Sang Nhượng Aria Vũng Tàu Khai Thác Lợi Nhuận 20% 1 Năm

Người đăng: Nguy Long | Ngày đăng : 11-08-2021 01:16 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

GIẢI MÃ VÌ SAO SANG NHƯỢNG ARIA VŨNG TÀU MANG LẠI LỢI NHUẬN TRÊN 20%/NĂM

Rất nhiều khách hàng đã tự tin chia sẻ khi khi thác dự án Aria Vũng Tàu mang lại lợi nhuận cao, gần như rất khó tìm được 1 căn hộ sang nhượng Aria Vũng Tàu nào với giá thấp

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH DỰ ÁN :

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về lịch sử hình thành của dự án Aria Vũng Tàu để tìm hiểu xem dự án này có điều gì đặc biệt ?

Dự án Aria Vũng Tàu được bắt đầu triển khai xây dựng vào năm 2016, khi mà khái niệm bất động sản nghỉ dưỡng còn chưa hình thành và phổ biến. Aria Vũng Tàu lúc này khi tung ra thị trường với dòng sản phẩm 36 căn biệt thự đẳng cấp, và Block căn hộ 13 tầng chỉ có 147 căn nằm trong 1 khuôn viên resort rộng lớn tới 5,4 hecta.Và những sản phẩm được đánh giá xếp hạng thuộc dòng sản phẩm siêu sang với số lượng giới hạn chỉ giành riêng cho những giới quý tộc của thành phố giàu có về dầu khí lọc hóa dầu.

Bên cạnh đó, những đại gia người Sài Gòn cùng đã rất quan tâm và mong muốn sở hữu bởi vì người Sài Gòn luôn có thói quen du lịch cùng gia đình và bạn bè vào mỗi dịp cuối tuần, với khoảng thời gian rãnh ngắn ngủi thì Vũng Tàu là 1 sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, 1 sản phẩm lưu trú như 1 căn nhà thứ 2 tại thành phố Vũng Tàu sẽ là 1 sản phẩm lý tưởng cho những tay chơi thượng lưu, họ tìm kiếm để sang nhượng lại những căn biệt thự sang nhượng Aria Vũng Tàu đã được sở hữu.

Đến năm 2017 giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thiện và đi vào hoạt động:

tiện ích Aria vũng tàu

Những chủ nhân đã sở hữu bắt đầu sử dụng, họ đón và giới thiệu bạn bè cùng đến tham quan và nghỉ dưỡng tại căn hộ/ biệt thự của mình tại khu resort, Lúc này dự án đã trang bị đầy đủ tiện ích như: Hồ bơi, Công viên, Nhà hàng ,… và đặc biệt là dự án sở hữu 1 bãi biển riêng dài đến 400m tuyệt đẹp và riêng tư. Ngoài những ngày khách hàng sử dụng ra, họ có thể gởi lại để khai thác cho thuê để tối ưu lợi ích sở hữu.

Ngay sau đó, những nhiều khách du lịch đã được trải nghiệm tại khu resort và hình ảnh của Aria Vũng Tàu đẹp như 1 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp mà từ trước giờ chưa 1 nơi nào tại Vũng Tàu có được truyền tai nhau, và từ đó Aria Vũng Tàu ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của du khách đến tham quan nhiều hơn.

LÝ DO VÌ SAO SANG NHƯỢNG ARIA VŨNG TÀU LẠI THU HÚT KHÁCH DU LỊCH NHIỀU HƠN:

Chúng ta đều biết, khách du lịch khi đến Vũng Tàu đa phần đều đến Bãi Trước, hoặc Bãi Sau. Tuy nhiên, với 1 khối lượng khách đến hàng chục triệu lượt/năm, thì khu vực này luôn luôn trong tình trạng quá tải, đông nghẹt.

tiện ích Aria vũng tàu

Bãi Trước

Vũng biển bãi trước của thành phố Vũng Tàu thì đa phần là vùng biển nước sâu, bãi biển có rất nhiều đá ngầm, tại đây chủ yếu hỗ trợ cho hoạt động neo đậu của thuyền bè đánh cá chứ không đủ điều kiện để phục vụ cho bãi tắm.

Bãi Sau

Bãi Sau

Còn đối với Bãi Sau thì luôn luôn trong tình trạng đông nghẹt người vào mỗi cuối tuần/dịp lễ.

 

Bãi Chí Linh

Bãi Chí Linh

Ngược lại, tại bãi Chí Linh, nơi mà những khách hàng đang tìm kiếm căn hộ sang nhượng Aria Vũng Tàu sở hữu lại có 1 bãi biển hoang sơ, với bờ cát rộng và thoải. Khu Chí Linh nằm ngay trong trung tâm thành phố Vũng Tàu. Từ dự án khách hàng có thể di chuyển nhanh chóng đển trung tâm thành phố chỉ mất 5 phút. Tuy nhiên, cũng vừa đủ xa để có thể tận hưởng 1 không gian riêng tư, đậm chất nghỉ dưỡng.

Chính vì lẻ đó, mà khách hàng sở hữu căn hộ Aria Vũng Tàu với tính chất không hề có đối thủ cạnh tranh, quý khách hàng có thể cho thuê với mức giá tương đối có lợi :

gia-hotel

gia-hotel

Nếu thử đặt phòng tại 1 khách sạn tiêu chuẩn 4-5 sao bất kỳ tại thành phố Vũng Tàu bạn sẽ dễ dàng nhận ra 2 điều:

  • 1 đó là bạn sẽ không thể nào đặt được phòng vào cuối tuần nếu như thời điểm bạn đặt là trong tuần đó. Bởi vì tất cả các khách sạn đều đã full phòng
  • Thứ 2 là giá phòng của khách sạn 4-5 sao sẽ dao động từ 2,5 triệu – 4,0  triệu/phòng ( không tính giá giảm trong giai đoạn dịch Covid nhé )

Tuy nhiên, tất cả những khách sạn trên đều có những điểm hạn chế sau so với Aria Vũng Tàu:

  • Không có bãi biển riêng
  • Không có khuôn viên resort rộng lớn
  • Quá gần trung tâm và ồn ào
  • Không có nhiều tiện ích phục vụ nghỉ dưỡng
  • Không có nhiều điểm check in ấn tượng

Và rất ấn tượng là Aria Vũng Tàu đều sở hữu những giá trị đặc sắc trên.

THỬ LÀM BÀI TOÁN LỢI NHUẬN NHANH ĐỂ CÓ LỰA CHỌN SANG NHƯỢNG ARIA VŨNG TÀU TỐT HƠN:

GIÁ BÁN để sở hữu 1 căn hộ Aria Vũng Tàu hiện đang có giá ở giai đoạn đầu từ 2,2 -2,5 Tỷ đồng, giá sang nhượng Aria Vũng Tàu giai đoạn 2 từ 2,8 – 3,6 Tỷ.

Thử tính toán nếu cho thuê 1 đêm với mức cho thuê khiêm tốn chỉ 2,5 triệu. Và hiệu suất khai thác ta chỉ tính 2 đêm/tuần.

Vậy 1 tháng 4 tuần : 4 x 2 x 2,5 triệu = 20 Triệu đồng/tháng. tương đương 12 tháng là 240 triệu 

Chỉ cần cho thuê 2 ngày/tuần (20% số ngày/tháng) mà khách hàng có thể mang lại lợi nhuận 10%/năm. Và còn lại khách hàng có thể tự do sử dụng, trải nghiệm hoặc nâng cao hiệu suất khai thác tối đa từ việc cho thuê.

 

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết bên trong dự án Aria Vũng Tàu có gì đặc sắc, khiến nhiều khách hàng quan tâm và mang lại nhiều lợi ích đến vậy ?

 

HẠ TẦNG KẾT NỐI PHÁT TRIỂN, THÚC ĐẨY CẠNH TRANH CỦA DU LỊCH VŨNG TÀU 

Vũng Tàu là một thành phố du lịch biển sở hữu nhiều lợi thế về vị trí trong thị trường du lịch biển phía Nam. Vì thế, dự án nghỉ dưỡng cao cấp Aria Vũng Tàu Hotel & Resort không chỉ mang đến kỳ nghỉ chuẩn resort mà còn thừa hưởng những thuận lợi liên kết vùng, dễ dàng nối kết ở cả ba tuyến: hàng không, đường bộ và đường thủy.

Aria Vũng Tàu

Aria Vũng Tàu

Aria Vũng Tàu Hotel & Resort là lựa chọn cho những ai yêu thích sự bình yên, sang trọng và gần gũi thiên nhiên. Sở hữu diện tích gần 77.000m2 với 400 mét mặt tiền biển, Aria Vũng Tàu mang đến những kỳ nghỉ cuối tuần hoàn hảo, trọng vẹn từng khoảnh khắc trong không gian resort 5 sao đẳng cấp. 

THÔNG TIN DỰ ÁN SANG NHƯỢNG ARIA VŨNG TÀU HOTEL RESORT

Tên dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort
Vị trí Mặt tiền Đường D5, Phường 10, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
Chủ đầu tư Cty Cổ Phần Du lịch và Đầu tư Xây dựng Châu Á (COTECASIA)
Đơn vị xây dựng Coteccons
Thiết kế kiến trúc
Quản lý vận hành Unabuki
Loại sản phẩm biệt thự, căn hộ du lịch
Diện tích dự án 1.6ha
Số lượng căn hộ 147 căn
Quy mô dự án 1 tầng hầm và 14 tầng nổi
Diện tích căn hộ 74 m2 – 176 m2 (từ 1 – 3 phòng ngủ)
Tiện ích Hồ bơi,gym, công viên, quảng trường biển, BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, TTM
Pháp lý Hoàn thiện 100%
Thời gian bàn giao dự kiến quý 3/2020
Giá bán dự kiến 36 triệu/m2

VỊ TRÍ DỰ ÁN ARIA VŨNG TÀU

Vũng Tàu xưa nay luôn là điểm đến du lịch ngắn ngày của đông đảo người dân. Nhưng có một thực tế trái ngược, hiện Vũng Tàu còn thiếu vắng những khách sạn, căn hộ và resort cao cấp 5 sao.
Sự xuất hiện của Aria Vũng Tàu mang đến sự khác biệt từ phong cách chuẩn Âu đến hệ tiện ích nghỉ dưỡng thượng lưu xứng tầm.
vị trí dự án Aria Vũng Tàu

vị trí dự án Aria Vũng Tàu

Cảng hàng không quốc tế Long Thành dự định vào giai đoạn 1 khi hoàn thành tiếp tục đón nhận 25 triệu lượt khách hàng quốc tế. đây là dự án hạ tầng giao thông mang ý nghĩa phân khu, đóng tầm quan trọng trung chuyển quan trọng của Đông Nam Á. với việc hiện diện của các dự án công trình chuẩn khu nghỉ dưỡng sang trọng trên Vũng Tàu, lượt khách hàng nước ngoài đến cùng với trái tim của cao điểm biển Đông Nam Sở sẽ phát triển mạnh.
Lên kế hoạch thiết kế, lan rộng các trục đường cao tốc góp thêm phần làm ra ích lợi đến khách cao điểm trong nước ở những tỉnh thành khác dễ dàng mang lại cùng với Vũng Tàu. cao tốc Bến Lức – Long Thành dài 57km băng qua địa bàn Long An – Long Thành – thành phố Hồ Chí Minh kết nối các tuyến đường cao tốc phía Tây với các tỉnh Đông Nam Sở cũng như sân bay Long Thành. trong những khi đó, đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dài 53,7km xuất hiện lộ trình thuận tiện từ tỉnh đồng nai cho cùng với khu Bà Rịa – Vũng Tàu. mặt khác, cao tốc Long Thành – Dầu Giây đang chính phủ lên kế hoạch nâng cao mở rộng từ 4 lên 8 làn đường.
Ưu thế của Vũng Tàu so với các điểm đến chọn lựa khác khi là trục đường biển thuận tiện di dời từ TP Hồ Chí Minh cho với phố biển du lịch. hiện nay, khách có thể di dời nhanh gọn cùng với phà Cần Giờ – Vũng Tàu hay tàu đường cao tốc TPHCM – Vũng Tàu. ngoài ra, lên kế hoạch cầu vượt biển dài 17km tham gia huyện Cần Giờ cũng như Vũng Tàu đang được ý kiến đề nghị để thúc đẩy kết nối thuận lợi giữa hai vùng.
các cơ sở hiện diện cộng hưởng trọn với những lên kế hoạch sau đây ngay hứa hẹn sẽ thay cho đồi bộ mặt cao điểm của phân khu mặt Nam, nhất là Bà Rịa – Vũng Tàu. không còn gói nhanh trong hình ảnh cao điểm nội địa, các cơ quan du lịch cần phải hồi phục để hội nhập cùng với Xu thế quả đât. đi theo lẽ đó, Aria Vũng Tàu khách sạn & resort chính là điểm đến chọn lựa đầu tư kiên cố, sinh lãi cao cũng như chắc chắn cũng như là một điểm nghỉ dưỡng tiềm lực trên sơ đồ cao điểm TP biển Vũng Tàu.

Dự án công trình condotel Aria Vũng Tàu gắn kết gấp rút cùng với trung tâm sung vòng quanh giống như sau:

  • cách 700m ==> bãi tắm biển Chí Linh – Vũng Tàu
  • giải pháp 700m ==> Làng cao điểm Chí Linh, P. 10, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • cách 750m ==> Bãi tắm Thủy Tiên, P 10, Vũng Tàu
  • biện pháp 2km ==> sân golf Paradise Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • biện pháp 6km ==> Bãi Sau, Vũng Tàu
  • giải pháp 10km ==> Tượng đài Chúa Kitô – Vũng Tàu
  • giải pháp 11km ==> Hải đăng Vũng Tàu, Núi nhỏ, P 2, TP Vũng Tàu
  • giải pháp 9km ==> Bãi Trước, TP. Vũng Tàu
  • giải pháp 11,9km ==> Bãi Dâu, TP Vũng Tàu
  • giải pháp 18,2km ==> TP. Bà Rịa
  • giải pháp 50km ==> Suối nước nóng Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • cách 70km ==> đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây
  • giải pháp 92km ==> Hầm Thủ Thiêm 5*, Hồ Chí Minh

chính xác vệ địa thế ngay cạnh giới của dự án căn hộ Aria Vũng Tàu hotel & resort như sau:

  • mặt Đông Nam tiếp giáp giới biển Chí Linh cửa ngõ Lấp, bề dài 450m
  • phía đông bắc cạnh bên giới dự án khu vực cao điểm Trùng Dương, chiều dài 186m
  • phía Tây Bắc giáp giới dự án công trình căn biệt thự thanh bình
  • mặt Tây Nam cạnh bên giới đường D5 (đường chính vào phân khu, bề ngang 30m), bề dài tiếp giáp giới 198m.
vị trí dự án aria vũng tàu

vị trí dự án aria vũng tàu

 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SANG NHƯỢNG ARIA VŨNG TÀU

Vũng Tàu được ví dụ như viên ngọc quý của biển, Aria Vũng Tàu khách sạn & khu nghỉ dưỡng khi là đích mang lại cho các gia chủ yêu thích sự đặc quyền tư, an yên cũng như hoàn thiện. dự án có những tiện ích sang trọng cũng như xa xỉ trước nay chỉ mất tại các resort cũng như khách sạn 5 sao, nay đều rất có thể phát hiện thấy tại Aria Vũng Tàu khách sạn resort. được xem là nhà thứ nhì đáng sống, căn hộ sang nhượng Aria Vũng Tàu đáp ứng mang lại người sở hữu tập hợp dịch vụ tiện ích nghỉ ngơi tiêu chuẩn bao gồm:

TẦM NHÌN 100% VIEW BIỂN

tiện ích Aria vũng tàu

tiện ích Aria vũng tàu

CẦU TÌNH YÊU 100M

tiện ích Aria vũng tàu

tiện ích Aria vũng tàu

CÔNG VIÊN 4 MÙA

tiện ích Aria vũng tàu

tiện ích Aria vũng tàu

HỒ BƠI TRÀN

tiện ích Aria vũng tàu

tiện ích Aria vũng tàu

HỒ BƠI RESORT

tiện ích Aria vũng tàu

tiện ích Aria vũng tàu

SKY BAR

tiện ích Aria vũng tàu

tiện ích Aria vũng tàu

Tiện ích nội khu cao cấp lộ diện muôn vàn Trải Nghiệm
liền kề chuẩn lưu trú chất lượng cao, căn hộ sang nhượng Aria Vũng Tàu hotel & khu nghỉ dưỡng còn mang tới cho các cư dân một hệ sinh vật ích lợi, cảnh quan phong phú cũng như đáp ứng mọi thị hiếu lứa tuổi, nhằm mỗi ngày sau đây đều là một ngày vui hoàn toàn.
cảnh đẹp các phân khu chung đc chăm chút với khá nhiều công năng. người dân đc ngắm nhìn thư giãn với vườn cảnh quan. khu chỗ ngồi được sắp đặt đan xen trong khuôn viên xanh là chỗ tuyệt vời nhằm nghỉ chân, đón gió biển sau những vận hành tò mò. nổi bật, sân khấu ngoài trời hứa hẹn tiếp tục ra mắt những vận hành nghệ thuật và thẩm mỹ sôi sục. khuôn viên rộng lớn, thiên nhiên cùng với thiên nhiên hợp lý nhằm trẻ em nô đùa, vận hành thể chất. hay gia chủ có thể mang con em mình cho với sân chơi trẻ con với rất nhiều vui chơi hợp lý lứa tuổi thêm khả năng kết bàn giao các bạn mới.
tiện ích Aria vũng tàu

tiện ích Aria vũng tàu

Nếu như các gia chủ hay nhóm bạn có nhu cầu xuất hiện không khí tụ họp, chuyển giao lưu thì sao? khu vực BBQ bên cạnh trời cũng như ngay cạnh bãi biển sẽ là điểm hẹn lý tưởng. bên cạnh đó, trung tâm club house cùng với quầy cafe & bar luôn rộng lớn cửa ngõ đón rước cư dân. Con nếu là người ưa thích “chill” giữa tầng chưa thì skybar là một điểm hẹn vô cùng lý tưởng để trải nghiệm ly thức uống mát lạnh phóng tầm mắt ra phía bên ngoài biển xanh.
Aria Vung Tau khách sạn and resort còn khuyến khích lối sống lành mạnh gần trong khuôn viên bên trong dự án công trình. gia chủ rất có thể tập bơi rèn luyện thân thể trong hồ bơi xanh trong, mát lành. đồng thời đó, diện tích đi bộ tiếp tục vô cùng thích hợp cho những buổi chạy hoặc thả Sở giữa cuộc sống miền biển.
mặc dầu la ai, độ tuổi nào nhưng vẫn sẽ luôn tìm thấy các vận hành độc nhất Trải Nghiệm thú vị tạo nên căn hộ sang nhượng Aria Vũng Tàu hotel & khu nghỉ dưỡng. từ lúc này đến 15/8, đặt cọc căn nhà được trao ngay 1 chỉ vàng. nổi bật, chương trình livestream “Đầu tư an tâm, giá trị xứng tầm” diễn ra vào lúc 9h30 ngày 15/8 sẽ mang lại góc độ Chuyên Viên nhiều chiều về tiềm lực của dự án ban hành giảm giá đặc biệt. Quý người tiêu dùng nhà đầu tư tâm điểm đừng bỏ lỡ!

 

NHỮNG LÝ DO ĐÃ KHIẾN NHIỀU KHÁCH HÀNG QUAN TÂM ĐẾN SANG NHƯỢNG ARIA VŨNG TÀU

tiện ích Aria vũng tàu

tiện ích Aria vũng tàu

Toàn bộ diện tích tầng thượng chủ đầu tư đã dùng làm để thiết kế không gian sinh hoạt công cộng cho cư dân và khách du lịch.

tiện ích Aria vũng tàu

tiện ích Aria vũng tàu

Duy nhất và đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, Aria Vũng Tàu độc tôn 1 mình sở hữu 1 bãi biển riêng dài 400m với bờ cát mịn trên làn nước xanh.

Bờ biển dành riêng cho cư dân là một ưu điểm vượt trội, hiếm có mà những nhà đầu tư không nên bỏ lỡ. Bởi lẽ rất ít dự án nghỉ dưỡng ven biển sở hữu được điểm mạnh này. Cộng hưởng là vị trí tọa lạc tại thủ phủ resort Chí Linh tách biệt với trung tâm nhộn nhịp, bãi biển được tạo hóa ưu đãi bờ cát trắng mịn và cảnh quan thiên nhiên trong lành. Đây cũng là một phẩm chất khó tìm thấy ở nơi khác do địa hình đặc trưng của khu vực này.

tiện ích Aria vũng tàu

Từ trong căn hộ của mình, quý khách hàng có thể trải nghiệm 1 quan cảnh xa hoa sang trọng và mênh mông khi phía trước mắt là hàng chục căn biệt thự triệu đô, và xa xa là vùng biển xanh trời xa tuyệt đẹp.

tiện ích Aria vũng tàu

Những tiện ích tại Aria Vũng Tàu nhường như là những điểm nhấn độc tôn chỉ có tại đây, khách sở hữu căn hộ tại đây sẽ được đặc quyền sử dụng những tiện ích ấn tượng này.

tiện ích Aria vũng tàu

Một điều đảm bảo cho khách hàng nhận đươc sự yên tâm tuyệt đối là tính pháp lý hoàn chỉnh. Những căn hộ sang nhượng Aria Vũng Tàu đều đã xây dựng hoàn thiện và đầy đủ tính pháp lý để khách hàng mua bán hoặc cho thuê lại.

tiện ích Aria vũng tàu

Một khu công viên 4 mùa sẽ được giành 1 vị trí ngay trục xuyên tâm của dự án. Với lộ giới gần 20m tại đây sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động trang trí và trang hoàng rất nhiều cảnh quan đẹp. Quý khách hàng có thể cùng gia đình đi dạo vào ban ngày dưới tán cây mát hoặc rực rỡ vào ban đêm khi ánh đèn đường lung linh rọi sáng.

tiện ích Aria vũng tàu

 

Hướng đến việc đem đến một Dùng thử yên bình cũng như thư giãn đến cư dân khách hàng lưu trú, Aria Vung Tau hotel resort bên cạnh đầu tư thiết kế trang bị cao cấp thì còn chú ý dành riêng phần đông diện tích cho màu xanh của cây cối, mây trời cũng như biển cả.

Diện tích S căn hộ chỉ chiếm 23% tạo một nơi sống tươi đẹp đậm sắc màu tự nhiên nhiệt đới. bất kỳ ai đã từng đến đây đều sở hữu cảm nhận hòa tâm hồn vào thiên nhiên vùng biển, đón những cơn gió trong lành từ khơi xa thổi vào.

Ngoài ra, diện tích thoáng rộng thoáng mát là vấn đề tươi đẹp mang lại cư dân đến tản bộ hay tập thể thao ngoài trời. thông qua đó, khuyến nghị lối an toàn cũng như luyện tập y tế đến mọi người.

tiện ích Aria vũng tàu

Trên đây là những lý do giải thích tại vì sao khách hàng mua căn hộ tại Aria Vũng Tàu có lợi nhuận không, cho thuê tốt không. Lý giải vì sao khách hàng mua căn hộ Aria Vũng Tàu vừa có thể khai thác sử dụng để cho thuê, vừa ở được, và đến khi khách hàng muốn bán sang nhượng Aria Vũng Tàu khách hàng vẫn có thể thu về lợi nhuận trên 20%/năm.

Điền vào form này để được hỗ trợ sản phẩm  sang nhượng Aria Vũng Tàu để có cái nhìn thực tế hơn:

____________________________________________________________________________

LIÊN TRỰC TIẾP PHONG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN SANG NHƯỢNG ARIA VŨNG TÀU ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ:

ARIA VUNG TAU HOTEL & RESORT

    Địa chỉ: 79 đường D5, phường 10, Thành phố Vũng Tàu,tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

   Hotline: 0888 8880 49

  Website : Aria Vũng Tàu Hotel Resort

   Email: info@aria-vungtau.com.vn

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?