Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Người đăng: Nguyễn Đức Thịnh | Ngày đăng : 08-11-2022 11:40 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown là phân khu được ôm trọn bởi 2 đại lộ Hừng Đông và đại lộ 4 Mùa. Về cơ bản phân khu Vịnh Tây có cơ cấu sản phẩm khá tương đồng so với phân khu Thời Đại Vinhomes Oceawn Park 3 bao gồm tổng số 940 căn liền kề, shophouse, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập có diện tích từ 52m2 – 257.3m2.

Tại đây toàn bộ quỹ đất mặt 2 đại lộ Hừng Đông và đại lộ 4 Mùa đều được sử dụng quy hoạch xây dựng shophouse, bởi đây là 2 trục đường chính của dự án nên có mật độ qua lại cao, mang tới tiềm năng kinh doanh không thể đo đếm được dành cho nhà đầu tư.

Cảnh quan nội khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown
Cảnh quan nội khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Các căn liền kề tại phân khu Vịnh Tây có diện tích từ 60m2 tới 156m2, nhưng chủ yếu tập trung vào các căn có diện tích vừa phải tù 60m2 -75m2. Đây là diện tích vừa phải đối với dòng sản phẩm liền kề, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu với số vốn ban đầu không quá lớn nhưng vẫn có thể vừa ở vừa kinh doanh.

Tại đây các căn biệt thự song lập và đơn lập có số lượng khá ít. Toàn bộ phân khu chỉ có 2 căn biệt thự đơn lập và 36 căn biệt thự song lập. Mặt khác phân khu Vịnh Tây cũng là phân khu mở nên toàn bộ các căn biệt thự, liền kề trong phân khu đều được phép vừa ở vừa kinh doanh. Đây là yếu tố khá quan trọng giúp các nhà đầu tư có nhiều phương án sinh lời trong tương lai.

Ưu điểm phân khu Vịnh Tây

Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 là phân khu mang phong cách kiến trúc Đông Dương,  là nơi tái hiện một Santorini tuyệt mỹ trong ánh hoàng hôn với các dãy phố mang phong cách kiến trúc cổ điển, kết hợp với công viên chủ đề Santorini Garden, quy tụ các điểm nhấn đặc sắc như: hồ bơi resort rộng tới 850m2, con đường hoa rực rỡ, thềm ngắm cảnh trên cao lãng mạn trong chiều hoàng hôn, sân chơi trẻ em chủ đề bầu trời, vườn BBQ, các sân tập thể thao.

Đặc biệt, phân khu nằm ngay kế cận khu cao tầng sầm uất và khu parking zone hiện đại, mang lại lợi thế kinh doanh vượt trội, đặc biệt là dãy shophouse nằm dọc đại lộ 4 mùa và đại lộ Hừng Đông.

Tiện ích phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown
Tiện ích phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Đây cũng là phân khu nằm khá gần vịnh thiên đường Paradise Bay, cư dân chỉ cần vài bước chân qua đại lộ 4 Mùa là có thể hòa mình vào hồ bơi 4 mùa Four Season, hồ bơi nước mặn Tropical Lagoon hay hồ bơi tiêu chuẩn Olympic. Đây là một trong những đặc quyền mà không phải phân khu nào cũng có được.

Với lợi thế được bao bọc bởi 2 trục giao thông chính của dự án là đại lộ Hừng Đông rộng 25m và đại lộ 4 Mùa rộng 51m, cư dân phân khu Vịnh Tây dễ dàng kết nối với những tuyến giao thông quan trọng như vành đai 3.5, quốc lộ 5A và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, từ đó di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận một cách thuận lợi.

Phân tích mặt bằng phân khu Vịnh Tây

Vịnh Tây là phân khu thứ 2 tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách Đông Dương, với 940 căn liền kề, shophouse và biệt thự có diện tích từ 52m2 đến 257.8m2. Sở hữu loại hình sản phẩm đa dạng và là khu mở, nên Vịnh Tây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm vừa ở vừa kinh doanh.

Mặt bằng phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown
Mặt bằng phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 The Crown

Biệt thự Đơn lập

Biệt thự Đơn lập là dòng sản phẩm  siêu hiếm tại phân khu Vịnh Tây, tại đây chỉ có duy nhất 2 căn duy nhất nằm đối diện công viên Vịnh Tây Santorini Garden. Với diện tích 275.8m2 lại là lô góc nên chắc chắn đây là loại hình sản phẩm không dễ để sở hữu.

Điểm đặc biệt là các căn đơn lập thuộc phân khu này đều được phép kinh doanh. Với mặt tiền thoáng, mật độ xây dựng thấp lại có diện tích lớn thì đây là dòng sản phẩm rất phù hợp cho việc kinh doanh nhà hàng, cafe cao cấp. Điều đó giúp nhà đầu tư tối ưu được lợi nhuận dòng tiền, đồng thời cũng mở ra cơ hội tăng giá đột biến trong tương lai bởi sự khan hiếm của dòng sản phẩm này.

Vị trí biệt thự Đơn Lập phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3
Vị trí biệt thự Đơn Lập phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

Hơn thế nữa đây là 2 căn nằm tiếp giáp với 3 tòa chung cư cao cấp cao 30 tầng, vì thế sẽ dễ dàng tiếp cận với lượng lớn khách hàng có tài chính cao, nhu cầu sử dụng dịch vụ cao cấp một cách thường xuyên nên việc kinh doanh của nhà đầu tư cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Nhược điểm duy nhất của 2 căn đơn lập này theo chúng tôi chỉ là về giá bán. Đây chắc chắn là sản phẩm có giá bán thuộc hàng cao nhất trong phân khu, thậm chí với sự khan hiếm thì có tiền chưa chắc khách hàng đã có thể sở hữu.

Biệt thự song lập

Biệt thự song lập Vịnh Tây cũng là dòng sản phẩm chiếm tỷ lệ khá ít khi chỉ có 36 căn, trong đó có tới 34 căn có diện tích 136m2 và 2 căn song lập góc diện tích khoảng 297m2. Đây cũng là dòng sản phẩm sở hữu vị trí đắc địa khi nằm đối diện công viên Vịnh Tây Santorini Garden, mang đến một không gian sống thuận ích và thoáng đãng cho cư dân.

Biệt thự song lập là 2 căn sát nhau tạo thành một thể thống nhất, kết hợp với kiến trúc Đông Dương sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống thực sự sang trọng và đẳng cấp. Sở hữu 3 mặt thoáng các căn song lập Vịnh Tây có đủ không gian sống cho một gia đình đa thế hệ nhưng vẫn có một khoảng không lớn để thiết kế sân vườn và tiểu cảnh, giúp chủ nhân khẳng định được cá tính và Gout thẩm mỹ của mình.

Vị trí biệt thự Song Lập phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3
Vị trí biệt thự Song Lập phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

Nổi bật trong các căn song lập Vịnh Tây phải kể tới 2 căn song lập góc có diện tích 297m2. Đây là 2 căn có diện tích lớn nhất trong số những căn song lập, hơn nữa lại nằm ở vị trí góc vì vậy sẽ có 2 mặt tiền và kế cận dãy shophouse, vì vậy đây cũng là một sản phẩm lý tưởng để đầu tư kinh doanh.

Liền kề phân khu Vịnh Tây

Toàn bộ phân khu Vịnh Tây có tổng số 768 căn liền kề, diện tích từ 52m2 – 156m2, trong đó chủ yếu là các căn có diện tích từ 65m2 – 75m2. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá là vừa túi tiền với đại đa số khách hàng quan tâm Vinhomes Ocean Park 3, bởi diện tích vừa phải, hệ số giá thấp nhất nhưng vẫn được hỗ trợ vay vốn từ 40% – 70% giá trị.

Mặc dù bỏ ra số tiền nhỏ hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác, nhưng chủ nhân các căn liền kề Vịnh Tây vẫn được thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích của toàn đô thị như vịnh thiên đường Paradise Bay,  hồ bơi 4 mùa Four Season, hồ bơi nước mặn Tropical Lagoon hay hồ bơi tiêu chuẩn Olympic…

lien ke phan khu vinh tay 01 01
Vị trí Liền kề phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

Theo đánh giá của chúng tôi thì các dãy liền kề mặt đường Vịnh Tây 11, 13 và các căn đầu góc Vịnh Tây 10 là những căn đẹp nhất trong phân khu, bởi đây là những dãy liền kề nằm kế bên khu chung cư cao cấp và trường học, rất thuận tiện cho kinh doanh và đầu tư buôn bán.

Shophouse phân khu Vịnh Tây

Toàn bộ các căn shophouse Vịnh Tây đều nằm dọc 2 đại lộ Hừng Đông và đại lộ 4 Mùa, 2 trục đường chính có lưu lượng người qua lại lớn. Đây là ưu điểm giúp các nhà đầu tư dễ dàng kinh doanh, cho thuê mặt bằng hoặc nhận lợi nhuận lớn từ gia tăng giá trị tài sản trogn tương lai.

Có lẽ sức hút sẽ đổ dồn về dãy shophouse mặt đường Hừng Đông, bởi đây là dãy shophouse có diện tích tương đối lý tưởng chỉ 75m2. Với diện tích nhỏ nhưng lại nằm ở mặt đường lớn nên nhà đầu tư không cần phải bỏ ra quá nhiều vốn đầu tư nhưng vẫn sở hữu những giá trị vượt trội từ vị trí.

Vị trí Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3
Vị trí Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

Các căn shophouse mặt đường đại lộ 4 Mùa có diện tích lớn hơn khoảng 110m2 nhưng lại có 2 mặt tiền. Đối với dãy shophouse này có lẽ các căn từ ĐLBM 247 đến ĐLBM 271 sẽ nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng, bởi đây là các căn có mặt trước hướng đại lộ 4 Mùa, mặt sau view công viên. Đó là lợi thế chỉ duy nhất các căn shophouse này mới có.

Với những phân tích chi tiết mặt bằng phân khu Vịnh Tây ở trên, chúng tôi hy vọng quý khách hàng đã có cái nhìn tổng quát về từng loại hình sản phẩm và có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Nếu cần thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi hoặc để lại thông tin để được tư vấn miễn phí 24/7.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Huyện Văn Giang – Tp.Hưng Yên
  • Điện thoại: 091 727 5566
  • Email: vinhomesthecrown.oceanpark3@gmail.com
  • Website: www.vinhomesthecrown.land
5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?