Nội Thất Văn Phòng Năm 2023

Người đăng: Lâm Trần Tuấn | Ngày đăng : 08-11-2023 10:26 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Những nội thất văn phòng có thể nói là những vật dụng không thể thiếu giúp chúng ta có thể làm việc một cách dễ dàng hơn, trao đổi công việc một cách tốt hơn. Nội thất văn phòng có khác nhiều nhưng những sản phẩm không thể thiếu để tạo nên như: bàn làm việc, ghế ngồi, tủ đựng tài liệu cho văn phòng, máy và thiết bị văn phòng phẩm,…

1. Bàn làm việc:

Là món đồ đầu tiên chắc chắn  không thể thiếu trong một văn phòng hoàn chỉnh. Bàn làm việc như sau: bàn làm việc cho giám đốc, l bàn làm việc cho nhân viên, bàn làm việc cho trưởng phòng, bàn lễ tân và bàn tiếp khách hàng. Và hiện nay bàn làm việc rất đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho chúng ta dễ dàng lựa chọn.

Đa số những doanh nghiệp hiện nay có xu hướng chọn những thiết kế bàn làm việc nhóm có kiểu cách liền kề nhau hoặc có vách ngăn, bởi vì nhiều người cho rằng thiết kết này có tính kết hợp và đoàn kế cao cho nội bộ nhân viên. Tuy nhiên những chiếc bàn này thích  hợp với diện tích không gian rộng có sức chứa lớn. Bên cạnh đó vẫn có doanh nghiệp lựa chọn những bàn làm việc đơn, có hộp bàn, ngăn kéo riêng để tiện lợi cho nhân viên lưu thông và sắp xếp hơn.

Bàn làm việc

Bàn làm việc

2. Ghế văn phòng:

Bạn đã có bàn làm việc thì không thể nào thiếu được những chiếc ghế đi cùng chúng được. Không khác gì bàn làm việc ghế văn phòng cũng rất đa dạng, nhiều mẫu mã để chúng ta lựa. Cũng không quá khó để bạn phối hợp với nhiều loại bàn làm việc khác nhau.

Các loại ghế văn phòng được doanh nghiệp lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay phải nhắc đến như: ghế xoay, ghế tựa, ghế lưới,…

Ghế xoay

Ghế xoay

3. Tủ đựng tài liệu cho văn phòng:

Tủ đựng tài liệu cũng là một vật dụng nội thất không thể thiếu cho văn phòng làm việc rồi. Bởi công ty, doanh nghiệp nào cũng có rất  nhiều tài liệu, hồ sơ để hỗ trợ cho quá trình làm việc. Thế nay để có thể cất giữ, bảo quản chúng tốt thì không thể nào không nhắc đến tủ tài liệu được.

Tủ tài liệu sẽ có khá nhiều ngăn và được sắp xếp xen kẽ hợp lý. Bởi với tủ nhiều ngăn người dùng  có thể đựng nhiều hồ sơ, tài liệu với các kích thước khác nhau và cũng tiện lợi quản lý, phân loại, tìm kiếm khi cần thiết.

Tủ đựng tài liệu

Đủ đựng tài liệu

4. Máy và thiết bị văn phòng phẩm:

Máy văn phòng được sử dụng phổ biến và đa dạng hiện nay như: máy vi tính, máy in laser, máy in màu, máy photocopy, máy chấm công, máy đếm tiền, trang thiết bị mạng (modem, swith) …

Máy vi tính

Máy vi tính

Những thiết bị văn phòng phẩm là sự kết hợp sử dụng cho quá trình làm việc thường ngày tại văn phòng như:

Các loại giấy in: giấy A4 là khổ giấy được sử dụng nhiều nhất trong môi trường văn phòng, chúng được sử dụng với mục đích là in, photo. Còn có các loại khác như: bìa màu, giấy in hóa đơn, giấy note cũng được các doanh nghiệp sử dụng khác phổ biến.

Các loại sổ, sách văn phòng: với tính chất công việc và hoạt động văn phòng, thì doanh nghiệp cũng cần những loại dụng cụ như sổ sách kế toán thì sẽ có như những phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho, hóa đơn, sổ lương,.v.v. Và những loại sổ văn phòng sẽ thường là những loại sổ nhỏ, đa số sẽ được nhân viên sử dụng để ghi chép trong quá trình làm việc.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Văn phòng chính: Số 10 đường 59, Khu phố 3, Phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM

Địa điểm giao dịch: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?