Sàn nhựa giả gỗ tại Đà Nẵng, báo giá sàn dán keo, sàn hèm khóa

Người đăng: Nguyễn Thành Linh | Ngày đăng : 02-08-2021 13:38 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đà Nẵng hiện là một trong những thị trường tiêu thụ sàn nhựa giả gỗ lớn nhất cả nước. Câu hỏi mua sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng ở đâu uy tín đã trở thành mối bận tâm của khá nhiều dân sống tại khu vực này. Điều này cũng không có gì là quá khó hiểu khi thị trường sàn nhựa giả gỗ tại đây đang khá phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Thị trường sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng hiện nay

Đà Nẵng là một thị trường tiềm năng trong kinh doanh cũng như sử dụng sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng. Nhất là một vài năm trở lại đây, thị trường này lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Kinh tế Đà Nẵng hiện đang có những bước phát triển nhảy vọt.

Đời sống của người dân ở mức cao so với mặt bằng chung của cả nước. Không khó để bạn có thể tìm thấy một khu chung cư, biệt thự, khu du lịch, nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng,… Số lượng những công trình này ngày lại được gia tăng hơn.

Các hộ gia đình, nhà thầu hay chủ đầu tư đều muốn tìm đến các vật liệu xây dựng rẻ, đẹp, bền,… để tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Và sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng đã trở thành lựa chọn hàng đầu. Hầu hết các gia đình hiện nay đã lựa chọn loại sản phẩm này thay thế cho các loại sàn tự nhiên như sàn đá, sàn gỗ,…

Các công trình xây dựng liên tục mọc lên đã khiến nhu cầu sử dụng sàn nhựa giả gỗ chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Cụm từ sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng được tìm kiếm khá nhiều trên internet, trên các diễn đàn,… cho thấy sự quan tâm không hề nhỏ của khách hàng dành cho sản phẩm này.

Cấu tạo của sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng

Sàn nhựa giả gỗ được cấu tạo từ 4 lớp chính, tuy nhiên tuỳ thuộc vào loại sàn sẽ có số lớp cấu tạo tăng lên và chất lượng cũng tăng lên như sau:

  • Lớp bảo vệ chống tia UV là lớp trên cùng của sản phẩm. Lớp này có tác dụng tạo bề mặt vân sần, chống lại ảnh hưởng của các tia tử ngoại độc hại, bảo vệ lớp họa tiết trang trí bên dưới.
  • Lớp film màu vân gỗ quyết định trực tiếp đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Để có được hình ảnh họa tiết sắc nét, sinh động và tinh tế nhất, các nhà sản xuất phải sử dụng công nghệ in hàng đầu đến từ châu Âu. Công nghệ này cũng giúp chúng ta sở hữu được nhiều sản phẩm với nhiều họa tiết trang trí khác nhau, có thể giống vân gỗ tự nhiên lên đến 90%.
  • Lớp cốt PVC được sản xuất hoàn toàn bằng 100% nhựa PVC, không pha tạp chất. Lớp cốt cứng cáp giúp cho lớp film màu được in ấn sắc nét và chất lượng hơn. Các ưu điểm của sản phẩm có được cũng là nhờ lớp cốt này.
  • Lớp đế được sản xuất từ nhựa, bột đá và một số chất phụ gia khác, có tác dụng bảo vệ hệ thống sàn từ phía dưới.

Ưu điểm của sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa giả gỗ được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa tổng hợp PVC. Đây là loại vật liệu thông dụng đã được chứng minh là an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Sử dụng chất liệu chính là nhựa cũng giúp sản phẩm có thêm nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là một số đặc điểm bạn cần nắm:

Sàn nhựa tại Đà Nẵng có giá rẻ, phải chăng.

Do được làm từ chất liệu nhựa dễ tổng hợp, giá cũng rẻ, nên sản phẩm ra đời mức giá cũng rất phải chăng và phù hợp với đa số các hộ gia đình tại Việt Nam. Trên thực tế, sàn gỗ tự nhiên có thể có giá gấp rất nhiều lần so với sàn nhựa. Quá trình cũng như chi phí thi công sàn gỗ cũng đắt hơn nhiều so với sàn nhựa. Sàn nhựa giả gỗ cung cấp tại Đà Nẵng hiện nay đối với từng loại như sau:

  • Đối với sàn nhựa giả gỗ giá rẻ độ dày từ 2mm – 3mm: Giá từ 135.000 – 200.000vnđ/m2
  • Đối với dòng sàn nhựa giả gỗ cao cấp độ dày từ 3,5mm – 6mm: Giá từ 229.000vnđ – 550.000vnđ/m2

Chi tiết giá cho từng loại sản phẩm chúng tôi sẽ nêu phần dưới đây, quý khách có thể tham khảo thêm và cân nhắc kỹ lưỡng.

Tính thẩm mỹ cao của sàn nhựa tại Đà Nẵng

Sàn nhựa giả gỗ đem đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và rất tự nhiên cho không gian gia đình. Màu vân gỗ tự nhiên cũng giúp không gian trở nên ấm áp và đầm ấm hơn. Vì thế, chúng cũng được sử dụng nhiều tại các nhà hàng, khách sạn hay các quán ăn.

Độ bền cao của sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng

Sàn nhựa giả gỗ sử hữu thêm các ưu điểm như chống thấm nước tuyệt đối, chống mối mọt, không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự chênh lệch nhiệt độ, có độ chịu lực cao,… Những đặc điểm này cũng giúp sản phẩm có độ bền cao hơn. Thông thường, thời gian sử dụng là 15 năm. Sàn nhựa giả gỗ đem đến không gian sang trọng cho gia đình

Sàn nhựa giả gỗ thi công đơn giản, dễ dàng.

Không mất quá nhiều thời gian, công sức để bạn có thể hoàn thành thi công loại sàn này. Thậm chí, không cần đến những người thợ lành nghề, bạn cũng có thể tự lắp đặt tại nhà. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm, tốt nhất bạn vẫn nên thuê nhân công về lắp đặt để đảm bảo an toàn và chất lượng nhé!

Sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng có những loại nào?

Tại thị trường sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng hiện nay có 2 loại sàn nhựa giả gỗ được phân phối và thi công trong nhà chủ yếu là sàn nhựa giả gỗ dán keo và sàn nhựa giả gỗ hèm khóa. Sàn Xinh sẽ đi vào giới thiệu chi tiết hơn với quý khách về 2 dòng sản phẩm tuy mới mà lạ này.

Sàn nhựa giả gỗ dán keo Đà Nẵng

  • Đúng như tên gọi của nó, loại sàn nhựa này sử dụng keo dán để cố định sàn với nền. Chúng có độ dày không lớn, chỉ khoảng 1.8mm đến 3mm. Sàn nhựa dán keo phù hợp với các mặt sàn khô, phẳng, nhẵn. Mẫu mã, kích thước cũng rất đa dạng, phong phú.
  • Tuy nhiên, một nhược điểm khá lớn của loại sàn này là do độ dày không cao nên khả năng bong tróc rất dễ xảy ra. Đặc biệt là khi sàn tiếp xúc với môi trường có độ ẩm cao trong thời gian dài. Sàn nhựa dính keo cũng không thể tái sử dụng do keo dính.

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa Đà Nẵng

Thành phần cấu tạo lên sàn hèm khóa PVC bao gồm: nhựa PVC tái sinh chiếm 30%, bột đá chiếm 70%, cốt sợi chống co ngót và phụ gia.

Đặc điểm nhận dạng bằng mắt thường là màu sắc cốt liệu thường đen hơn, tấm sàn mềm hơn dễ uốn dẻo, loại khóa hèm dòn hơn và dễ vỡ hơn, khi lấy dao cắt bỏ nhìn bên trong cốt liệu thấy rõ các cốt sợi chống co ngót. Nhìn xuống phía sau đáy tấm sàn là một lớp đế nhựa, giúp thanh nhựa cân bằng ổn định và có khả năng chống thấm cao.

Cửa hàng cung cấp và thi công sàn nhựa dán keo tại Đà Nẵng

Đồ Nội Thất Đà Nẵng là cửa hàng chuyên cung và thi công các loại sản phẩm nội thất giá rẻ tại Đà Nẵng. Với những sản phẩm được cửa hàng cung cấp như: tấm pvc vân đá, lam nhựa giả gỗ, sàn nhựa giả gỗ, giấy dán tường, xốp dán tường, cỏ nhân tạo, thảm trải sàn… và một số đồ nội thất khác. Với những sản phẩm được Đồ Nội Thất Đà Nẵng cung cấp đều là những sản phẩm cực tốt và luôn bảm đảm an toàn cho người sử dụng.

Đồ Nội Thất Đà Nẵng

Địa Chỉ: 27 Nguyễn Quang Diêu, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Điện Thoại: 0869 068 004
Mail: donoithatdanang1@gmail.com
Website: donoithatdanang.com

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?