Phần mềm quản lý quán cafe Đà Nẵng tư vấn tốt nhất 2021

Người đăng: Mạc Trung | Ngày đăng : 19-09-2021 06:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn đang kinh doanh hoặc sắp mở quán cafe tại Đà Nẵng. Bạn muốn tìm đơn vị tư vấn phần mềm quản lý quán cafe Đà Nẵng tốt nhất. Tìm đến Mr Quản là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Là người có kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực quản lý bán hàng và đầu tư vào 1 số quán cafe. Mr Quản sẽ tư vấn và hỗ trợ anh chị rất tốt trong quá trình kinh doanh. Vậy phần mềm quản lý quán cafe sẽ có những chức năng gì và những yếu tốt nào cần cân nhắc. Hãy cùng bắt đầu xem nhé.

Phần mềm quản lý quán cafe Đà Nẵng

Phần mềm quản lý quán cafe Đà Nẵng

Phần mềm quản lý quán cafe là gì?

Phần mềm quản lý quán cafe bao gồm phần mềm và phần cứng giúp tự động hóa bán hàng và quản lý. Anh chị có thể để ý các quán cafe truyền thống. Họ phải ghi chép trên sổ hoặc chủ phải đứng quán. Gần nhưng ít khi nào không thấy chủ quán tại đây. Điều này khiến thời gian cho gia đình của họ ít đi. Tuy nhiên khi sử dụng phần mềm quản lý quán cafe Đà Nẵng anh chị sẽ được:

  • Tính tiền nhanh cho khách hàng và chính xác;
  • Order báo bếp trên điện thoại rất nhanh và giảm thiểu nhân sự;
  • Quản lý doanh thu, báo cáo bán hàng trên máy tính và điện thoại thông minh;
  • Quản lý chi phí, dòng tiền và báo cáo kết quả kinh doanh chi tiết;
  • Phân quyền nhân viên chống gian lận hiệu quả.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng

Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng

Những chức năng chính của phần mềm quản lý quán cafe Đà Nẵng

Trong một quán cafe quản lý chuẩn sẽ có những nghiệp vụ quản lý trên phần mềm như sau:

Quản lý hàng hóa, giá bán

Tất cả đồ uống, đồ ăn của quán cafe sẽ được lưu trên phần mềm. Người dùng có thể thiết lập giá bán theo khung giờ, khu vực. Đặc biệt khi chọn món thì phần mềm sẽ tự động tính số tiền cần thanh toán. Bạn cũng có thể thay đổi giá bán, thêm sửa món tại bất cứ nơi nào internet.

Quản lý doanh thu, báo cáo kinh doanh

Bạn hoàn toàn có thể dùng điện thoại di động để quản lý doanh thu và các báo cáo kinh doanh. Anh chị có thể để ý nhiều chủ quán đi chơi, đi du lịch họ vẫn có thể kiểm soát được doanh thu và tình hình kinh doanh thực tế. Đây là xu hướng của ngành bán lẻ. Tự động hóa và tất cả trên điện thoại di dộng.

Dựa vào các báo cáo này anh chị có thể đưa ra các chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng. Điều này giúp hiệu quả kinh doanh ngày càng được nâng lên.

Phân quyền nhân viên chống thất thoát

Bạn mệt mỏi với việc lo lắng nhân viên ăn chặn tiền của cửa hàng. Ngày ít nhưng thời gian dài sẽ rất kinh khủng. Phần mềm quản lý quán cafe Đà Nẵng sẽ giúp anh chị hạn chế điều này. Bạn hoàn toàn chó thể hạn chế nhân viên không được sửa xóa hóa đơn. Hay thay đổi giá bán.

Kết hợp thêm yêu cầu bắt buộc in hóa đơn khi tính tiền. Bạn sẽ gần như kiểm soát được gian lận của nhân viên.

Quản lý kho

Bạn hoàn toàn có thể khai báo công thức pha chế để phần mềm trừ kho. Chức năng này được sử dụng để ước lượng tồn kho tại cửa hàng. Nhờ vào đây bạn sẽ thấy được thất thoát và kiểm soát được giá vốn hàng bán. Theo tiêu chuẩn giá vốn hàng bán phải luôn được kiểm soát từ 22 đến 30%. Đẹp nhất là 25% vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo lợi nhuận cho quán.

Quản lý thu chi, dòng tiền

Mọi hoạt động thu chi cửa hàng đều được phần mềm ghi nhận. Từ đó bạn sẽ thấy được dòng tiền thay đổi ra sao. Đặc biệt kết quả kinh doanh sẽ được báo đến bạn để tính toán hiệu quả và điều chỉnh.

Các mô hình order tại quán cafe

Hiện tại Mr Quản phần chia mô hình vận hành quán cafe theo 2 dạng. Order tại bàn và order tại quầy. Mỗi mô hình sẽ yêu cầu nghiệp vụ và thao tác phần mềm quản lý quán cafe Đà Nẵng khác nhau.

Mô hình order tại bàn

Đối với các mô hình order tại bàn nhân viên phải chạy khá nhiều. Từ quầy ra bàn của khách, từ bàn khách vào quầy bar. Rất mệt và tốn thêm nhân sự. Tuy nhiên cách này lại được các cô chú trung niên lớn tuổi thích. Vì họ đã quen với cách này rồi.

Mô hình order tại bàn

Mô hình order tại bàn

Mô hình order tại quầy

Còn đối với các mô hình quán cafe order tại quầy nó giúp giảm thiểu nhân sự order. Thay vào đó thu ngân sữ đảm nhiệm. Thông thường nếu so sánh 2 quán cùng diện tích thì quán order tại quầy sẽ tiết kiệm khoản 30% nhân sự order.

Mô hình order tại quầy

Mô hình order tại quầy

Order trên điện thoại

Tuy nhiên mô hình order tại quầy lại không phù hợp với mô hình quán lớn, nhiều khu vực. Lúc đó Order trên điện thoại di động sẽ phát huy hiệu quả. Key study mà Mr Quản có thể chia sẻ với anh chị đó là Mộc Miên Coffee 1,7ha tại Vũng Tàu hay chuỗi Cafe EMC. Số lượng nhân viên cần cho 1 cửa hàng được giảm thiểu. Vận hành nhanh chóng và chính xác giúp hiệu quả kinh doanh được cải thiện rõ rệt. Việc áp dụng order tại bàn trên điện thoại giúp quá trình bán hàng được tự động. Nhân viên rảnh rỗi để chăm sóc cho từng khách hàng hơn.

Order quán cafe trên điện thoại

Order quán cafe trên điện thoại

Liên hệ tư vấn phần mềm quản lý quán cafe tại Đà Nẵng

Mr Quản tư vấn phần mềm quản lý quán cafe Đà Nẵng và các phần mềm tính tiền tại Đà Nẵng khác. Sản phẩm là phần mềm quản lý bán hàng khác.

Hotline: 0929 292 606

Địa chỉ: 223 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Fanpage: https://www.facebook.com/mrquan.bs

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quán lý shop thời trang Đà Nẵng

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?