Sửa máy phun sương quận 1

Người đăng: Tuấn Nguyễn | Ngày đăng : 21-11-2023 21:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hệ thống máy phun sương làm mát đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại quận 1. Trong quá trình sử dụng thường gặp nhiều vấn đề, cần tới sự hỗ trợ của dịch vụ sửa chữa. Vậy địa chỉ sửa máy phun sương quận 1 uy tín ở đâu? Hãy cùng Điện Nước Nguyễn Gia tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

5 sự cố thường gặp khi sử dụng máy phun sương

1. Máy bơm vẫn chạy nhưng không phun ra sương

Trong trường hợp máy phun sương của bạn bật lên vẫn chạy, nhưng hệ thống không phun ra sương. Thì có thể béc phun đã bị nghẹt, do có cặn bẩn tắc trong đầu béc phun. Cần tháo ra vệ sinh béc phun, kiểm tra bộ lọc nước. Có thể đã dơ do thời gian dài chưa thay bộ lõi lọc.

sửa máy phun sương quận 1 nhanh chóng giá rẻ

sửa máy phun sương quận 1 nhanh chóng giá rẻ

2. Máy bị chập cháy

Máy phun sương bị chập cháy, có thể do nguồn điện không ổn định. Để máy trong môi trường ẩm ướt, động vật ( như chuột ) cắn dây. Thiết bị hoặc sử dụng sai cách dẫn tới chập cháy.

Sửa máy phun sương quận 1

Sửa máy phun sương quận 1

Trường hợp này, bạn nên ngắt nguồn điện của máy. Lưu ý tránh đụng tay vào máy đề phòng rò rỉ điện. Không tự ý tháo dỡ máy, hãy tìm đơn vị sửa máy phun sương quận 1 uy tín. Đến và kiểm tra sửa chữa cho mình.

3. Máy bơm bị yếu, lượng phun sương ra không đều

Máy phun sương vẫn hoạt động, nhưng phun ra sương bị yếu. Có thể do bộ phận lọc nước có vấn đề, lõi lọc đã dơ và nghẹt cặn bẩn. Nên lượng nước ra qua lọc quá ít, không đủ để máy phun sương hoạt động. Bạn cần kiểm tra bộ lọc, thay lõi lọc mới. Và cũng có thể tháo đầu máy bơm, kiểm tra màng bơm. Nếu màng bơm bị rách thì thay mới. Đó cũng là 1 nguyên nhân khiến máy phun sương bị yếu.

4. Máy bị rò rỉ chảy nước

Khi hoạt động thấy máy phun sương có dấu hiệu rò rỉ và chảy nước thì có thể đã bị hỏng hóc 1 số bộ phận sau : 1.Khớp ren đầu vào và đầu ra máy bị hỏng, 2. màng bơm trong đầu mách bị rách, 3. các linh kiện kết nối trong máy bị hỏng. Để xử lý vấn đề này, bạn cần tìm và xác định những nguyên nhân hư hỏng trên, mua linh kiện và thay thế phù hợp.

5. Máy chạy bị ồn

Ổ bi lâu ngày bị rỉ sét, khiến động cơ chạy bị phát ra tiếng. Bạn chỉ cần vệ sinh và thêm dầu vào ổ bi để khắc phục. Hoặc có thể phần đầu bơm bị hết nhớt, bạn cần mua dầu nhớt và châm thêm vào ( đối với máy phun sương cao áp ). Hoặc cũng có thể máy chạy nóng, chảy cánh quạt làm mát phía sau máy, cọ vào lồng vảo vệ gây kêu, bạn nên mang máy ra tiệm và nhờ thợ kiểm tra và quấn lại motor ( đối với máy phun sương cao áp )

Địa chỉ sửa máy phun sương quận 1 uy tín, nhanh chóng, chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Điện Nước Nguyễn Gia tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu lắp đặt và sửa chữa máy phun sương

Phun sương làm mát quán cà phê quận 1

Phun sương làm mát quán cà phê quận 1

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo và am hiểu sâu về máy phun sương. Điện Nước Nguyễn Gia cam kết dịch vụ sửa máy phun sương quận 1 uy tín nhanh chóng. Linh kiện sửa chữa thay thế cam kết hàng chính hãng, có bảo hành sau sửa chữa.

Lý do chọn sửa máy phun sương quận 1 tại Điện Nước Nguyễn Gia

Sửa máy phun sương tại quận 1 của Điện Nước Nguyễn Gia, có những ưu điểm vượt trội sau.

  1. Đội Ngũ Kỹ Thuật Chuyên Nghiệp.
  2. Dịch Vụ Nhanh Chóng.
  3. Linh kiện thay thế và sửa chữa chính hãng, có bảo hành.
  4. Hỗ trợ tư vấn tận tình và chu đáo.

Mong rằng với những chia sẻ nêu trên của Điện Nước Nguyễn Gia, sẽ giúp bạn hiểu thêm và tìm được địa chỉ lắp đặt và sửa chữa máy phun sương uy tín và chất lượng.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ: 63/64 Tân Chánh Hiệp 34, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Hotline: 0899986563
  • Zalo hỗ trợ kỹ thuật: 0968898160
  • Website: https://lapdatmayphunsuong.com/
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?