Nội Thất Phòng Ngủ Sang Trọng

Người đăng: Lâm Trần Tuấn | Ngày đăng : 08-11-2023 11:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trong chúng ta có thể ai cũng biết nội thất phòng ngủ cơ bản sẽ gồm có: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,… Và cũng tùy vào nhu cầu sở thích của mỗi người khác nhau mà sẽ có thêm các món đồ khác như sofa, tủ trang trí, kệ tivi, kệ sách,…Không chỉ là nơi để ngủ mà còn có thể là nơi để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi sau những vất vả, mệt mỏi của cả một ngày dài.

Nội thất phòng ngủ sang trọng hiện nay:

1. Giường ngủ:

Giường ngủ là thứ phải nhất đến đầu tiên khi trang trí nội thất phòng ngủ. Tùy theo nhu cầu của mỗi người sẽ chọn được những mẫu phù hợp với bản thân mình nhất. Nếu gia đình có con nhỏ và ngủ chung với các con thì bạn nên lựa chọn những mẫu giường ngủ có mệm xung quanh và chiều cao phù hợp để hạn chế đối ta va chạm cho trẻ nhỏ. Còn nếu là cặp đôi bạn nên lựa chọn giường ngủ phải đảm bảo  diện tích từ 1m8 trở lên và đừng nên lựa chọn những chiếc giường có bề ngang khiêm tốn nó sẽ làm không gian phòng ngủ của bạn trở nên chật chội và không thoải mái.

Giường ngủ

 Giường ngủ

Và bạn nên chọn những chiếc giường có màu sắc hài hòa với không gian nội thất phòng ngủ của bạn , tránh những tông màu quá khát biệt sẽ làm cho phòng ngủ của bạn trở nên trong bắt mắt.

2. Tủ quần áo

Tùy theo diện tích và không gian  phòng ngủ bạn mà sẽ chọn lựa những chiếc tủ quần áo thích hợp với không gian. Nếu bạn muốn sử dụng tủ quần áo cho hai người thì chiều dài thông thường sẽ là 2m5 đến 3m, chiều cao sẽ từ 2m15 trở lên. Những ai sống một mình có thể lựa chọn những loại tủ hai cánh hoặc tủ đơn để có thể lưu trữ đồ một cách tốt nhất.

Tủ quần áo

Tủ quần áo

3. Bàn trang điểm:

Ở trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bàn trang điểm khác nhau như: bàn trang điểm có đèn led, bàn trang điểm có hộc tủ, bàn trang điểm có loa Bluetooth. Việc lựa chọn bàn trang điểm phải phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của cá nhân. Thông thường kích thước trung bình của bàn trang điểm sẽ rơi vào 80cm – 1m dựa vào chiều cao của cá nhân sử dụng.

Muốn lựa chọn bàn trang điểm phù hợp với nội thất của phòng ngủ bạn nên đi theo tông màu chủ đạo ngay từ ban đầu để căn phòng trở nên đẹp hơn.

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm

4. Những món đồ khác như  kệ trang trí, kệ tivi, kệ sách và sofa:

  • Kệ trang trí trong  phòng ngủ với nhiều tính năng đa dạng được nhiều khách hàng lựa chọn để thiết kế trong nội thất phòng ngủ. Nó giúp bạn có một góc riêng để lưu giữ kỉ niệm và nói lên sở thích đam mê của mình .Để chọn lựa một chiếc kệ trang trí thế nào cho phù hợp với phòng ngủ bạn cần đề cao những yếu tố thẩm mỹ, màu sắc, không gian phù để có thể phù hợp nhất có thể
  • Kệ tivi: để một chiếc kệ tivi trong phòng ngủ là một ý tưởng tuyệt vời, giúp bạn có thể xem phim, nghe nhạc, xem các chương trình khác nhau sau một ngày dài cùng với gia đình. Và để lựa chọn kệ tivi cho phù hợp bạn nên xác định bạn sử dụng loại tivi như thế nào trước tiên là tivi màn hình mỏng hay màn hình cong mà lựa chọn kệ cho phù hợp.
  • Kệ sách và sofa nếu bạn là một người yêu sách và thích đọc sách bạn có thể tích hợp thêm một chiếc kệ sách nhỏ xinh và chiếc sofa tiện lợi với căn phòng để có thể vừa ngồi ,vừa thỏa niềm đam mê đọc sách mà còn có thể trang trí thêm cho phòng  ngủ của bạn trở nên sinh động hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG TRÍ HOÀN THÀNH

Văn phòng chính: Số 10 đường 59, Khu phố 3, Phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM

Địa điểm giao dịch: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?