Sữa non Babego thảo dược chùm ngây có tốt không?

Người đăng: Phan Huy Hoàng | Ngày đăng : 14-10-2021 23:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Gần đây, trên các trang, group về mẹ bỉm lan truyền nhau hàng loạt thông tin về sữa non Babego thảo dược chùm ngây. Những nhận xét tích cực cũng như thành phần, nguyên liệu được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Có người còn nói sữa non thảo dược Babego là “vắc xin tự nhiên” dành cho bé.

Sữa non Babego đến từ nước nào?

Sữa non Babego thực chất là một sản phẩm được sản xuất bởi công ty Lifestyle Việt Nam tại nhà máy Nanofood tại Hà Nội. Các nguyên vật liệu đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Hoa Kỳ. Sữa non được chiết từ những chú bò được nuôi ở thảo nguyên rộng lớn. Đặc biệt, quy trình nuôi dưỡng hoàn toàn Organic để giữ được các dưỡng chất quý giá nhất.

Thành phần của sữa non thảo dược chùm ngây?

Mẹ bỉm nên có thói quen tìm hiểu các thành phần được in trên bì của sữa non. Ngoài ra, bạn có thể tra cứu trên internet sẽ ra đầy đủ thông tin về các thành phần cấu tạo của sản phẩm. Ở 100g sữa non thảo dược chùm ngây, có chứa các chất như sau, đặc biệt với 3 nguyên liệu quý giá giúp cho sữa non Babego đặc biệt.

  • Bột chùm ngây
  • Yến Sào
  • Đông Trùng Hạ Thảo.
sữa non babego

sữa non babego

Công dụng của sữa non thảo dược chùm ngây Babego?

Với những thành phần giàu dinh dưỡng, sữa non thảo dược chùm ngây giúp giải quyết bài toán chăm con rắc rối. Những công dụng tuyệt vời mà sữa non mang đến như sau:

Hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả

Hàm lượng chất xơ FOS có trong sữa non Babego, hỗ trợ thúc đẩy cho quá trình tiêu hóa, đặc biệt giúp trị táo bón cho trẻ. Rất nhiều bé có cơ địa nóng, thường nổi mụn nhọt, thành phần bột chùm ngây có tính mát, giúp giải nhiệt cơ địa của bé. 

Kích thích sự thèm ăn của trẻ

Ở giai đoạn đầu, bé thường thích khám phá thế giới xung quanh và bỏ quên những bữa ăn. Hàm lượng lysine có trong sữa non Babego giúp bé ăn ngon miệng và tăng cảm giác thèm ăn cho trẻ.

Tăng cân hiệu quả

Mẹ bỉm nào mà chẳng vui mừng khi trẻ tăng cân. Và đó cũng chính là dấu hiệu nhận biết trẻ đang lớn dần trong sự mạnh khỏe. Nhưng không hẳn trẻ nào cũng vậy, có rất nhiều nguyên do khiến cho cân nặng của bé bị chững lại. Nhờ vào các chất dinh dưỡng có trong sữa non tăng khả năng hấp thu dưỡng chất tạo giá trị cho sự tăng cân hiệu quả.

Phát triển não bộ, bé thông minh hơn

“Thấy con thông minh, mình vui lắm” – Câu nói đầy sự tự hào của người mẹ sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Sự can thiệp của sữa non chính là chìa khóa mở ra thế giới IQ đầy màu sắc, điểm tô cho những nếp nhăn trên não.

Cải thiện chiều cao

Canxi sữa, vitamin và khoáng chất trong sữa non Babego giúp bé phát triển chiều cao tối đa. Hơn nữa, những thành phần này còn ngăn ngừa tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ. Vì vậy, uống sữa non không chỉ giúp bé tăng cân mà còn tăng chiều cao tối đa.

công dụng sữa non babego

nhiều công dụng cho trẻ

Giá của sữa non thảo dược chùm ngây Babego?

Được biết, giá của sữa non Babego có giá 990.000VNĐ/ hộp 350 gram. Nếu so sánh với các loại sữa non khác được sản xuất tại Việt Nam cùng chung khối lượng thì không hề có sự chênh lệch cao.

Mua sữa non Babego thảo dược chùm ngây ở đâu chính hãng?

Sữa non Babego thảo dược chùm ngây là sản phẩm cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đang dần trở nên phổ biến nên bạn dễ dàng thấy sữa non được rao bán rất nhiều trên internet. Song, “Thạch Sanh thì ít, Lý Thông thì nhiều”, bạn không nên mua tại những nơi kém uy tín.

review sữa non babego

review sữa non babego

Mách bạn cách làm sữa chua đơn giản bằng nồi chiên không dầu cho bé đơn giản.

Nếu đây là lần đầu mua hàng tại nangtamsuckhoe.vn, đừng ngại ngùng mà không gọi đến hotline để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm. Còn nếu bạn đã yêu quý và tin tưởng sản phẩm, một cú click tại link dưới đây là giải pháp tuyệt nhất cho sự phát triển của con trẻ.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?