NỘI THẤT AEROS THIẾT KẾ VĂN PHÒNG CÔNG TY – CHUYÊN NGHIỆP- UY TÍN

Người đăng: Thanh Nguyễn | Ngày đăng : 15-01-2021 10:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

1.XU HƯỚNG HIỆN NAY THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG

Với xu hướng hiện nay, thiết kế nội thất văn phòng đẹp – sang trọng – hiện đại không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp, tạo sự hài lòng tuyệt đối với đối tác. Để có được một không gian nội thất với nội thất bài trí hợp lý, sáng tạo và chuyên nghiệp không chỉ tăng thiện cảm với khách hàng, mà còn tạo nên nhiều cảm hứng trong công việc của nhân viên, giúp hiệu quả công việc tăng cao.

Nên khi thiết kế văn phòng làm việc cho công ty có nhiều vấn đề nhưng trong đó vấn đề đối với nhiều chủ doanh nghiệp hiện nay gặp phải đó là việc thiết kế nội thất vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp, sáng tạo. Bao gồm quầy lễ tân, bàn phòng khách, tủ hồ sơ, tủ tài liệu, bàn ghế được sắp xếp, bố trí tối ưu không gian – diện tích, vừa tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên, nêu bật cá tính riêng điểm nhấn của doanh nghiệp, theo những chuẩn mực phong thủy.

Vì thế, bạn cần nắm được xu hướng nội thất thiết yếu và phong cách thiết kế nội thất cho văn phòng được ưa chuộng nhất cũng như các tiêu chí cần cân nhắc khi sắp xếp bố trí nội thất .

2.MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO KHÔNG GIAN

Với những mặt bằng diện tích nhỏ hoặc công ty và các đơn vị cá nhân hay tập thể nào đó với mục đích thu nhỏ không gian và để giảm bớt chi phí. Một văn phòng làm việc nhỏ được bố trí một cách khoa học, gọn gàng, ưu tiên sử dụng những nội thất thông minh cũng như sắp xếp khu làm việc của các phòng – ban hợp lý thì sẽ không gây ảnh hưởng đến công việc thường ngày mà ngược lại còn giúp các thành viên trở nên thân thiện, gần gũi và năng động hơn.

Theo thời gian, công nghệ ngày càng phát triển và tiến bộ nên xu hướng thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ ngày trở nên thịnh hành và đặc biệt phù hợp với các không gian mở, không gian xanh, văn phòng đa chức năng … Thiết kế ánh sáng cũng cần phải khác nhau trong cách thiết kế nội thất để giúp cho các mẫu thiết kế cao cấp, nổi bật hơn. Khoảng không gian làm việc được đánh giá cao trong thiết kế không gian văn phòng đẹp.

Ánh sáng tự nhiên trong thiết kế rất cần thiết mang đến không gian thoải mãi thông thoáng đang được các công ty nội thất chú trọng tập trung cho việc thiết kế. và là mong muốn của doanh nghiệp có được thiết kế kiến trúc tiêu chuẩn và độc đáo cho không gian của văn phòng công ty.

2.1 VỚI VĂN PHÒNG CÓ DIỆN TÍCH NHỎ 25M2, 30M2

Nhân sự ít, chúng ta nên ưu tiên thiết kế các kiểu nội thất mở để tạo không gian sử dụng tối đa cho các hoạt động của công ty. Bàn làm việc được thiết kế theo dãy, có vách ngăn để đảm bảo với không gian riêng tư, nhưng không phá vỡ tính đồng bộ liên kết về không gian là quan trọng nhất trong phòng. Chỉ nên đầu tư thiết kế nội thất các hạng mục cần thiết như bàn làm việc của nhân viên, bàn làm việc của giám đốc, tủ đựng tài liệu bằng vật liệu gỗ công nghiệp vừa tiết kiệm về không gian lại vừa hạn chế về chi phí đầu tư.

văn phòng làm việc nhỏ mini

Mẫu thiết kế phòng đẹp diện tích 20m2

 aeros thiết kế nội thất công ty tphcm

Hình ảnh văn phòng diện tích 30m2 nổi bật thiết kế với không gian mở đầy năng lượng

2.2 VỚI VĂN PHÒNG CÓ DIỆN TÍCH LỚN TRÊN 70M2

Đối với tòa nhà văn phòng, công ty có diện tích mặt bằng lớn, rộng rãi hơn 70m2, 80m2, 100m2, 120m2.. cùng với số lượng lớn nhân viên. Nhiều bản thiết kế cần có sự tách biệt chi tiết và phân chia trong không gian sử dụng như : phòng làm việc nhân viên, phòng giám đốc, phòng họp, phòng tiếp khách, phòng lưu trữ hồ sơ tài liệu….

Đồng thời, với những thay đổi trong các không gian khác nhau chúng ta phải cân bằng được khoảng không gian sử dụng giữa các phòng sao cho hợp lý và mang lại không gian nhẹ nhàng và thư giãn.

thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc hiện đại 50m2

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

VỚI HƠN 10 NĂM KINH NGHIỆM THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT, CÓ XƯỞNG SẢN XUẤT >5000M2 & >200 CÔNG NHÂN VIÊN. QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ TIẾN ĐỘ THI CÔNG CỦA AEROS

CAM KẾT THI CÔNG GIÁ GỐC TẠI XƯỞNG & THI CÔNG HOÀN THIỆN ĐÚNG TIẾN ĐỘ KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG.

Tư vấn 24/24>>>  0901 806 999      Email nhận báo giá: info@aeros.vn

Bài viết liên quan :https://blog.faceseo.vn/noi-that-aeros-thiet-ke-van-phong-cong-ty/

nguồn aeros.vn

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?