Tấm Panel Rockwool Chống Cháy

Người đăng: Sau Do | Ngày đăng : 07-10-2021 20:45 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tấm Panel Rockwool Chống Cháy Như Nào?

Tấm panel rockwool chống cháy là loại panel được làm bằng vật liệu lõi rockwool, đây là loại panel được đặc biệt cấu tạo có tính kháng cháy lên đến 120p trong điều kiện nhiệt độ lý tưởng. Trong trường hợp này đủ khả năng kịp thời dập lửa, nhờ tính năng ưu việt như thế mà chủ đầu tư giảm bớt được thiệt hại về tài sản của cải và con người.

panel rockwool chống cháy

Thi Công Nhà Lắp Ghép Bằng Tấm Panel Rockwool Chống Cháy

Thi công xây dựng nhà cửa tính toán cần thiết phải hạch toán chi phí sao cho tối ưu tiết kiệm nhất đạt chất lượng ổn định nhất, hiện nay ngành xây dựng có nhiều giải pháp để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng trong đó điển hình là từ hình thức làm nhà theo kiểu truyền thống như trước đây sẽ chuyển sang xây dựng nhà lắp ghép. Với hình thức thi công ít vật liệu, thời gian nhanh chóng đã đưa kiểu nhà lắp ghép trở nên phổ biến hơn.

Bạn muốn có căn nhà riêng của mình trở nên đặc biệt với phong cách mới lạ thì nhà lắp ghép sẽ mang lại điều này cho bạn. Nhà lắp ghép theo phương pháp kết cấu khung thép là chủ yếu cùng đó sẽ kết hợp vách bằng tấm Panel Rockwool chống cháy sự kết hợp hoàn hảo này giá cả hoàn thiện của nó mất bao nhiêu tiền và những phát sinh có nhiều không hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

panel rockwool chống cháy

1. Ưu điểm xây dựng nhà lắp ghép tấm panel Rockwool

  • Vật liệu bằng thép làm cấu trúc sườn và khung sẽ được đảm bảo an toàn vì thép có độ bền rất cao và cao hơn gỗ và bê tông.
  • Bạn có thể lên ý tưởng thiết kế tùy theo ý thích mà không ảnh hưởng đến cấu trúc của ngôi nhà
  • Kết hợp với tấm panel Rockwool tăng khả năng chống cháy, chống nóng, chống thấm nước bên cạnh đó vật liệu nhẹ và bền rất tiện cho việc lắp đặt di chuyển.
  • Thời gian thi công nhanh chóng khi thi làm nhà lắp ghép giảm đến một nửa thời gian so với xây dựng vật liệu truyền thống
  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn, vì tấm panel Rockwool có đa dạng màu sắc lựa chọn và tiết kiệm một khoản chi phí mua sơn cho tường.
  • Tiết kiệm khoản chi phí bảo dưỡng vì nhà lắp ghép làm bằng thép không gỉ và tường bao bọc là tấm panel Rockwool bền màu với thời gian sử dụng lâu dài.
  • Nhờ tấm panel Rockwool mang lại cảm giác thoải mái, sạch sẽ cùng với phong cách thiết kế nhẹ nhàng và hiện đại.
  • Đi các đường hệ thống điều hòa, điện nước rất dễ dàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

2. Giá xây dựng nhà lắp ghép bằng tấm panel Rockwool chống cháy là bao nhiêu?

Thị trường nguồn nguyên vật liệu luôn biến động không có giá niêm yết cố định nào cụ thể vì thể sẽ có sự chênh lệch theo từng thời điểm là điều bình thường.

Các giai đoạn để hoàn thiện ngôi nhà bằng thép như sau:

Giai đoạn thứ nhất: Tìm kiếm nguyên vật liệu và lên bảng thiết kế xây dựng

Giai đoạn thứ hai: Hoàn thiện kết cấu khung sườn thép cố định

Giai đoạn thứ ba: Lắp vách ngăn tấm panel Rockwool vào khung 

Và hiện tại mức giá trên thị trường sẽ dao động từ 1.500.000 vnđ đến 3.000.000 vnđ giá sẽ thay đổi tùy theo yêu cầu thiết kế của chủ nhà.

Nếu bạn có nhu cầu xây dựng nhà lắp ghép tấm panel Rockwool chống cháy thì hãy liên hệ đến Công ty cổ phần Panel Việt chúng tôi để nhận báo giá chi tiết và hỗ trợ tư vấn miễn phí hoàn toàn để bạn có một căn nhà ưng ý với giá thành hợp lý nhất.

Hotline: 0904 033 111

Địa chỉ: Nhà máy có chi nhánh trên toàn quốc

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?