Nội thất đẹp, hiện đại đang dẫn đầu xu hướng hiện nay

Người đăng: Lâm Trần Tuấn | Ngày đăng : 15-11-2023 15:49 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nội thất đẹp sẽ là phần quan trọng để hoàn thiện một căn nhà mang theo trong mình những phong cách khác nhau. Một căn nhà thì không thể nào được thiếu việc thiết kế nội thất và phải thật chỉnh chu để thể hiện được nét đẹp riêng của căn nhà, cũng như thẩm mỹ và phong cách của chủ nhà.

1. Những mẫu nội thất đẹp dẫn đầu 2023

1.1 Phong cách nội thất hiện đại

Với một phong cách mang hơi hướng hiện đại đang được ưa chuộng và phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn. Những phong cách này sẽ hướng đến những tính năng, sự nhỏ gọn và sự tiện lợi nhất. Cùng với việc hạn chế phụ kiện và đơn giản hóa các chi tiết, phong cách này sẽ đem lại cho bạn sự tối ưu về không gian, giúp cảm nhận được căn phòng của bạn trở nên rộng rãi hơn.

Đối với thiết kế nội thất hiện đại như thế này càn được sử dụng các vật liệu phổ biến như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, sắt, thủy tinh,… Về gam màu sắc chúng ta sẽ được lựa chọn màu tự do, nhưng chủ yếu sẽ tập trung vào các gam màu trung tính như đen, xám, trắng và cũng có thể được phối theo sở thích riêng của mỗi không gian trong căn nhà.

Nội thất hiện đại

Nội thất hiện đại

1.2 Phong cách nội thất tân cổ điển

Nếu bạn muốn căn nhà của mình có nội thất đẹp, hiện đại và pha một chút cổ điển trong đó thì phong cách nội thất tân cổ điển chính là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn và căn nhà của bạn. Phong cách này sẽ đem lại cho bạn sự hòa quyện giữa vẻ đẹp cổ điển hiện đại, tạo nên một không gian sống xa hoa, sang trọng và thật đẳng cấp như những căn phòng hoàng gia. Cùng với phong cách là nội thất tân cổ điển thì ta phải để ý đến những chi tiết khá tỉ mỉ và phức tạp, cùng với đường cong mềm mại và sự kết hợp tinh tế của phào chỉ trên tường và trần nhà, tạo ra một cấu trúc thẩm mỹ hoàn hảo.

Chất liệu được sử dụng trong nội thất tân cổ điển sẽ là gỗ tự nhiên, đá hoa cương, cùng với các hoa văn tinh xảo sẽ mang đến sự sang trọng và tinh tế cho căn nhà bạn.

Nội thất tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển

1.3 Phong cách nội thất cổ điển

Bạn muốn một nội thất đẹp nhưng không mang phong cách hiện đại, hay tân cổ điển thì hãy tham khảo ngay phong cách nội thất cổ điển. Với phong cách này thường ta sẽ sử dụng gam màu nâu gỗ tự nhiên. Những đường nét được chạm trổ tỉ mỉ, những đường cong mềm mại, tinh tế đến hoàn hảo. Căn nhà mang một phong cách châu Âu, nội thất cổ điển mang đến nét đẹp trang nhã, sang trọng và quý phái cho không gian. Điểm nhấn hoàn hảo của nội thất tân cổ điển đó chính là những chiết ghế tựa lưng, các món nội thất phức tạp như bàn chân vuốt được điêu khắc tinh xảo  và thường được chạm khắc tỉ mỉ.

Nội thất cổ điển

Nội thất cổ điển

1.4 Phong cách nội thất Luxury

Bạn thích căn nhà của mình mang đến nét lộng lẫy, sang trọng, tinh tế với sự ảnh hưởng của phong cách châu Âu thì hãy đến ngay với nội thất Luxury. Với một vẻ ngoài phô trương, hào nhoáng phong cách này còn đem lại những giá tri cốt lỗi bên trong. Phong cách này sẽ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm, kim loại sẽ được mại vàng, đá quý,… Với những chất liệu như thế này mới có thể tạo nên sự tinh tế và sang trọng.

Nội thất Luxury

Nội thất Luxury

1.5 Phong cách nội thất đẹp tối giản

Phong cách nội thất tối giản sẽ tập trung vào 3 gam màu nền trong cùng một không gian. Bao gồm một nền chính, một nền màu chủ đạo và một màu điểm nhấn để tạo thành sự cân đối màu sắc. Phong cách này còn sử dụng các khối hình như hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông để làm điểm nhấn cho căn nhà. Với phong cách này các chi tiết không càn quá rườm rà, nên sắp xếp hợp lí giúp căn nhà của bạn trở nên gọn gàng hơn.

Nội thất tối giản

Nội thất tối giản

2. Một số mẫu nội thất đẹp chung cư, nhà phố

2.1 Thiết kế nội thất chung cư đẹp

Các căn hộ chung cư trở thành một phần xu hướng không thể thiếu trong lối sống hiện đại tại các khô đô thị lớn, trong đó có Tp. Hồ Chí Minh. Và ngày càng được gia chủ quan tâm đến thiết kế nội thất nhiều hơn.

  • Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Phong cách hiện đại

Phong cáchhiện đại

  • Thiết kế chung cư tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển

  • Thiết kế chung cư Luxury

 

Phong cách Luxury

Phong cách Luxury

2.2 Thiết kế nội thất đẹp nhà phố

Trong nhịp sống thời nay, thiết kế nội thất nhà phố đang được nhiều chủ nhà thu hút và quan tâm. Cùng với đặc điểm bề ngang hẹp và chiều dài sâu hơn các loại nhà ống, nhà liền kề,… đòi hỏi sự tập trung vào việc bố trí và sử dụng công năng của đồ nội thất.

  • Thiết kế nội thất nhà phố gỗ tự nhiên

Nhà phố gỗ tự nhiên

Nhà phố gỗ tự nhiên

  • Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại

Nhà phố hiện đại

Nhà phố hiện đại

  • Thiết kết nội thất nhà phố cao cấp

Chung cư cao cấp

Chung cư cao cấp

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO TRÌ F24

Văn phòng chính: Số 10 đường 59, Khu phố 3, Phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM

Địa điểm giao dịch: 236G/19 Tam Bình, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 028 2248 2424

Zalo: 0968 064 224 – 0967 964 224

Hotline: 1900 8674

Website: Baotrif24.com

Facebook: F24Vietnam

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?