Khu nhà ở Phước Điền Bình Chuẩn đổi tên thành Phước Điền Elite Town

Người đăng: Lê Đức | Ngày đăng : 21-11-2023 13:21 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khu nhà ở Phước Điền Bình Chuẩn đổi tên thành Phước Điền Elite Town , Dự án Phuoc Dien Midtown tại Bình Dương bao gồm một bộ sưu tập của 60 căn nhà phố đã xây dựng xong, mỗi căn đều có “sổ hồng” riêng 📍Tọa lạc tại trung tâm sôi động của Bình Dương, Phuoc Dien Midtown nổi bật với sự kết hợp của cuộc sống hiện đại, thoải mái và tiện nghi. Mỗi căn nhà phố được thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng gu thẩm mỹ tinh tế của những chủ nhân khó tính, hứa hẹn sự sang trọng và tiện ích. 🎉Khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại, vị trí chiến lược và cộng đồng phát triển sẽ thấy Phuoc Dien Midtown xứng đáng là một lựa chọn hợp lý trong giai đoạn cuối năm này. Với những ngôi nhà được thiết kế tốt, vị trí đắc địa và pháp lý hoàn thiện, dự án này là cơ hội hấp dẫn cho bất kỳ ai muốn đầu tư vào không gian sống chất lượng.

Khu nhà ở Phước Điền Bình Chuẩn đổi tên thành Phước Điền Elite Town

Nhằm mang đến trải nghiệm thực tế chân thực nhất cho khách hàng về tổ ấm tương lai, chủ đầu tư Phước Điền chính thức đưa nhà mẫu Phước Điền đi vào hoạt động tại dự án Phước Điền Elite Town – Đường Bình Chuẩn 34, phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tại buổi lễ khai trương, Phước Điền Elite Town vinh dự chào đón đội ngũ lãnh đạo của chủ đầu tư Phước Điền, ban lãnh đạo đơn vị đối tác chiến lược UniHome và những vị khách thượng lưu đến trải nghiệm không gian sống thực tế đầy lý tưởng, tại buổi lễ chủ đầu tư Phước Điền cũng chia sẻ thêm về dự án như: Ý tưởng thiết kế, nguồn cảm hứng, vật liệu xây dựng,…. Giúp khách hàng an tâm vào chất lượng của sản phẩm.

Nhà mẫu dự án Phước Điền được xây dựng 1 trệt 3 lầu với với kiến trúc tân cổ điển, được chăm chút từ sự cân đối trong các đường nét thiết kế, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, hoàn mỹ và đầy quý phái. Điều này đã thực sự chạm được đến trái tim của rất nhiều nhiều khách hàng có mặt. Đặc biệt, mẫu dự án Phước Điền được thiết kế hoàn toàn tương đồng với các căn nhà thực tế tại dự án, giúp cho khách hàng có hình dung chân thật nhất về dự án.

Khách hàng khi trải nghiệm thực tế tại nhà mẫu đều cảm nhận được trọn vẹn về không gian sống thoáng mái, tràn ngập năng lượng, sự tỉ mỉ trong từng đường nét của ngôi nhà. Tất cả tạo nên không gian sống lý tưởng mà ai cũng muốn sở hữu.

Nhà mẫu Phước Điền Elite Town chính thức đưa vào hoạt động

Không gian sống hoàn hảo – Một bước chân, một tiện ích

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắt địa nhất Thuận An, Phước Điền Elite Town với quy mô 8.002,3m2, bao gồm 60 căn nhà phố liền kề, các căn hộ có diện tích đa dạng, xung quanh được đan xen những mảng xanh tươi mát. Hứa hẹn sẽ trở thành khu nhà phố thương mại sầm uất nhất Thuận An nói riêng và Bình Dương nói chung.

Điểm cộng lớn dành cho dự án đó là dễ dàng kết nối với các tiện ích khu vực như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và đặc biệt nằm gần các tuyến đường liên tỉnh, điều này rất thuận lợi cho việc di chuyển đi lại và làm việc.

Hình ảnh bên trong căn hộ Phước Điền Elite Town

Có thể nói trong Phước Điền Elite Town là một không gian sống hoàn hảo, chuẩn doanh nhân đưa từng chủ nhân của dự án lên một tầm cao mới.Trong tương lai, Elite Town sẽ trở thành khu thương mại sầm uất bậc nhất Thuận An do đó mỗi bước chân của cư dân sẽ là một tiện ích, mà không phải một dự án nào cũng có thể mang lại cho khách hàng điều này.

MỌI THÔNG TIN MUA BÁN – KÝ GỬI ĐẤT NỀN – NHÀ PHỐ – BIỆT THỰ – CĂN HỘ – SHOPHOUSE – PHƯỚC ĐIỀN CITIZEN VUI LÒNG LIÊN HỆ

PHÒNG KINH DOANH: 0903 066 813

Fanpage dự án https://www.facebook.com/propertyxvn/

CHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE & THÀNH CÔNG, TRÂN TRỌNG!

  • LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ – PROPERTYXVN
  1. Hotline: 0903 066 813
  2. Fanpage : https://www.facebook.com/propertyxvn
  3. Nguồn : https://propertyxvn.com/phuoc-dien-citizen/
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?