Cung cấp phần mềm bán hàng tạp hóa tại Đà Nẵng uy tín

Người đăng: Mạc Trung | Ngày đăng : 17-09-2021 11:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bán hàng tạp hóa là ngành hot trong những năm trở lại đây. Nguồn thu đều, nhu cầu thị trường khá lớn. Tuy nhiên việc quản lý bán hàng tạp hóa không phải dễ dàng. Bạn đang mở cửa hàng tạp hóa và cần tìm phần mềm bán hàng tạp hóa tại Đà Nẵng. Bạn có thể liên hệ Mr Quản để được tư vấn tốt nhất qua sđt 0929 292 606.

Phần mềm bán hàng tạp hóa tại Đà Nẵng

Phần mềm bán hàng tạp hóa tại Đà Nẵng

Phần mềm bán hàng tạp hóa là gì

Phần mềm bán hàng tạp hóa giúp cửa hàng có thể bán hàng, quét mã vạch tính tiền cho khách hàng. Anh chị có thể dễ dàng quan sát thấy tại các siêu thị, tạp hóa lớn. Áp dụng phần mềm tính tiền tại cửa hàng tạp hóa giúp anh chị rất nhiều điều.

Lợi ích khi dùng phần mềm bán hàng tạp hóa tại Đà Nẵng

Phần mềm tạp hóa giúp anh chị tự động hóa kinh doanh, tính tiền và quản lý. Gần như 50% cửa hàng tạp hóa Đà Nẵng đã sử dụng phần mềm bán hàng tạp hóa. Trong đó có phần mềm quản lý bán hàng KiotViet do Mr Quản cung cấp.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng

Lợi ích khi sử dụng phần mềm bán hàng

Tính tiền nhanh, không sai sót

Nhân viên thu ngân có thể quét mã vạch, tính tiền sản phẩm. Phần mềm sẽ tính toán giá tiền cần thanh toán. Cửa hàng in hóa đơn tính tiền cho khách hàng. Trung bình mỗi khách chỉ cần tiêu tốn 30 giây là tính tiền xong. Cửa hàng sẽ không phải lo tính tiền lâu khiến khách không hài lòng.

Không cần nhớ giá bán

Anh chị quá mệt mỏi với việc mình phải lúc nào cũng phải ở cửa hàng. 1 năm không có được chuyến đi chơi xa nào. Vì đi khỏi cửa hàng thì không ai biết hết giá để bán. Nhưng khi sử dụng phần mềm bán hàng tạp hóa sẽ khác. Chỉ cần quét mã vạch là giá sẽ hiện ra. Anh chị chỉ cần khai báo giá sản phẩm là xong.

Quản lý từ xa qua điện thoại

Anh chị cần phần mềm bán hàng và báo cáo qua điện thoại di động. KiotViet sẽ giúp anh chị vấn đề này rất dễ dàng. Tại bất cứ đâu có internet anh chị có thể xem báo cáo kinh doanh, thay đổi giá bán, thêm sản phẩm. Rất tiện lợi đúng không ạ.

Quản lý dòng tiền, thu chi

Khi mua hàng, anh chị thanh toán cho nhà cung cấp. Cuối tháng thanh toán tiền mặt bằng, trả lương nhân viên, trả tiền điện nước. Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa sẽ giúp anh chị thấy được khoản chi này trong cấu thành giá bán. Từ đó lãi lỗ cụ thể ra sao cũng được thể hiện.

Phần mềm tính tiền tại đà nẵng

Phần mềm tính tiền tại đà nẵng

Các chức năng chính của phần mềm bán hàng tạp hóa tại Đà Nẵng

Một phần mềm quản lý bán hàng có nhiều chức năng. Không phải cửa hàng tạp hóa nào tại Đà Nẵng cũng sẽ sử dụng tất cả chức năng này. Vậy những chức năng cơ bản của 1 phần mềm quản lý tạp hóa gồm những chức năng nào.

Quản lý hàng hóa, giá bán

Phần mềm bán hàng tạp hóa giúp anh chị điền toàn bộ hàng hóa, giá bán vào. Chỉ cần tìm đúng tên hoặc quét mã vạch bạn sẽ truy suất được thông tin sản phẩm. Nhờ vậy mà bất kỳ ai dù không nhớ giá sản phẩm cũng có thể bán hàng được.

Bán hàng in hóa đơn, quét mã vạch

Bạn muốn cửa hàng tạp hóa của mình quét mã vạch, tính tiền y chan các siêu thị. Chỉ cần chi phí từ 6.000.000đ là đã có thể như vậy rồi. Đặc biệt với các gói khuyến mãi liên tục của phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa tại Đà Nẵng.

Tặng máy in hóa đơn, máy quét mã vạch

Tặng máy in hóa đơn, máy quét mã vạch

Quản lý doanh thu, báo cáo qua điện thoại

Bạn để ý không ít người kinh doanh có thể xem kết quả doanh thu, tồn kho trên điện thoại. Thời đại 3.0 chứng kiến nhiều hành vi quản lý được đưa lên điện thoại di động. Nhờ vậy mà người chủ có thể đi du lịch, đi chơi nhưng vẫn dễ dàng quản lý được công việc ở cửa hàng.

Báo cáo kinh doanh trên điện thoại

Báo cáo kinh doanh trên điện thoại

Đặc biệt phần mềm quản lý tạp hóa tại Đà Nẵng giúp anh chị biết được lượng tồn kho, hàng nào sắp hết để có thể biết để nhập.

Phân quyền nhân viên

Bạn không muốn nhân viên biết được giá nhập sản phẩm. Nhân viên không được sửa xóa hóa đơn hay thay đổi giá bán. Bạn hoàn toàn có thể phân quyền để hạn chế quyền này. Phần mềm bán hàng tạp hóa giúp anh chị thực hiện tốt điều đó.

Quản lý dòng tiền

Mọi hoạt động thu chi tại cửa hàng tạp hóa được nhập vào phần mềm. Nó sẽ giúp anh chị biết được lượng tiền mặt cửa hàng đang còn. Biết được kết quả kinh doãnh lãi lỗ cụ thể ra sao.

Báo cáo kết quả kinh doanh tạp hóa

Báo cáo kết quả kinh doanh tạp hóa

Tại sao nên mua phần mềm bán hàng tạp hóa tại Đà Nẵng của Mr Quản

  • Mr Quản là người có 8 năm kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn bán hàng. Mr Quản sẽ giúp anh chị rất nhiều trong việc phát triển kinh doanh;
  • Giá bán phần mềm tạp hóa tại Đà Nẵng chỉ từ 180.000đ/tháng. Tính ra chỉ có 6.000đ/ngày. Rất rẻ cho các chức năng tiện lợi mang lại;
  • Được tư vấn, triển khai trực tiếp tại cửa hàng;
  • Máy móc cung cấp cực kỳ chất lượng, phù hợp với công năng sử dụng.

Liên hệ mua phần mềm bán hàng tạp hóa tại Đà Nẵng

Tel: 0929 292 606

Địa chỉ: 223 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Fanpage: https://www.facebook.com/mrquan.bs

Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý nhà thuốc Đà Nẵng

5/5 (3 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?