Phạm Huỳnh Thiên – Vừa học vừa trải nghiệm khi đang là sinh viên

Người đăng: Phạm Thiên | Ngày đăng : 24-05-2022 12:11 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tiểu sử Phạm Huỳnh Thiên – Vừa học vừa trải nghiệm khi đang là sinh viên

Phạm Huỳnh Thiên sinh ngày 19 tháng 10 năm 2001 tại Hậu Giang. Hiện tại Thiên là sinh viên khóa K15 chuyên nghành Digital Marketing, một sinh viên năm 3 của Đại Học FPT Cần Thơ. Thiên từ nhỏ sống cùng gia đình ở vùng nông thôn (xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) đến năm 18 tuổi Thiên chuyển đến Cần Thơ tạm trú để học đại học. Tuy không đầy đủ điều kiện nhưng Thiên vẫn đạt được thành tích khá giỏi trong 12 năm học. Ở đại học Thiên là một thành viên tích cực giúp cho đội nhóm luôn đạt điểm cao.

 

Phạm Huỳnh Thiên

 

Học vấn:

Lớp BA1502 đại học FPT Cần Thơ

Lớp BA1502 đại học FPT Cần Thơ

Khi đi học luôn là một học sinh chịu học hỏi từ giáo viên và bạn bè để đạt thành tích học sinh khá giỏi trong 12 năm. Lên đại học Thiên thường hay làm leader của nhóm và Thiên cố gắng đưa ra những quan điểm tích cực và phản biện giúp cho thành tích nhóm luôn đạt thành tích cao nhất.

Ngoài ra, Thiên còn học hỏi thêm bên ngoài những kĩ năng về chỉnh sửa video, hình ảnh để giúp cho việc học tập tại đại học và công việc sau này. Về mảng Digital Marketing  Thiên học hỏi từ những người chuyên môn cao cũng như được chỉ dạy cận kệ tại nơi thực tập.

Tại trường đại học FPT Thiên được giáo viên dạy rất nhiều kiến thức về kinh tế cũng như các môn chuyên sâu về Marketing.

Các môn kĩ năng một phần cũng được học nhờ các môn Coursera do trường hỗ trợ học online. Ở trường Thiên còn tham gia các buổi workshop hay webinar do trường tổ và được học hỏi kinh nghiệm kinh doanh, sức khỏe, dịch bệnh, marketing,…

Nhìn chung Thiên cũng được học hỏi khá nhiều từ những người đi trước và Thiên cũng đang cố gắng học hỏi thêm những kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân nhằm mục đích cải thiện khả năng ứng dụng Digital marketing của mình.

 

Tính cách:

Lớp BA1502 đại học FPT Cần Thơ

Lớp BA1502 đại học FPT Cần Thơ

 

Là một người hòa đồng và cởi mở kể cả lúc đi làm và đi học.

Thiên đôi khi hơi nóng tính, nhưng với tính cách chịu lắng nghe người khác nên đã giúp cho việc học tập trở nên thuận lợi hơn.

Thiên là một người thích trải nghiệm, muốn trải nghiệm những thứ mới mẻ và tìm những công việc mang tính sáng tạo. Thiên là một người năng động khi đi làm thường xuyên giúp đỡ đồng nghiệp của mình.

Đôi khi Thiên cảm thấy bản thân có khiếu hài hước, thực ra đây không phải là tính cách mang lại điểm cộng nào cả nhưng ít nhiều gì thì cũng giúp cho công việc của Thiên luôn giảm bớt căng thẳng. Đôi khi Thiên cảm thấy mình là một người chăm chỉ, Thiên rất ít khi ngại khó khăn với các công việc được giao, luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao hoàn chỉnh nhất.

Trước đây Thiên là người rất ít khi chịu khó cho đến khi Thiên làm việc tại KFC Cần Thơ được 1 năm khi đó Thiên cảm thấy bản thân mình đã thay đổi rất nhiều như kĩ tính hơn trước, luôn chủ động với công việc, biết giúp đỡ đồng nghiệp của mình nhờ có giai đoạn làm việc tại đây đã giúp cải thiện được rất lớn về phần tính cách của Thiên.

 

Sở thích:

Sở thích bóng chuyền

Giải nhất môn bóng chuyền Hovilo game 2021 đại học FPT

Giải nhất bóng chuyền Hovilo game 2021 đại học FPT

Thiên là một người đam mê thể thao đặc biệt là bóng chuyền, Thiên biết môn bóng chuyền từ năm học cấp 3, được các thầy và các bạn chỉ dạy. Lên đại học Thiên được tham gia tại câu lạc bộ bóng chuyền của trường và được tham dự các giải đấu do trường tổ chức như Hovilo, giải giao hữu bóng chuyền. Ngoài bóng chuyền Thiên thường xuyên đi đá bóng với các bạn trong trường đại học và thường xuyên đá bóng với các bạn trường đại học khác. Thành tích giải nhất Hovilo games 2020 là thành tích lớn nhất trong các giải đấu bóng chuyền đã đạt được khi ở Đại học FPT.

Bóng đá

Về đá bóng, Thiên không biết đá bóng cho đến khi học đại học, được bạn bè rủ rê nên Thiên đã biết được đến môn bóng đá phủi sân 5, sau 2 năm làm quen với môn bóng đá thì khả năng đá bóng của Thiên được cải thiện và thường xuyên đá bóng hơn, được giao lưu với bạn bè nhiều tỉnh ở miền Tây.

Chơi điện tử

Trước đây khi còn học cấp 2 Thiên rất mê chơi điện tử, đến bây giờ do công việc cũng như học tập Thiên không thể tiếp tục chơi nhiều. Khi rảnh rỗi Thiên thường chơi điện tử cũng như nghe nhạc xem phim.

Ước mơ:

Từ nhỏ Thiên đã có nhiều ước mơ cho đến khi sắp học đại học Thiên đã chọn Digital Marketing để làm con đường đi mình. Và hiện ước mơ của Thiên là được là chuyên viên Marketing sau khi tốt nghiệp ra trường. Nhờ ứng dụng những kiến thức trong trường học về công cụ thiết kế số, quảng cáo facebook, SEO thì việc mang thực hiện ước mở trở thành chuyên viên Marketing số sẽ tốt hơn.

Ngoài ra, Thiên còn có một ước mơ nữa là mở một doanh nghiệp nhỏ để kinh doanh cũng như học hỏi tích lũy thêm những kinh nghiệm cho bản thân, đây cũng là ước mở từ khi Thiên mới lên Đại học.  Sử dụng hết khả năng cũng như kiến thức có sẵn phục vụ cho cuộc sống cũng như gia đình, xã hội.

Học quân sự tại khu Hòa An đại học Cần Thơ

Học quân sự tại khu Hòa An đại học Cần Thơ

Mục tiêu tương lai:

 Hiện tại Thiên sẽ tiếp tục hoàn thành tốt việc học tại trường, tiếp tục làm tiếp công việc partime để học hỏi thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm mà cấp trên hay giáo viên truyền dạy. Rèn luyện kĩ năng sống, kĩ năng giao tiếp để sử dụng cho công việc.

Thông tin liên hệ Huỳnh Thiên:

Tiểu sử Phạm Huỳnh Thiên – Vừa học vừa trải nghiệm khi đang là sinh viên

5/5 (3 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?