Phần mềm quản lý nhà thuốc tại Đà Nẵng liên thông dữ liệu dược

Người đăng: Mạc Trung | Ngày đăng : 17-09-2021 13:33 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Kinh doanh nhà thuốc là ngành rất đặc thù. Đặc biệt pháp luật quy định nhà thuốc phải sử dụng phần mềm liên thông với dữ liệu dược quốc gia. Vậy nếu bạn đang kinh doanh nhà thuốc tại Đà Nẵng. Thì bạn nên lựa chọn phần mềm quản lý nhà thuốc tại Đà Nẵng nào dễ sử dụng. Trong bài viết này hãy cùng Mr Quản tìm hiểu chi tiết.

Phần mềm quản lý nhà thuốc tại đà nẵng

Phần mềm quản lý nhà thuốc tại đà nẵng

Chức năng cơ bản của phần mềm quản lý nhà thuốc

Quản lý nhà thuốc là công việc khá đau đầu. Người chủ cần phải nhớ giá bán của từng sản phẩm. Tính tiền nhanh cho khách hàng không sai sót. Làm sao để biết được hàng hóa nào sắp hết hạn sử dụng. Trường hợp thuê nhân viên đứng bán thuốc thì làm sao để quản lý họ. Các chức năng của phần mềm quản lý nhà thuốc sẽ giúp bạn rất nhiều.

Quản lý hàng hóa và giá bán phần mềm nhà thuốc

Khi sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc tại Đà Nẵng. Bạn sẽ nhập tên hàng hóa và giá bán. Nhân viên hoặc chính bạn sẽ dựa vào giá này để tính tiền cho khách hàng. Bạn cũng có thể cập nhật, thay đổi hàng hóa giá bán ở bất kỳ đâu có kết nối internet.

Đặc biệt hàng hóa thuốc sẽ được liên thống với dữ liệu dược quốc gia. Đây là điều bắt buộc khi mở nhà thuốc chuẩn GPP mà bạn cần biết.

Dữ liệu dược quốc gia

Dữ liệu dược quốc gia

Quản lý doanh thu, báo cáo nhà thuốc

Bạn có thể dùng máy tính và điện thoại di động để xem báo cáo kết quả kinh doanh, doanh thu. Phần mềm bao gồm các báo cáo về hàng hóa, khách hàng, số lượng hàng bán và doanh thu. Nhờ vậy công việc kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng. Bạn sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ cách thu hút khách hàng và mở rộng kinh doanh hơn.

Quản lý hạn sử dụng, lô thuốc trong kho nhà thuốc

Khi nhập hàng hóa là thuốc hay bất kỳ sản phẩm nào. Anh chị sẽ cần tạo phiếu nhập kho để chọn hạn sử dụng và lô sản phẩm. Khi bán hàng anh chị sẽ chọn lô của sản phẩm đó. Phần mềm sẽ biết được hàng nào sắp hết hạn để cảnh báo.

Quản lý thu chi nhà thuốc

Khi nhập hàng bạn cần khai báo tiền trả cho nhà cung cấp. Phần mềm sẽ có các báo cáo công nợ của nhà cung cấp để anh chị theo dõi. Bán hàng sẽ ghi nhận doanh thu. Các khoản chi phí phục vụ hoạt động kinh doanh cũng được khai báo. Nhờ vậy bạn có thể theo dõi báo cáo dòng tiền. Đặc biệt là báo cáo hoạt động kinh doanh chi tiết.

Báo cáo kết quả kinh doanh

Báo cáo kết quả kinh doanh

Mua phần mềm quản lý nhà thuốc tại Đà Nẵng

Mr Quản là chuyên viên tư vấn phần mềm quản lý bán hàng tại Đà Nẵng. Anh chị đang kinh doanh nhà thuốc tại Đà Nẵng có thể liên hệ trực tiếp Mr Quản qua số điện thoại 0929 292 606. Mình sẽ tư vấn chi tiết cho anh chị chức năng và cách sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc tại Đà Nẵng.

Chi phí sử dụng phần mềm chỉ từ 180.000đ/tháng. Ngoài ra Mr Quản còn tặng đến anh chị những chương trình khuyến mãi hàng tháng. Đơn cử như tặng má quét mã vạch và máy in hóa đơn.

Tặng máy in hóa đơn, máy quét mã vạch

Tặng máy in hóa đơn, máy quét mã vạch

Liên hệ Mr Quản

Anh chị có như cầu tư vấn phần mềm quản lý bán hàng tại Đà Nẵng và cả nước có thể liên hệ với Mr Quản qua các kênh thông tin sau:

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/trungmac1609/

Hotline: 0929 292 606

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm tạp hóa tại Đà Nẵng

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?