Sandy Residence Vũng Tàu – Bảng giá dự án Sandy Residence.

Người đăng: Tấn Khanh | Ngày đăng : 10-01-2022 11:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sandy Residence Vũng Tàu – Dự án đất nền phố vườn dẫn đầu xu hướng bất động sản sau dịch Covid-19.

Sandy Residence Vũng Tàu - Ngôi nhà xanh trên mảnh đất lành.

Sandy Residence Vũng Tàu – Ngôi nhà xanh trên mảnh đất lành.

Sandy Residence Vũng Tàu được thiết kế & xây dựng theo mô hình nhà phố vườn nghỉ dưỡng. Với tiêu chí thiết kế “nhà trong vườn – vườn trong nhà”, mảng xanh luôn là một phần không thể tách rời với không gian nhà vườn, đó chính là phần vườn sân trước, sân sau, hàng rào cây xanh và cây trồng trước nhà. phù hợp với gia đình có nhu cầu mua nghỉ dưỡng dịp cuối tuần, xây dựng homestay hay các chủ đầu tư, kinh doanh khi cơ sở vật chất lẫn điều kiện tự nhiên rất tốt. Sandy Residence Vũng Tàu nằm trong khu vực được chính quyền tập trung phát triển kinh tế – du lịch, ngay vị trí cổng vào sân bay trong tương lai là kênh đầu tư an toàn hợp lý.

1.Tổng quan Sandy Residence Vũng Tàu.

Tên dự án: Sandy Residence
Loại hình: Đất nền phân lô
Vị trí: Đường Long Mỹ – Láng Dài, xã Láng Dài, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Quy mô khu đất: 3 ha
Số lượng triển khai giai đoạn 1: 63 nền
Diện tích trung bình: 160 – 279 m2
Diện tích xây dựng: 100 m2 thổ cư
Hình thức xây dựng: Tự do
Hạ tầng: Hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng trong tháng 04/2021
Pháp lý: Đã có sổ riêng từng nền, sở hữu lâu dài

2.Vị trí Sandy Residence Vũng Tàu.

Sandy Residence Vũng Tàu nằm ở đường Long Mỹ – Láng Dài, xã Láng Dài, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đây được xem là mảnh đất vàng, viên ngọc quý của Bà Rịa – Vũng Tàu. Sandy Residence Vũng Tàu được xem là mảnh đất vàng bởi nó nằm ở vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố, cách bãi biển 5p đi bộ thuận  tiện cho việc vui chơi giải trí của khách hàng; bên cạnh đó thì Sandy Residence – Vũng Tàu cũng nằm kế sân bay Lộc An (Dự án này sẽ được bắt đầu thực hiện vào đầu năm 2020 và thời gian hoàn thành dự định vào năm 2030) tiện lợi cho du khách đến du lịch hoặc những người thườn xuyên đi xa bằng phương tiện máy bay.

3.Tiện ích của Sandy Residence Vũng Tàu.

Sandy Residence Vũng Tàu đảm bảo mang đến cho bạn những cảm giác tuyệt vời nhất về trải nghiệm cũng như là những tiện ích nó mang lại.

Về vị trí:

  • Sandy Residence Vũng Tàu nằm ở vị trí đắc địa thuận tiện cho di chuyển, vui chơi giải trí khi nơi đây hội tụ cả 4 loại hình giao thông gồm Thủy – Bộ – Không – Sắt.
  • Bên cạnh đó, tỉnh tọa lạc ở địa thế vị trí cửa ngõ ra Biển Đông, nơi có tốc độ tăng trưởng cao, nhất là lĩnh vực công nghiệp, khai thác dầu khí, cảng biển, logistics và du lịch. Với tốc độ phát triển kinh tế – xã hội, Bà Rịa – Vũng Tàu đang trở thành địa điểm hút dòng vốn của các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, tiêu biểu như: Vingroup, Novaland, FLC, Tập đoàn Tuần Châu, Đất Xanh, An Gia, DIC… đã tham gia nghiên cứu, triển khai các dự án quy mô.
  • Trên địa bàn Bà Rịa – Vũng Tàu có rất nhiều các khu công nghiệp – đô thị có quy mô lớn như: KCN Đá Bạc, KCN Đất Đỏ, KCN Phú Mỹ, KCN Châu Đức Sonadezi, KCN Hòa Long…thu hút hàng ngàn người lao động, chuyên gia nước ngoài về đây làm việc. Đây chính là đầu ra cho sản phẩm đất nền Sandy Residence Vũng Tàu . Hạ tầng từng bước hoàn thiện đã làm cho thị trường bất động sản nơi đây hoạt động sôi nổi, với một dự án sở hữu vị trí đẹp cận biển, gần sân bay như Sandy Residence Vũng Tàu thì chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo đảm bảo lợi ích kép vừa là nơi an cư vừa đầu tư sinh lời tốt.
Sơ đồ vị trí của Sandy Residence Vũng Tàu

Sơ đồ vị trí của Sandy Residence Vũng Tàu

Về du lịch, dịch vụ:

Đất Đỏ còn sở hữu bờ biển dài khoảng 17,5km từ mũi Kỳ Vân đến cửa biển Lộc An – Hồ Tràm. Vùng biển Đất Đỏ thuận lợi để xây dựng cảng biển phục vụ phát triển kinh tế và du lịch. Đặc biệt là cửa biển Lộc An với thuận lợi kín gió, mặt bằng rộng rãi. Cảng cá Lộc An còn được đầu tư thành một trung tâm dịch vụ nghề cá và du lịch. Bên cạnh đó, kinh tế của Đất Đỏ còn được kỳ vọng khi kết hợp với nhiều di tích lịch sử, văn hóa được xếp hạng trong huyện.

Về công nghiệp, kinh doanh:

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm Tạo thành “bát giác kim cương” có vai trò quan trọng khi chiếm 43% tổng sản phẩm nội địa (GDP) cả nước. Giúp nền kinh tế  Việt Nam phát triển hùng cường, thịnh vượng.

Về giải trí:

Nếu bạn đã chán cuộc sống xô bồ tấp nập đông đúc đầy khói bụi cũng thành thị thì Sandy Residence Vũng Tàu là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi các thiết kế của dự án luôn hướng đến một không gian xanh, thoáng mát, thoải mái cho khách hàng trải nghiệm với các thiết kế:

  • Các Clubhouse là nơi lý tưởng cho các hoạt động thư giãn cuối tuần như: tiệc BBQ, đêm nhạc acoustic, Pool Party,…
Nơi giải trí

Nơi giải trí ở Sandy Residence Vũng Tàu

  • Các khuôn viên xanh được thiết kế với nhiều mãng xanh giúp mọi người có được không gian thư giãn yên tĩnh sau những giờ lao động, học tập mệt mỏi.
Khuôn viên xanh trong vườn

Khuôn viên xanh trong vườn ở Sandy Residence Vũng Tàu

  • Sandy Residence Vũng Tàu nổi bật với công viên xanh, vườn hoa, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi giải trí dành cho các bé…đây sẽ không gian lý tưởng để cộng đồng dân cư ở mọi lứa tuổi có thể thỏa sức thư giãn, nghỉ ngơi.
  • Các đường dành riêng cho người tập thể dục với các thiết bị đơn giãn được thiết kế sẵn đảm bảo một không gian lành mạnh, an toàn cho mọi người.
Nơi thư giãn, nghỉ dưỡng

Nơi thư giãn, nghỉ dưỡng của Sandy Residence Vũng Tàu

  • Các khu vui chơi ngoài trời, sân thể thao như: tennis, bóng đá, cầu lông,…

4.Giá và phương thức thanh toán của Sandy Residence Vũng Tàu .

Khách hàng có thể yên tâm đầu tư bởi đây chỉ là khởi điểm của dự án, sau khi các dự án gần đó hoàn thành thì giá trị của những lô đất thuộc dự án sẽ còn tăng thêm rất lớn trong tương lai, hứa hẹn một cuộc đầu tư sinh lời rất lớn. Bên cạnh giá trị hiện thực đó thì dự án Sandy Residence Vũng Tàu cũng mang lại một giá trị tinh thần cực cao khi đây là một nơi lí tưởng để bạn xây dựng một căn nhà hay khu nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình; có một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở gần biển là một điều cực kì tuyệt vời khi bạn và gia đình có thể đến đây vào các dịp nghỉ để tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây thư giãn tinh thần của mình. Nếu bạn không thường xuyên ở đây thì có thể cho thuê theo hình thức homestay vẫn có thể mang lại một khoảng thu nhập ổn định bởi nơi đây luôn thu hút khách du lịch quanh năm. Hiện tại thì dự án Sandy Residence Vũng Tàu đang có mức giá 7 triệu VNĐ/m2   Có sổ riêng cho từng nền khi bàn giao.

Giấy tờ cho từng lô Sandy Residence Vũng Tàu

Giấy tờ cho từng lô Sandy Residence Vũng Tàu

Cách thức thanh toán của Sandy Residence Vũng Tàu rất thuận tiện cho khách hàng với nhiều cách thức thanh toán khác nhau như: thanh toán chuẩn, thanh toán vay và thanh toán nhanh. Bên cạnh đó khi mua đất của dự án Sandy Residence Vũng Tàu bạn còn được các ngân hàng lớn hỗ trợ cho vay đến 50% với ân hạn nợ gốc là 12 tháng.

Phương thức thanh toán chuẩn:

Đợt thanh toán Tỷ lệ thanh toán Tỷ lệ lũy kế Thời gian thanh toán
Đặt cọc 50.000.000đ Ký Biên Nhận Đặt Cọc
Đợt 1 30% 30% Ngay khi ký VBTTCN  trong vòng 7 ngày kể từ ngày Đặt Cọc)
Đợt 2 68% 98% Ký công chứng QSDĐ ( trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày ký VBTTCN)
Đợt 3 2% 100% Trong vòng 7 ngày kể từ ngày Công ty thông báo bàn giao GCN QSDĐ
Tổng 100%

Phương thức thanh toán vay:

Đợt thanh toán Tỷ lệ thanh toán Tỷ lệ lũy kế Thời gian thanh toán
Đặt cọc 50.000.000đ Ký Biên Nhận Đặt Cọc
Đợt 1 50% 50% Ngay khi ký VBTTCN  trong vòng 7 ngày kể từ ngày Đặt Cọc)
Đợt 2 48% 98% Ký công chứng QSDĐ ( trong vòng 14 ngày kể từ ngày đặt cọc). Ngân hàng giải ngân 100% đợt này.
Đợt 3 2% 100% Trong vòng 7 ngày kể từ ngày Công ty thông báo bàn giao GCN QSDĐ
Tổng 100%

Phương thức thanh toán nhanh:

Đợt thanh toán Tỷ lệ thanh toán Tỷ lệ lũy kế Thời gian thanh toá
Đặt cọc 50.000.000đ Ký Biên Nhận Đặt Cọc
Đợt 1 98% 98% Ký công chứng QSDĐ ( trong vòng 3-5 ngày kể từ ngày ký VBTTCN)
Đợt 1 2% 100% Trong vòng 7 ngày kể từ ngày Công ty thông báo bàn giao GCN QSDĐ
Tổng 100%

5. Thị trường bất động sản ở Vũng Tàu.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 các hoạt động mua bán, sản xuất đều bị ảnh hưởng dẫn đến việc suy thoái của hầu hết tất cả các ngành. Tuy nhiên, ngành bất động sản lại có xu hướng phát triển và tăng trưởng khá nhanh đặc biệt là các khu đất, dự án có vị trí thuận lợi cho nghĩ dưỡng, kinh doanh ở các thành phố phát triển.

Vũng Tàu được biết  đến là một trong những địa điểm hot nhất hiện nay với mặt bằng tiện lợi cho cả kinh doanh dịch vụ và công nghiệp. theo Sở TNMT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, giá đất thị trường trên địa bàn tỉnh những năm gần đây đều tăng cao hơn từ 50 – 60% so với bảng giá đất tối đa của tỉnh. Chính vì vậy, trước việc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đề xuất điều chỉnh tăng giá đất nông nghiệp khu vực đô thị và nông thôn trên địa bàn, dự kiến giá đất tại khu vực này sẽ được tăng mạnh từ năm 2022. Đặc biệt, việc điều chỉnh giá đất được dự báo sẽ giúp thị trường bất động sản của tỉnh có lợi thế cạnh tranh.

Những lí do khiến cho thị trường bất động sản BR-VT tăng nhanh và dự kiến tiếp tục tăng trong thơi gian tới:

Vũng Tàu có vị trí thuận tiện và có những lợi thế không phải khu vực nào cũng có như: nền Công Nghiệp mũi nhọn, Cảng biển sâu quốc tế Cái Mép Thị Vải, sân bay Quốc tế Long Thành. Không chỉ vậy, khu vực này còn phát triển mạnh về Logistic và đặc biệt quỹ đất phát triển đất ở chỉ chiếm 1/3 tổng diện tích của toàn khu vực.

Chưa kể, ở đây có hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối kinh tế khu vực phía Nam đang được đẩy mạnh như tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành (đã hoàn thành 70%), Tuyến đường Vành đai 4, Cảng biển sâu Cái Mép Thị Vải,…. Với những điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng này đảm bảo bất động sản ở thị xã Phú Mỹ sẽ tăng cao, thu hút mạnh giới đầu từ năm 2022.

6. Khả năng sinh lời của dự án Sandy Residence Vũng Tàu. 

Đi đôi với danh tiếng của mình tất nhiên dự án Sandy Residence Vũng Tàu sẽ mang đến cho khách hàng một khoảng lời tương ứng:

  • Kinh doanh dịch vụ, du lịch: Nghành dịch vụ, du lịch luôn là ngành quan trọng đóng góp cho ngân sách nước ta hàng năm khi ngành chiếm tỉ trọng không cao nhưng số tiền thu vào là rất lớn chứng tỏ ngành dịch vụ du lịch luôn là một thị trường béo bở cho các nhà kinh doanh . Cách đây khoảng vài năm thì phong trào các chung cư đông đúc tại các thành phố có view sang chảnh,đẹp đẽ và lộng lẫy  rất thu hút khách ở nhưng do dịch Covid-19 khiến xã hội bị cách li trong thời gian dài nhằm ổn định tình hình dịch bệnh nên hầu hết đã chán ngán cảnh bó buộc trong 4 bức tường. Thay vào đó thì xu hướng hiện nay của hầu hết mọi người chính là tìm một nơi thanh bình, thoải mái và trong lành để nghỉ dưỡng đặc biệt thu hút hơn ở những nơi gần bãi biển với không khí trong lành, mát mẻ. Đây chính là cơ hội vàng của ngành dịch vụ và du lịch ở các thành phố biển, dự án Sandy Residence Vũng Tàu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để xay dựng một nơi nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện nay khi Sandy Residence Vũng Tàu có vị trí ở gần biển, view ngắm biển, không khí trong lành, mát mẻ, dễ dàng đi lại ra biển tắm biển hay dạo biển. Không thể chối bỏ đây là một nơi cực kì lý tưởng để xây dựng các Hotel, Homestay hay các khu nghỉ dưỡng cao cấp để đón tiếp khách du lịch trở lại sau dịch Covid-19.
  • Kinh doanh công nghiệp: nước ta đang trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nên rất khuyến khích các ngành công nghiệp sản xuất, vận chuyển,… nhằm thu hút nguồn đầu tư nước ngoài. Vị trí của dự án Sandy Residence Vũng Tàu là một vị trí vàng để xây dựng các nhà máy, xí nghiệp lớn hay các công ty vận chuyển, mua bán trao đổi hàng hóa với nước ngoài. Với địa thế nằm ở ” bác giác kim cương” thì nơi đây luôn thuận tiện cho việc sản xuất, vận chuyển đến các nơi tiêu thụ lớn thông qua 4 loai hình giao thông trọng điểm sắt- thủy – bộ – không; ngoài ra thì Vũng Tàu cũng có một cảng biển lớn thuận tiện cho việc trao đổi mua bán hàng hóa với nước ngoài. Đặc biệt hơn với lợi thế di chuyển thuận lợi thì nơi đây thuận lợi phát triển ngành Logistic, một trong những ngành mới phát triển gần đây ở nước ta nhưng lợi nhuận cực kì cao và đang trên đà phát triển vượt bậc.
  • Kinh doanh bất động sản: bạn hoàn toàn có khả năng đầu tư bất động sản ở dự án Sandy Residence Vũng Tàu khi giá đất hiện nay chỉ có 7tr/m2, hoàn toàn có thể tăng lên con số lớn hơn trong tương lai thi nơi đây đăng nằm trong chính sách thúc đẩy phát triển của Sở TNMT Vũng Tàu

7. Chủ đầu tư của dự án Sandy Residence Vũng Tàu.

Chủ đầu tư dự án Sandy Residence Vũng Tàu là Công ty Cổ phần Đầu tư – Xây dựng – Địa ốc Ngọc Đông Dương Holdings (NDD Holdings). Đây là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản chuyên về phân khúc thị trường nhà đất hiện hữu. NDD Holdings đã triển khai nhiều dự án đất nền và nhà phố tại TP Thủ Đức. Với xuất thân là công ty xây dựng, các dự án mà chủ đầu tư này triển khai luôn có chất lượng xây dựng tốt, được đầu tư bài bản về hạ tầng và nhiều tiện ích.

8.Các câu hỏi thường gặp về tiện ích của Sandy Residence Vũng Tàu.

Dự án này có nhiều tiềm năng như thế nào?

  • Giá cả dự báo sẽ tăng nhanh, sinh lời cao.
  • Thuận tiện phát triển hệ thống kinh doanh.
  • Có cơ sở để phát triển du lịch, đặc biệt là mô hình du lịch sinh thái.
  • Có mạng lưới liên kết vùng, thúc đẩy kinh tế phát triển nhanh chóng.
  • Gần nhiều khu công nghiệp, với số công nhân đông. Điều này kéo theo sự phát triển của các ngành dịch vụ, thương mại.

Nhà có thể xây theo ý khách hàng được không?

  • Hiện tại thì dự án vẫn đang trong quá trình hoàn thành nên hoàn toàn có thể thay đổi thiết kế theo mong muốn của khách hàng
5/5 (2 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?