Nơi In Cờ Lưu Niệm Bóng Đá Ở Bình Thạnh – Tân Nhật Minh

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 20-05-2023 16:28 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cờ lưu niệm bóng đá là 1 món đồ biểu tượng và ghi nhận những kỷ niệm quan trọng trong ngành bóng đá. Tân Nhật Minh, doanh nghiệp sản xuất cờ lưu niệm bóng đá uy tín tại Bình Thạnh, mang lại cho khách hàng những s.phẩm chất lượng và độc lạ để lưu lại những chốc lát đáng nhớ trong sự nghiệp bóng đá của KH.

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo zalo; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

Giới thiệu sơ lược và sự quan trọng của cờ lưu niệm bóng đá

Cờ lưu niệm bóng đá ko chỉ là 1 sản phẩm trang trí, mà còn là biểu tượng của niềm tự hào và thành tựu tư nhân hoặc của đội bóng. Nó là 1 phần quan trọng trong việc ghi nhận và tưởng nhớ các chiến thắng và kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp bóng đá.

cờ lưu niệm bóng đá

Tân Nhật Minh – doanh nghiệp sản xuất cờ lưu niệm bóng đá uy tín

Tân Nhật Minh là một Cty sản xuất cờ lưu niệm bóngđá uy tín tại Bình Thạnh. Với kinh nghiệm lâu năm và nhóm nhân viên giỏi, chúng tôi cam kết mang lại cho Quí khách các thành phẩm chất lượng cao, thích mắt và độc đáo.

Chất liệu và thiết kế nhiều mẫu mã, kích cỡ cho khách hàng

cờ lưu niệm bóng đá

Tân Nhật Minh cung cấp những dòng cờ lưu niệm bóngđá được làm trong khoảng chất liệu chất lượng như vải, nhung, hoặc polyester. ngoài ra, chúng tôi có thể thiết kế cờ lưu niệm bóngđá theo điều bạn mong muốn riêng của Quí khách, với logo, hình ảnh hoặc thông điệp khác lạ.

Chất lượng cờ lưu niệm bóng đá từ Tân Nhật Minh

Chất lượng là một yếu tố quan yếu lúc chọn cờ lưu niệm bóngđá. Tân Nhật Minh cam kết dùng vật liệu chất lượng và trật tự phát triển nghiêm nhặt để đảm bảo mỗi loại cờ được phát triển ra đều tuyệt vời và đẹp mắt. Chúng tôi bảo đảm rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ vững bền và đáng tin yêu.

cờ lưu niệm bóng đá

Tân Nhật Minh hiểu có những điều cá nhân mà bạn mong muốn

Chính cho nên, chúng tôi phân phối nhà cung cấp tư nhân hóa, cho phép KH thêm logo, tên, số áo hoặc thông điệp riêng lên dòng cờ của mình. Điều này giúp thi công nên những cái cờ lưu niệm bóngđá độc lạ và mang tính tư nhân cao.

Giá cả vừa túi tiền 1 lợi thế của Tân Nhật Minh, Cờ Lưu Niệm Bóng Đá

Chúng tôi cam kết mang đến cho Bạn trị giá tốt nhất với s.phẩm cờ lưu niệm bóngđá chất lượng cao. Dù KH là một CLB bóng đá, một đội tuyển đất nước hay một tư nhân, KH đều có thể tìm kiếm thấy 1 cái cờ lưu niệm bóngđá phù hợp với ngân sách của mình tại Tân Nhật Minh.

cờ lưu niệm bóng đá

Sự đa dạng về chất liệu, thiết kế cá nhân hóa, chất lượng sản phẩm

Tân Nhật Minh là nơi tin cẩn để phát triển cờ lưu niệm bóngđá ở Bình Thạnh. Chúng tôi cam kết đem đến cho Quí khách sự ưng ý và đáng giá. Hãy can hệ với Tân Nhật Minh ngay bữa nay để tạo nên những chiếc cờ lưu niệm bóngđá đẹp và độc đáo cho đội bóng, sự kiện và kỷ niệm quan yếu của khách hàng.

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo zalo: 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: Ngọc

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?