Phần mềm quản lý shop thời trang Đà Nẵng tốt nhất

Người đăng: Mạc Trung | Ngày đăng : 18-09-2021 16:59 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn đang kinh doanh shop thời trang tại Đà Nẵng và cần tìm phần mềm quản lý bán hàng. Bạn đang phân vân không biết nên chọn phần mềm nào hợp lý. Hãy để Mr Quản giới thiệu đến anh chị một phần mềm quản lý shop thời trang Đà Nẵng tốt nhất. Phần mềm này giúp anh chị quản lý tốt sản phẩm, giá bán, tồn kho. Và nhiều chức năng hỗ trợ kinh doanh nâng cao khác. Cùng bắt đầu.

phần mềm quản lý shop thời trang đà nẵng

Phần mềm quản lý shop thời trang là gì

Phần mềm quản lý shop thời trang là công cụ giúp tự động hóa việc bán hàng và quản lý. Nó giúp anh chị thực hiện những vấn đề sau:

  • Quản lý sản phẩm, giá bán theo từng size, màu sắc;
  • Xuất nhập tồn kho trực tiếp trên phần mềm;
  • Xem báo cáo kết quả kinh doanh nhanh chóng trên điện thoại di động;
  • Bán hàng trên điện thoại di động;
  • Quản lý thu chi, dòng tiền linh hoạt.

Ngoài ra bạn cũng có thể liên kết với sàn thương mại điện tử để bán hàng. Phần mềm đồng bộ các kho và tình trạng giao hàn. Anh chị chỉ cần dùng 1 phần mềm để quản lý tất cả các kênh bán hàng của mình.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng

Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng

Những chức năng chính của phần mềm quản lý shop thời trang tại Đà Nẵng

Quản lý danh mục hàng hóa và giá bán

Anh chị trước kia có phải hay phải nhớ tên, giá bán hàng hóa trong cửa hàng. Nếu mà không ở cửa hàng thì nhân viên sẽ lúng túng về một số sản phẩm không ạ. Tính tiền cho khách thì tính nhẩm và ghi bill. Nhìn thiếu chuyên nghiệp và dễ sai sót.

Đó chính là ưu điểm đầu tiên khi anh chị sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang Đà Nẵng. Phần mềm sẽ ghi nhớ giúp anh chị toàn bộ sản phẩm, giá bán chi tiết. Anh chị chủ cần nhập tên hoặc quét mã vạch là có thể tính tiền cho khách rồi.

Đặc biệt anh chị có thể quản lý các loại quần áo theo size và màu sắc. Rất tiện lợi và đơn giản.

Quản lý kho hàng

Nếu không dùng phần mềm quản lý shop thời trang Đà Nẵng liệu anh chị có biết rõ tình hình tồn kho của mình không ạ. Tất nhiên là rất khó. Đối với sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang, anh chị chỉ cần mở điện thoại là đã xem tồn kho chính xác.

Ngoài ra khi bán hàng thì hệ thống sẽ tự động trừ kho. Kho nhập hàng thì tạo phiếu nhập để phần mềm cộng thêm kho. Mức giá vốn hàng bán cũng sẽ được ghi nhận trong báo cáo kết quả kinh doanh. Rất tiện cho việc quản lý.

Mua phần mềm tặng máy in hóa đơn, máy quét mã vạch

Mua phần mềm tặng máy in hóa đơn, máy quét mã vạch

Quản lý thu chi, dòng tiền

Anh chị có biết công việc kinh doanh đang tăng trưởng ra sao không ạ. Tiền trong sổ quỹ cửa hàng ra sao đang dương hay âm. Tháng sau nhập hàng thì dòng tiền có chịu nổi không. Công nợ của từng đối tác ra sao. Phần mềm quản lý shop thời trang Đà Nẵng sẽ giúp anh chị rất tốt trong việc này.

Quản lý bán hàng đa kênh

Nếu anh chị có bán hàng trên facebook, các trang thương mại điện từ hoặc website. Tính nắng này giúp anh chị quản lý tất cả các kênh bán hàng chỉ trong 1 phần mềm. Chính nhờ vậy thay vì phải tốn tới hàng chục tiếng đồng hồ check và bán trên từng kênh. Tất cả chỉ có trên 1 phần mềm quản lý bán hàng mà thôi.

Liên hệ mua phần mềm shop thời trang KiotViet tại Đà Nẵng

Mr Quản là chuyên viên tư vấn phần mềm tính tiền tại Đà Nẵng. Anh có 8 năm kinh nghiệm trong ngành quản lý bán hàng với rất nhiều chia sẻ tại kênh youtube và trang hotroquanly.com. Rất mong sẽ được gặp gỡ và hỗ trợ anh chị có thể sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang KiotViet. Phần mềm sẽ giúp anh chị quản lý công việc kinh doanh đơn giản và tiện lợi. Anh chị sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân và giá đình.

Trung KiotViet

Trung KiotViet

Thông tin liên hệ

Mr Quản – 0929 292 606

Địa chỉ: 223 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Fanpage: https://www.facebook.com/mrquan.bs

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý nhà thuốc Đà Nẵng

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?