Quy Trình Lắp Đặt Camera Trọn Gói Tại Vạn Tín

Người đăng: Đoàn Linh | Ngày đăng : 19-04-2021 09:18 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Với mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức cần thiết để khách hàng có một cái nhìn tổng quát trước khi triển khai lắp đặt camera đặt camera cho nhà ở, văn phòng, công ty, siêu thị hay kho xưởng, kho bãi,… của mình. Trong bài viết này Vạn Tín sẽ chia sẻ tới quý vị khách hàng chi tiết về quy trình lắp đặt camera trọn gói mà Vạn Tín thực thi cho các khách hàng của mình. Mọi thứ đều rõ ràng, minh bạch, lợi ích của khách hàng luôn được Vạn Tín đặt lên trên.

Quy trình lắp đặt camera trọn gói tại Vạn Tín luôn chuẩn chỉnh, chi tiết, công khai minh bạch, tối ưu nhất cho tất cả khách hàng của mình.

Nội Dung Chính ( Click xem chi tiết )

I. Quy Trình Lắp Đặt Camera

II. Thông Tin Liên Hệ Vạn Tín Lắp Đặt Camera Giá Rất Rẻ

Vạn Tín tự hào là đơn thị thộc TOP ĐẦU những đơn vị lắp đặt camera UY TÍN & CHUYÊN NGHIỆP, GIÁ HỢP LÝ NHẤT tại TpHCM. Khi khách hàng liên hệ tư vấn báo giá lắp đặt camera giám sát. Đội ngũ kỹ thuật viên của Vạn Tín sẽ xuống tận nơi để khảo sát miễn phí, đo đạc và dựa trên khảo sát thực tế tại nơi khách hàng muốn lắp đặt camera quan sát, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp an ninh tối ưu nhất cho quý khách. Khi bàn bạc thành công, khách hàng đồng ý, ký kết hợp đồng. Vạn Tín sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống camera quan sát chất lượng cho khách hàng của mình.

Quy Trình Lắp Đặt Camera Trọn Gói Tại Vạn Tín

I. Quy Trình Lắp Đặt Camera Trọn Gói Tại Vạn Tín

1. Chuẩn bị đầy đủ sản phẩm cũng như dụng cụ cần thiết cho 1 hệ thống camera quan sát

– Kèm cắt, dao rọc giấy băng keo, ốc vít tắc kê….

– Vật tư camera tùy vào Camera IP Wifi ( camera không dây ) hay Camera IP thường ( camera có dây ), hoặc camera đồng trục đi dây. [ Khách hàng muốn tự lắp thì có thể hỏi bên cung cấp thiết bị các điều cơ bản trước khi mua camera về nhà để tự lắp ].

– Ổ cứng camera. Tùy thuộc vào mức độ lưu trữ của các bạn mà mua loại dung lượng cao hay thấp có cách tính cho hệ thống camera:

    + Ổ cứng 250GB – 500GB : Lưu trữ được từ 3 – 6 tuần.

    + Ổ cứng từ 500 – 1000GB : Lưu trữ được từ 5 – 8 tuần.

    + Ổ cứng từ 1000 – 2000GB : Lưu trữ được từ 6 – 10 tuần.

– Camera quan sát và đầu ghi hình camera

    + Kiểm tra có còn nguyên hộp nguyên kiện hay không, vì nếu bạn mua ngoài, có một số đơn vị lợi dụng bán hàng kém chất lượng, hàng lỗi, hàng không chính hãng,…

    + Một số thương hiệu camera chính hãng thông dụng Nổi Tiếng Toàn Cầu hiện nay có độ bền và chất lượng cao cho khách hàng tham khảo : Camera KBVISION, Camera HIKVISION, Camera DAHUA, Camera EZVIZ,…

» Thông tin nên tham khảo: 5 Camera An Ninh Được Tin Dùng Nhiều Nhất 2021

– Bước tiếp theo chuẩn bị dây tín hiệu. Chọn lắp đặt came tại Vạn Tín, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn loại dây tín hiệu chất lượng nhất cho khách hàng. Nếu khách hàng mua ngoài, nên mua loại dây tín hiệu liền nguồn hoặc dây tín hiệu chuyên dụng cho camera, đừng mua những dây tín hiệu không tốt kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng đến đường truyền tín hiệu camera không ổn định và hình ảnh không được sắc nét tối đa.

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ tới tận nơi, khảo sát miễn phí cho khách hàng

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp của công ty chúng tôi sẽ tới tận nơi khảo sát miễn phí cho mọi khách hàng

– Jack đấu nối thiết bị : Chọn loại tốt dẫn tín hiệu tốt, giúp cho camera được đạt tối đa tính năng, và độ bền của jack đấu nối lâu dài

2. Kết nối ổ cứng với đầu ghi hình camera

Kỹ thuật viên của Vạn Tín sẽ tiền hành bắt đầu kết nối ổ cứng với đầu ghi hình qua Jack nối của đầu ghi. Chi tiết như sau:

Sau khi gắn ổ cứng vào đầu ghi kiểm tra jack cắm vào đầu ghi có chắc chắn chưa? để khi đóng nắp đầu ghi thì sẽ không phải mở ra gắn lại nữa vì lúc đó đã hoàn thành camera.

Kiểm tra ổ cứng, kết nối đầu ghi

3. Kiểm tra các Jack đầu ghi vào camera

Kiểm tra tất cả các đầu nối tín hiệu vào camera có bị lỏng, bị rơ hay không? Nếu bị thì báo lại bên cung cấp để họ biết, họ sẽ xử lý sớm cho mình, vì đa số mua hàng chỉ được đổi trả trong thời gian từ 3-7 ngày tùy vào đơn vị cung cấp.

4. Kiểm tra camera quan sát, đầu ghi

 – Bước tiếp theo thì xem camera và mở camera ra kiểm tra camera có bị lỗi kỹ thuật hay không? Sau đó lấy hộp kỹ thuật bỏ vào camera để được thẩm mỹ hơn.

 – Đối với các kỹ thuật viên, họ đã có kinh nghiệm nên nhiều khi họ có thể bỏ qua bước này để tiến hàng lắp đặt ngay. Nhưng nếu bạn là một người dùng đầu cuôi và bạn muốn tự lắp camera quan sát thì chúng tôi Khuyên bạn nên làm tuần tự để tránh lỗi về sau.

 * Vạn Tín sẽ làm đầu connector (Jack BNC-Khóa F5) cho một đoạn đây ngắn để có thể TEST lên hình từng Camera. Bằng cách, Cấp nguồn cho đầu ghi sau đó thực hiện kết nối đầu ghi với màn hình TV qua cổng HDMI. Đảm bảo TV đã hiển thị đúng ngõ vào là hình ảnh Camera.

 – Tiến hành cấp nguồn cho Camera (Kiểm tra bằng cách dùng ngón tay che cảm biến hồng ngoại, Các LED Array sẽ sáng lên). Sau đó tiến hành đấu nối camera vào đầu ghi, kiểm tra trên màn hình TV hình ảnh camera đã hiển thị đúng chưa, tín hiệu có ổn định không, hình ảnh có bị nhiễu hay ám màu không. Nếu camera quan sát bạn mua bị bất cứ hiện tượng nào, hãy test thật kỹ trước khi liên hệ với đơn vị bán camera cho bạn.

Sau khi test kiểm tra và đảm bảo camera và đầu ghi hình hoạt động ổn định bạn hãy tiến hành lắp đặt camera lên các vị trí cần quan sát.

5. Lắp đặt camera và cố định đầu ghi

Sau khi kiểm tra tất cả các thiết bị, Công việc tiếp theo là lắp đặt camera lên các vị trí cần quan sát.

Lưu ý, chọn vị trí lắp camera quan sát đảm bảo các yếu tố sau:

   + Camera có góc quan sát tốt nhất, bao quát toàn bộ khu vực và hướng đến vị trí cần quan sát.

   + Vị trí đặt camera không bị ngược sáng và ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, mưa tạt, nắng hắt (kể cả khi bạn lắp 1 camera ngoài trời có khả năng chống thấm, thì việc chọn một vị trí ít bị mưa tạt hay nắng chiếu trực tiếp cũng sẽ tốt hơn, điều đó sẽ giúp camera hoạt động ổn định hơn trong thời gian dài sau này).

   + Ngoài ra, nếu tự lắp đặt, bạn cũng nên chú ý đến các vị trí tranh sáng, tranh tối tránh tối đa việc đặt camera tại khu vực tối hoàn toàn để quan sát 1 diện tích có ánh sáng đầy đủ, hoặc ngược lại không nên để camera ở vị trí ngoài sáng để quan sát khu vực có ít ánh sáng vì khi đó, hồng ngoại camera sẽ hoạt động chuyển đổi liên tục gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh quan sát.

   + Hãy chọn những vị trí có lượng ánh sáng đồng đều tương đương với khu vực cần quan sát để hồng ngoại hoạt động đúng thời điểm.

 – Lắp đặt và cố định vị trí đầu ghi hình tại vị trí thuận lợi cho việc quản lý cũng như dễ dàng kết nối đến màn hình hiển thị. Nếu khách hàng có nhu cầu điểu khiển màn hình hiển thị thì Vạn Tín sẽ đặt mặt trước đầu ghi sao cho mắt hồng ngoại của đầu ghi có thể hướng ra bên ngoài để bạn có thể dùng Remote điều khiển đầu ghi dễ dàng.

 – Lưu ý:

   + Nếu tự lắp đặt camera, bạn cần phải sử dụng một máy khoan để khoan và bắt vít cho chân đế Camera, cũng như đầu ghi hình. Sau khi cố định xong camera và đầu ghi, chúng ta sẽ tiến hành đi dây tín hiệu để nối camera và đầu ghi hình.

   + Tùy từng loại camera, tùy công nghệ camera mà khoảng cách lắp đặt sẽ có sự thay đổi, Với camera Analog đời cũ khoảng cách lắp đặt là dưới 100m, với các loại camera công nghệ mới hơn như AHD, HD-CVI thì khoảng cách lắp đặt có thể đạt từ 300-500m.

   + Việc khảo sát và đi dây tín hiệu men theo tường, đi dây nối, hoặc đi dây âm tường sẽ căn cứ vào thực tế để có lựa chọn phù hợp. Vạn Tín sẽ lựa chọn cho khách hàng đường đi dây sao cho thẩm mỹ, tiết kiệm dây, ít phải khoan tường.

6. Kết nối đầu ghi với màn hình, kiểm tra hình ảnh camera quan sát

– Sau khi cắm điện đầu ghi lên hình là bước cấu hình camera để xem qua điện thoại xem quan iphone ipaq hay máy tính…

   + Sau khi đấu nối cáp tín hiệu và cấp nguồn cho camera, chúng ta sẽ đấu nối đầu ghi vào màn hình hiển thị để kiểm tra các Camera Quan Sát đã hoạt động lên hình đúng chưa ( Đối Với các loại camera analog sử dụng cáp đồng trục, chỉ cần kết nối vào đầu ghi thì camera sẽ hiển thị hình ảnh quan sát ngay mà không cần cấu hình gì thêm ).

   + Nếu bất cứ camera nào chưa lên hình, hoặc bị nhiễu Vạn Tín sẽ kiểm tra lại dây cáp, đầu kết nối xem đã chặt chưa và xử lý ngay. Do ở bước trước Vạn Tín đã kiểm tra và đảm bảo các camera đều hoạt động tốt nên chắc chắn nếu tại bước này camera không lên hình hoặc bị nhiễu thì nguyên nhân chỉ có thể do môi trường truyền, cáp tín hiệu bị dập, đầu kết nối lỏng, hoặc môi trường quá nhiều tạp nhiểu, hoặc khoảng cách lắp quá xa, vượt qua tiêu chuẩn cho phép.

 – Sau khi lắp đặt lên hình camera, bạn sẽ tiến hành thu gom và cố định hoàn thiện toàn bộ đường cáp kết nối, vệ sinh sạch sẽ khu vực lắp đặt, có thể dùng vải mềm nhúng một chút nước vắt kiệt để lau vỏ ngoài cũng như bề mặt camera quan sát. Đảm bảo camera sáng rõ.

7. Cấu hình camera quan sát qua mạng cho khách hàng

Nếu như các bước lắp đặt camera trước đây chỉ cần làm những việc thủ công, thì bước cuối cùng này sẽ cần bạn phải có một chút kiến thức về mạng. Bạn sẽ cần cấu hình trên đầu ghi và Moderm Router để có thể xem qua mạng.

Cấu hình hệ thống camera quan sát xem qua mạng sẽ gồm 2 việc chính:

   + Cấu hình địa chỉ tên miền động.

   + Cấu hình NAT Forwar Port cho đầu ghi camera.

   + Cấu hình tên miền động – DNS

Cuối cùng là chỉnh góc nhìn camera sau cho phù hợp nhất tối ưu nhất cho khách hàng.

– Kiểm tra hình ảnh các thứ ổn hết rồi Vạn Tín sẽ bàn giao lại cho khách hàng ( Nếu bạn tự lắp thì thì tự kiểm tra và đưa vào sử dụng hệ thống riêng ).

Cài đặt camera quan sát trên PC cho khách hàng

* Lưu ý: Khách hàng nên đổi mật khẩu riêng cho mình, và nhớ mật khẩu vì sau này còn nhiều vấn đề phát sinh trong phần mềm yêu cầu phải ghi chép lại mật khẩu cụ thể nhất.

II. Địa Chỉ Vạn Tín Lắp Đặt Camera Trọn Gói Giá Rẻ HCM

Vạn Tín là một trong những nhà phân phối và lắp đặt camera quan sát hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Vạn Tín không chỉ uy tín trong cung cấp camera giám sát chính hãng chất lượng cao mà còn hỗ trợ hướng dẫn lắp đặt camera giám sát. Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn từ A → Z sẽ giải tỏa mọi khó khăn khi lắp và cài đặt camera.

Viễn Thông Vạn Tín với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ lắp đặt camera TpHCM cho hàng nghìn khách hàng trên toàn địa bàn các quận TpHCM. Chúng tôi luôn làm việc với phương châm “SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ SỰ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI” . Viễn Thông Vạn Tín luôn làm việc với quy trình, rõ ràng, chi tiết, trung thực, uy tín.

Hãy để chúng tôi chia sẻ gánh nặng mà bạn đang phải lo nghĩ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi sẽ tư vấn bảo trì lắp đặt sửa chữa camera quan sát tại TP.HCM nhanh nhất!

Logo Viễn Thông Vạn Tín
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN
– Địa chỉ: 25/26 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TpHCM
– Điện thoại: 0907.695.750028.3910.1703
– Email: vantin.kd1@gmail.com
– Website: https://vantin.vn/
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?