Shop hoa Lan Hồ Điệp tại TP HCM giá sỉ & lẻ LH:0933684543

Người đăng: Hoa Da Lat | Ngày đăng : 22-04-2021 20:49 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Shop hoa Lan Hồ Điệp tại TP HCM giá sỉ & lẻ với nhiều mẫu lan ghép chậu nghệ thuật, sang trọng, giá tốt

Nếu hoa hồng tượng trưng cho tình yêu thì hoa lan tượng trưng cho sự thanh cao, sang trọng. Với cha mẹ hoa lan được cho là loài hoa thể hiện sự biết ơn, lòng chân thành của con cái đối với cha mẹ mình.

Một trong số những loài hoa lan được yêu thích và sử dụng nhiều nhất để làm quà chính là lan hồ điệp. Vậy ý nghĩa của loài hoa này là gì? Cùng điểm nhanh bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời.

1. Ý NGHĨA HOA LAN HỒ ĐIỆP

Mỗi loài hoa đều có những ý nghĩa riêng và lan hồ điệp cũng thế. Là loài hoa đẹp, mang nhiều ý nghĩa khác nhau, cụ thể:• Đem đến sự may mắn, sung túc cho người nhận, đồng thời thể hiện tình cảm chân thật cho tình yêu đôi lứa.

• Mang một vẻ đẹp hoàn mỹ, việc tặng hoa lan điệp còn đem đến lời khen ngợi dành cho những người có vẻ đẹp thiện ý.

• Ngoài ra còn mang ý nghĩa về sự an khang thịnh vượng, mang đến sự giàu sang, phú quý cho người nhận. Chính vì ý nghĩa này mà nhiều người lựa chọn lan hồ điệp để trang trí cho gia đình và tặng quà trong dịp sinh nhật, khai trương, tân gia, Tết năm mới. Xem các mẫu hoa lan đẹp tại Dalathoa.com.vn

Có thể nói lan hồ điệp là loài hoa đem đến rất nhiều ý nghĩa, không chỉ thể hiện được tình cảm chân thành mà còn đem đến sự may mắn cho người nhận. Chính vì thế không có lý do gì không lựa chọn lan hồ điệp làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.

2. MÀU SẮC VÀ KIỂU DÁNG TẠI SHOP HOA LAN HỒ ĐIỆP TẠI TP HCM DALATHOA

Về cấu tạo, cánh hoa lan Hồ Điệp có dạng hình học, với 2 cánh nằm đối xứng với nhau rất đẹp mắt. Với vẻ đẹp tuyệt mỹ này mà nó còn được mệnh danh là “Nữ hoàng của các loài hoa lan”.

Trên thị trường có khoảng 16-17 màu khác nhau, trong đó có 5 hệ màu chính là: hệ hoa màu hồng, màu trắng, màu tím, hệ hoa vằn, hệ hoa chấm. Mỗi màu sẽ mang đến một vẻ đẹp ấn tượng và đặc sắc riêng cho người yêu thích lan thưởng thức.

Shop hoa lan hồ điệp tại TP HCM- Hoa lan hồ điệp tím

 

3. GIÁ BÁN 

Trên thị trường giá Hồ Điệp chậu dao động từ vài trăm nghìn/cành đến vài triệu đồng/cành, và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng hoa, màu sắc, nghệ thuật ghép chậu, thời điểm,… Quý khách có nhu về lan vui lòng liên hệ cửa hàng để có chậu lan vừa ý nhất, giá cả tốt nhất.

 

Shop hoa lan ho diep tai TP HCM - Hồ điệp vàng 168 cành

 

 

Shop hoa lan hồ điệp tại TP HCM: Lô B5 khu C30, Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Hotline: 0933684543

Email: contact@dalathoa.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dalathoa.con.vn

Đặt hoa tại: đặt hoa lan hồ điệp

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?