Tiểu Sử Phạm Nhật Linh Cử Nhân FPT Cần Thơ | Tốt Nghiệp Hơn 50 Môn Học

Người đăng: Nhật Linh | Ngày đăng : 24-05-2022 12:04 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Phạm Nhật Linh sinh viên FPT Cần Thơ sinh ngày 08/12/2001 tại Bình Minh, Vĩnh Long nơi có nhiều trái cây ngon và hấp dẫn hiện đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành digital marketing. Là một người năng nổ và có tính cách hướng ngoại Nhật Linh thích được khám phá, tìm tòi học hỏi những điều mới lạ và đó cũng chính là lý do thúc đẩy bản thân chọn ngành digital marketing để theo đuổi suốt 4 năm đại học và cả trong tương lai.

Cơ hội bén duyên với ngành digital marketing của Linh

Khoảng thời gian cuối cấp 3 chính là một cột mốc quan trọng quyết định rất nhiều đến với tương lại của các bạn học sinh khi mà phải đưa ra lựa chọn về ngành hay nghề cho cuộc sống của bản thân sau này. Trong khi các bạn vẫn đang phân vân lựa chọn về ngành học và trường Đại học thì bản thân của Linh đã quyết định chọn ngành digital marketing tại trường Đại học FPT Cần Thơ vì theo bạn nghĩ đây sẽ là một ngành hot và cạnh tranh trong tương lai.

Với dự định ban đầu Nhật Linh đã đăng kí nguyện vọng tại trường Đại học Tài chính Marketing tại Thành phố Hồ Chí Minh nhưng sau khi tìm hiểu thì tại Cần Thơ nơi Nhật Linh sinh sống cũng có một trường Đại học cũng nổi tiếng về đào tạo ngành Marketing được đánh giá rất tốt, đó chính là Đại học FPT Cần Thơ và sau khi tìm hiểu Nhật Linh đã quyết định lựa chọn đó là nơi chấp cách ước mơ của Linh sau này.

Những khó khăn ban đầu mà Nhật Linh gặp phải

Năm đầu tiên của Đại học chính là những năm tháng khó khăn nhất mà Nhật Linh gặp phải khi bắt đầu học 100% bằng tiếng Anh. Với trình độ ngoại ngữ có phần kém so với các bạn cùng khóa Nhật Linh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm và đọc tài liệu chuyên ngành cộng với áp lực về điểm số dần dần khiến Nhật Linh muốn bỏ cuộc. Nhưng nhờ vào sự động viên và tận tình của những giảng viên đầy kinh nghiệm Nhật Linh dần bước ra khỏi những định kiến của bản thân và dần tiến bộ hơn từng ngày.

Một trong những khó khăn lớn nhất đó chính là vấn đề về tài chính. Học phí tại trường Đại học FPT Cần Thơ có thể nói là không hề thấp, thậm chí là có phần khá cao tại khu vực ĐBSCL và đó cũng chính là lý do khiến Nhật Linh suy nghĩ liệu mình đã lựa chọn đúng đắn chưa. Nhưng sau khi học tập trong khoảng thời gian dài với những gì bản thân nhận được là rất nhiều từ những kiến thức chuyên ngành cho đến những kỹ năng mềm cần thiết cho một nhân viên marketing và nhờ vào áp lực học phí Nhật Linh cũng cố gắng nhiều hơn trong việc học để xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra.

Hành trình học tập và tích lũy kinh nghiệm

Sau khi đã tìm được phương pháp học hiệu quả và phù hợp với bản thân, Nhật Linh dần thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau như làm part time tại những quán cafe hay tìm tòi thêm về viết content marketing. Trong một lần vô tình thấy tin tuyển dụng phòng tuyển sinh của trường và đã cảm thấy hứng thú, muốn thử sức mình với công việc content và sau khi trải qua phỏng vấn Nhật Linh đã có cơ hội được tham gia vào đội ngũ cộng tác viên truyền thông của trường Đại học FPT Cần Thơ và cảm thấy rất hài lòng về công việc này vừa giúp kiếm thêm được nguồn thu nhập và cũng giúp nâng cao kiến thức của bản thân. Nhờ vào công việc content mà Nhật Linh đã biết đến FaceSeo và có mong muốn thực tập tại nơi này để nâng cao thêm nhiều về kiến thức về SEO của bản thân,

Ngoài ra, trong thời gian trên ghế nhà trường Linh đã được học thêm được nhiều kiến thức mới và học được thêm nhiều chứng chỉ uy tín trên Coursera đặc biệt là biết thêm về chạy quãng cáo trên các nền tảng mạng xã hội,. Nhờ biết thêm nhiều kiến thức mới mà bản thân của Linh dần cảm thấy hứng thú, cuốn theo ngành học và có thêm nhiều động lực hơn trong việc học tập. Đặc biệt trong quá trình học tập cũng đã đạt được một số thành tích nhất định, chính là danh hiệu sinh viên giỏi trong 2 kỳ liên tiếp. Đó chính là mục tiêu lớn mà Nhật Linh đã đặt ra từ khi năm nhất và may mắn thay điều ấy đã đạt được ấy sớm hơn dự định rất nhiều nhưng mà không vì vậy mà bản thân cảm thấy tự mãn, đối với Linh học không bao giờ là đủ và hy vọng tương lai Nhật Linh vẫn tiếp tục cố gắng như vậy.

Mục tiêu của Nhật Linh trong tương lai

Đối với mỗi người ai cũng có cho mình một mục tiêu trong tương lai và đối với Nhật Linh cũng vậy. Sau khi được thực tập tại FaceSeo Nhật Linh dần nhận ra bản thân có nhiều thiếu sót về kỹ năng lẫn kiến thức do đó Nhật Linh đã đặt ra cho mình một số mục tiêu ngắn hạn và dài hạn nhầm hoàn thiện bản thân mình hơn.

Mục tiêu ngắn hạn:

  • Học hỏi được thêm nhiều kiến thực thông qua kỳ OJT tại FaceSeo.
  • Hoàn thiện hơn các kỹ năng mềm.
  • Đọc được thêm nhiều sách chuyên ngành hơn.

Mục tiêu dài hạn:

  • Tốt nghiệp ngành Digital Marketing tại Đại học FPT Cần Thơ.
  • Lấy được bằng HSK.
  • Có được công việc phù hợp với đam mê của bản thân.
  • Khám phá thêm nhiều nơi tại Việt Nam.

LIÊN HỆ NHÂN VIÊN SEO TOP 1 GOOGLE

Họ tên: Phạm Nhật Linh
Số điện thoại: 0917579640
Email: linhpn08122001@gmail.com

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?