những sản phẩm có độ chất lượng tốt hơn.

Tấm nhựa giả đá thường được cấu tạo từ 4 lớp chính ( lớp bảo vệ, lớp họa tiết, lớp pvc, lớp đế)

  • Lớp bảo vệ: là lớp được cấu tạo từ một lớp nhựa mỏng trong suốt có khả năng chống trầy xước sản phẩm, chống ẩm mốc, chống nước 100%, chông bám bụi trên mặt sản phẩm và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra lớp nhựa mỏng này còn có thể giúp sản phẩm được bóng hơn và tạo nên độ nét cao cho sản phẩm. Giúp sản phẩm có độ thẩm mĩ tốt hơn.
  • Lớp họa tiết: các lớp màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng mà chúng ta hay nhìn thấy là lớp được cấu tạo  từ một chất liệu cao cấp, được in các hoạt tiết trên bề mặt lớp PVC, bằng những công nghệ cao cấp hiện đại nhất. Và những họa tiết được sản xuất ra tường đồng giống với đá tự nhiên lên đến 99%.
  • Lớp pvc: được cấu tạo từ lớp nhựa pvc nguyên chất. Có khả năng giúp các bề mặt vân đá được rõ nét. Tăng độ bám dính sản phẩm, giúp các lớp có thể liên kết chặc chẽ với nhau tạo nên một sản phẩm. Giúp sản phẩm có độ bền cao, chống thấm, chông ẩm mốc, không làm không nứt sản phẩm.
  • Lớp đế: tạo bởi các chất phụ da và nhựa pvc hỗn hợp vơi nhau. Giúp sản phẩm có thể chống cháy, chống trơn trượt, chống thấm, chống ẩm mốc cao. Ngoài ra các chất liệu phụ da còn làm cho tấm pvc không bị nứt, làm tấm dẻo hơn, tăng độ bám dính đối với các bề mặt như tường, gỗ, sắt, bê tông, gạch, đá….

Thông số kích thước của tấm nhựa giả đá

Độ dày: 2,8mm, 3mm, 5mm

Kích thước: 1,22m x 2,44m (gần 3m2)

Tỷ trọng: 2.0g~2.2g/cm3

Hoa văn: giả đá hoa cương, đá kim sa, giả gỗ, tấm trơn, giả tranh.

Chất liệu: nhựa nguyên sinh

Xuất xứ: Việt Nam

Sự khác nhau giữa tấm pvc vân đá với đá tự nhiên

Chúng tôi sẽ cho ra những trải nghiệm so sánh sự khác biệt tấm ốp tường pvc đối với đá tự nhiên. Giúp các bạn có những kiến thức nên lựa chọn tấm pvc vân đá hay đá tự nhiên để trang trí không gian sống của chúng ta nhé!

  • Mẫu mã tấm pvc vân đá có những mẫu mã vô cùng độc đáo, lạ mắt. và cũng có những loại mẫu mã, kiểu dáng giống như đá tự nhiên. Nhưng mà về mẫu mã tấm pvc vân đá vân được lợi thể hơn về sự da dạng, sự tinh tế và sang bóng của nó.
  • Trọng lượng thì tấm pvc vân đá nó được làm từ bột đá và nhựa nên trọng lượng nó nhẹ hơn gấp mấy lần đối với đá tự nhiên.
  • Độ dày thì đá tự nhiên chiếm ưu thế hơn tấm nhựa giả đá. Nhưng đổi lại việc cắt sản phẩm thì tấm pvc vân đá dễ hơn đá tự nhiên nhiều
  • Thi công thì được làm từ nhựa và bột đá nên tấm pvc vân đá chỉ nặng tấm 18kg còn đối với tấm đá tư nhiên thì nặng lên đến vài nghìn kg. Vì vậy việc thi công của tấm pvc vân đá ốp tường sẽ được dễ dàng và nhanh chóng hơn đá tự nhiên.
  • Giá thành thì tấm pvc vân đá làm từ những chất liệu đơn giản nên giá thành cực kì thấp. Thấp gấp 10 lần đối với đá tự nhiên.
  • Tấm pvc còn có thể trang trí da dạng chỗ như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, cổng ngõ… Vì vậy tấm pvc vân đá được ưu điểm về trang trí được nhiều hơn đá tự nhiên.

Tấm nhựa pvc giả vân đá ốp tường có độ bền tốt không?

Khi lựa chọn một sản phẩm nào đó chúng ta nên cần phải biết về độ bền của sản phẩm đó có cao không có phù hợp với chúng ta không. Vì vậy chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp về độ bền tấm pvc vân đá nhé!

Có thể xem như tấm pvc vân đá cố độ bền rất cao và rất khó gãy nứt. Tùy theo chất liệu sản phẩm nếu độ dày sản phẩm mỏng và cấu trúc của nó không được tốt thì tấm pvc vân đá có thể có thời gian sử dụng ngăn. Còn tấm pvc vân đá có những chất phụ da và bột đá thêm vào thì độ dày nó sẽ cao và chất lượng nó sẽ tốt hơn.

Nhưng nếu sử dụng thực tế thì tấm nhựa giá đá có thời gian sử dụng lên đến 20 đến 25 năm. Thời gian của tấm vân đá không khác gì thời gian sử dụng của các loại tấm ốp tường như gạch men, đá tự nhiên. Và chúng tôi luôn cam kết khi bạn sử dụng tấm pvc vân đá thời gian sử dụng và độ bền nó rất lâu. Nếu các bạn mua tấm pvc vân đá tại Đồ Nội Thất Đà Nẵng thì chúng tôi sẽ bảo đảm bảo hành cho các bạn lên đến 5 năm thời gian sử dụng.

Có nên lựa chọn tấm nhựa giả vân đá giá rẻ để trang trí nội thất không?

Hiện nay tấm nhựa pvc vân đá đang là loại vật liệu có rất nhiều người sử dụng trang trí nội thất tại Việt Nam. Nếu ngôi nhà các bạn đang có dấu hiệu bị thấm, ẩm mốc, hay bị bẩn tường thì các bạn có thể lựa chọn ngay tấm pvc vân đá. Nó sẽ giúp các bạn loại bỏ những tác động từ tự nhiên đối với tường nhà chúng ta và giúp ngôi nhà chúng ta trở nên sang trọng, tinh tế, và mới lạ hơn. Ngoài ra nếu các bạn đang có nhu cầu muốn trang trí nội thất mà cần những vật liệu sang trọng, độ thẩm mĩ cao mà độ bền thời gian sử dụng phải tốt thì các bạn không nên bỏ qua tấm vân đá. Nó sẽ giúp các bạn đáp ứng được hết những nhu cầu của các bạn đối với không gian sống.

Ưu điểm nổi bật của tấm alu vân đá

Đối với loại sản phẩm tấm ốp tường pvc vân đá này, chúng có những ưu điểm vô cùng lợi ích và tuyệt vời đối với chúng ta. Các bạn cùng xem ưu điểm của nó nhé!

  • Sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã sang trọng. Tạo sự tinh tế, mới lạ và đẹp mắt khi sử dụng
  • Có khả năng chịu nước cực cao, chống thấm, chống ẩm mốc và che khuyết điểm tường bẩn
  • Bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, không bị bám bụi và dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn
  • Nhờ trọng lượng thấp nên sản phẩm có thể thi công lắp đặt tấm ốp tường vân đá rất dễ dàng
  • Sản phẩm luôn bảo đảm tính an toàn khi sử dụng, không gây mùi khó chịu
  • Có khả năng chịu lực cao, cách âm tốt và cách nhiệt.
  • Nếu tấm pvc vân đá so với giá thành với các vật liệu khác thì tấm nhựa giả đá có giá thành rẻ gấp mấy lần vật liệu khác

Nhược điểm tấm giả đá

Cũng như mọi người đã biết sản phẩm nào thì cũng phải  có ưu điểm và nhược điểm của nó. Chúng tôi muốn đưa đến cho các bạn sự trải nghiệm tốt nhất nên chúng tôi cũng phải làm nhược điểm. Các bạn cùng xem nhược điểm tấm giả đá nhé!

  • Xét về độ dày của sản phẩm thì tấm pvc vân đá có độ dày khá mỏng chỉ từ 2,9mm-3mm. Vì vậy nếu tấm ốp tường bị va chạm mạnh thì có thể dễ bị gãy nứt
  • Mã mã, kiểu dáng không giống 100% với đá tự nhiên
  • Keo khi dán vào tấm pvc thì dễ bị bung ra khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, ẩm quá dài lâu. Vì vậy khi thi công dán lên những chỗ nhiệt cao và độ ẩm cao thì nên dùng theo keo xốp và đinh để giữ chặc sản phẩm

Ứng dụng tấm nhựa pvc vân đá đối với đời sống

Mẫu mã đa dạng, màu sắc và kiểu dáng phong phú tấm pvc vân đá luôn giúp đem đến cho các bạn một không gian vông cùng tinh tế, sang trọng, mới lạ và đẹp mắt.

Sau đây là những ứng dụng trang trí của tấm ốp tường giả đá đối với đời sống chúng ta

– Tấm pvc vân đá thường được ốp ở nở nội thất và nội thất

– Nội thất: ốp nhà ở, ốp phòng khách, ốp phòng ngủ, ốp phòng bếp, ốp trần, ốp tường, ốp cầu thang trang trí khách sạn, chung cư, căn hộ, nhà hàng, nhà nghỉ, karaoke, làm vách ngăn, và tạo điểm nhấn cho TV…

– Ngoại thất: ốp trụ, ốp cổng, ốp cột, có thể dùng làm bản hiệu, làm bảng quảng cáo, trang trí khu vui chơi, rạp phim,…

– Ngoài ra tấm pvc vân đá còn có thể ốp nhà vệ sinh bởi tính năng chống nước, chống thấm, chống ẩm mốc cực cao.

– Thêm nữa các bạn có thể dùng để trang trí thang máy cực sang trọng.

Phụ kiện trang trí tấm ốp tường giả đá

Đối với sản phẩm tấm nhựa giả đá thì khi trang trí nó thường có đi kèm với phụ kiện để tạo lên sự nổi bật, sang trọng và đặt trưng. phụ kiện tấm pvc vân đá gồm 5 loại phụ kiện chính.

Phào chỉ ốp tường: thường được dùng để ốp tường giúp sản phẩm không bị hở các đường chỉ và được cấu tạo giống với màu tấm pvc vân đá

Nẹp T: giúp sản phẩm có thể giữ chất nối vào nhà giúp sản phẩm có độ cố định cao và nẹp T thường có 2 loại màu bạc và vàng tùy mọi người thích trang trí màu nào.

Nẹp H: thì cũng cùng giống với công dụng của nẹp T giúp dích chắc 2 tấm pvc vân đá lại với nhau. Và nó cũng được cấu tạo 2 màu bạc và vàng.

Nẹp KT: có 2 màu bạc và vàng. Nẹp KT giúp sản phẩm có thể dính vào nhau tạo nên những đường nét sang trọng

Nẹp V: là loại nẹp chuyên dùng để trang trí các góc tường khi đã ốp pvc. Giúp tạo những nơi gốc được uyển chuyển và nổi bật hơn. Nẹp T cũng giống như các nẹp khác nó cũng có 2 loại màu vàng và bạc.

Keo dán tấm nhựa pvc ốp tường

Keo dán pvc là loại kêu chuyên dụng dùng chuyên dùng để dán các loại tấm pvc. Giúp sản phẩm có độ bám dính cao. Ngoài ra keo này còn có thể giúp chống tấm, chống nước, chống ẩm mốc, chống nhiệt.

Loại keo dán pvc này còn có thể dán những bề mặt như: gỗ, sắt, nhựa, dán kích, dán bê tông,…

Cách thi công tấm pvc vân đá đúng cách

Trước khi thi công tấm ốp tường vân đá các bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ như sau: tấm pvc vân đá, phụ kiện pvc, keo dán pvc, thang leo, dao cắt, thước đo, bút lông, máy cắt…. sau khi các bạn chuẩn bị xong thì chúng ta cùng bước vào thì công nhé!

Bước 1: khảo sát mặt bằng, dùng thước đo kích thước mặt bằng cần thì công là bao nhiêu để khi thi công chúng ta có thể tính được cần bao nhiều vật liệu.

Bước 2: ở những nơi các bạn cần thì công thì các bạn cần phải làm sạch sẽ các bề mặt đó, giúp chúng ta thi công dễ dàng hơn và tăng độ dính cho sản phẩm. Và làm sạch những đồ vật có thể làm vướng chúng ta như tranh, tủ, bàn…

Bước 3: đo kích thước trên bề mặt trường sao cho phù hợp với tấm pvc vân đá. Rồi sao đó các bạn dùng bút lông đánh dấu lại. Sau khi đã đánh dấu lại các bạn dùng máy keo cắt tấm theo đường bút lông đã được làm dấu.

Bước 4: sao khi đã cắt xong các bạn bôi keo vào các canh và mép của tấm pvc vân đá. Và tiếp theo các bạn bất đầu đưa tấm pvc vân đá lên bề mặt cần dán và dán chúng vào. Sau đó các bạn đè pvc vào tường và đợi mấy phút để keo được khô lại.

Tiếp theo các bạn dùng vít bắn lên tấm pvc giúp tấm pvc vân đá được cố định chắc chắn.

Bước 5: và cứ như thế các bạn làm theo bước 4 và dán sao cho tất cả bề mặt cần dán được thi công hết.

Bước 6: sau khi đã thi công xong các bạn bất đầu dọn vệ sinh làm sạch mặt bằng và nghiệm thu công trình. Sau đó chúng ta có thể tận hưởng được thành quả rồi.

Báo giá vật tư và giá thi công tấm nhựa giả đá

Chúng tôi sẽ báo 2 loại giá của tấm pvc vân đá. Chúng tôi báo giá vật tư và giá thi công.

Bảng báo giá vật tư tấm ốp tường vân đá theo tấm

Số lượng tấmĐơn giáDưới 20 tấm 310.000/tấmTừ 20 tấm đến 100 tấm300.000/tấmTrên 200 tấmLiên hệ 0869 068 004

Bảng báo giá thi công tấm nhựa giả đá theo m2

Hạng MụcĐơn giá hoàn thiệnThi công tấm pvc ốp tường300.000 – 400.000 /m2Thi công tấm pvc ốp cầu thang, thang máy400.000 – 450.000/m2Thi công tấm pvc ốp mặt tiền, ốp trụ (trụ vuông)400.000 – 450.000/m2Thi công tấm pvc ốp nhà vệ sinh500.000 – 550.000/m2Thi công tấm pvc ốp trần550.000 – 650.000/m2

Cửa hàng cung cấp và thi công tấm pvc vân đá giá rẻ tại Đà Nẵng

Đồ Nội Thất Đà Nẵng là cửa hàng chuyên cung và thi công các loại sản phẩm nội thất giá rẻ tại Đà Nẵng. Với những sản phẩm được cửa hàng cung cấp như: tấm pvc vân đá, lam nhựa giả gỗ, sàn nhựa giả gỗ, giấy dán tường, xốp dán tường, cỏ nhân tạo, thảm trải sàn… và một số đồ nội thất khác. Với những sản phẩm được Đồ Nội Thất Đà Nẵng cung cấp đều là những sản phẩm cực tốt và luôn bảm đảm an toàn cho người sử dụng.

Địa Chỉ: 27 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện Thoại: 0869 068 004
Mail: donoithatdanang1@gmail.com
Website: donoithatdanang.com

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?