Nhận ký gởi chuyển nhượng Akari City Nam Long

Người đăng: Nguyen Long | Ngày đăng : 19-09-2022 20:22 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

chuyen nhuong akari cityChuyển nhượng căn hộ Akari City AK3-21.12 view Hướng Nam. Giá 4.25 tỷ có 3 phòng ngủ tháp AK3, bàn giao nội thất cơ bản, đã thanh toán 95%. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ SĐT chị Tuyền 0828585546 . Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên tư vấn 0931139288 Nguyễn Long

chuyen nhuong akari cityChuyển nhượng căn hộ Akari City AK1-06.04 view Hướng Đông. Giá 3.2 tỷ có 2 phòng ngủ tháp AK1, bàn giao nội thất cơ bản, đã thanh toán 95%. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ SĐT anh Sơn 0372498246 . Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên tư vấn 0931139288 Nguyễn Long.

chuyen nhuong akari cityChuyển nhượng căn hộ Akari City AK1-17.16 cửa hướng Đông. Giá 3.350 tỷ có 2 phòng ngủ tháp AK3, bàn giao nội thất cơ bản, đã thanh toán 95%. Muốn được giá tốt liên hệ chính chủ SĐT anh Khoa 0969083983. Muốn kiếm căn khác liên hệ chuyên viên tư vấn 0931139288 Nguyễn Long

AKARI CITY NAM LONG – THÀNH PHỐ ÁNH SÁNG

“Akari” trong tiếng Nhật mang ý nghĩa Ánh Sáng. Đó là Ánh Sáng rực rỡ của những khu thương mại năng động và sầm uất, là Ánh Sáng ấm áp của những tổ ấm cho các gia đình, là Ánh Sáng thông tuệ của cộng đồng cư dân tri thức, là Ánh Sáng của năng lượng sống dồi dào đang chảy tràn khắp khu đô thị.

 1. Vị trí dự án Akari City

Dự án Akari City tọa lạc tại 77 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM, gần giao lộ với đường Hồ Hộc Lãm. Điểm đặc biệt của đoạn đường này là tập trung rất nhiều showroom ô tô như Mazda, Peugeot, Kia, Honda, Mescedes,… Làm cho bộ mặt thương mại nơi đây rất sầm uất và khang trang.

vị trí dự án Akari City Nam Long

Vị trí dự án Akari City Nam Long

2. Mặt bằng căn hộ Akari City

Dự án Akari City có 3 phân khu, bao gồm:

Phase 1 đã được khởi công năm 2019 và bàn giao vào tháng 11 năm 2021.

Phase 2 vừa qua cũng được khởi công vào tháng 3 năm 2022 dự kiến hoàn thành và bàn giao vào quý 4 năm 2024

Phase 3 sau đó cũng sẽ được triển khai tiếp tục dự kiến vào quý 1 năm 2025.

tổng quan dự án Akari City Nam Long

Mặt bằng tổng thể dự án Akari City

Mặt bằng Akari City phase 1

Mặt bằng Akari City phase 1

Mặt bằng Akari City phase 2

Mặt bằng Akari City phase 2

3. Cảm nhận của cư dân sống tại dự án Akari City

Tính đến hiện nay khu dự án Akari City phase 1 đã được bàn giao được gần 10 tháng. Cư dân đã vào ở ổn định và các tiện ích của dự án đã được đưa vào sử dụng đầy đủ.

Cô Bình cư dân block AK2 chia sẽ: “Từ khi tôi chuyển về đây sống thì tôi có điều kiện tập thể dục nhiều hơn. Chiều chiều đi bộ vòng quang trong khu dự án cũng vui, sức khoẻ được cải thiện nhiều”

Anh Đạt cư dân block AK5 chia sẽ: “Cuối tuần nào tôi cũng dẫn 2 đứa con của tôi xuống bơi. Không những cuối tuần mà những ngày trong tuần cũng bơi luôn, mấy đứa trẻ rất thích bơi,…”

Trên đây là 2 trường hợp điển hình mà tôi ghi nhận được khi khảo sát thực tế tại dự án Akari City.

Tiện ích Akari City Nam Long Bình Tân Tiện ích Akari City Nam Long Bình Tân Tiện ích Akari City Nam Long Bình Tân

4. Đầu tư bán lại căn hộ Akari City có khả thi không?

Khi bắt đầu tham gia đầu tư căn hộ Akari City, thì khách hàng được Chủ đầu tư hổ trợ lịch thanh toán rất dài lên đến hơn 2 năm. Trong giai đoạn đợi đến khi nhận nhà thì những khách hàng chỉ cần chuẩn bị trước số vốn ban đầu là 30% và sau đó còn được hổ trợ vay vốn từ ngân hàng mà còn được miễn lãi. Vì thế với số vốn phải chuẩn bị ban đầu chỉ vào khoảng 600 triệu đồng là đã có thể đợi đến lúc bàn giao nhà.

Có 3 thời điểm tốt nhất để chuyển nhượng hay bán lại là:

  • Thời điểm đầu tiên là lúc chuẩn bị ký hợp đồng mua bán
  • Thời điểm thứ 2 là lúc bàn giao căn hộ
  • Thời điểm thứ 3 là lúc có sổ hồng căn hộ

Với số vốn bỏ ra ban đầu khoảng 600 triệu cho căn hộ Akari có 2 phòng ngủ, mà còn được chia làm nhiều lần đóng. Như vậy khách hàng hoàn toàn có thể đạt được ít nhất 50% lợi nhuận trên số vốn ban đầu khi đầu tư căn hộ.

5. Nên chuyển nhượng căn hộ Akari City giai đoạn này hay đợi cuối 2022:

Giai đoạn này chuẩn bị bước qua quý 4 năm 2022, thông thường thì vào cuối năm sẽ lời thời điểm có nhiều người đi mua nhà nhất.

Do đó, các giao dịch mua bán mới hay chuyển nhượng thời điểm cuối năm sẽ rất sôi nỗi, đối với người bán thì bán được nhanh và giá cao, đối với người mua thì có nhiều sự lựa chọn.

Tuy nhiên, khi đứng ở vai trò là người đi mua nhà thì thời điểm nên mua nhất là thời điểm mình tìm được căn hộ vừa ý nhất, vì không dễ gì tìm 1 căn hộ vừa ý với giá tiền trong khả năng.

6. Thủ tục chuyển nhượng căn hộ Akari City:

Về thủ tục chuyển nhượng căn hộ Akari City đã có Nguyễn Long hổ trợ từ A đến Z. Quý anh/chị khách hàng chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ tuỳ thân cần thiết như:

  • Đối với người bán: Hợp đồng mua bán, CMND/CCCD, hộ khẩu, các chứng từ hoá đơn thanh toán mua căn hộ, đăng ký kết hôn hoặc xác nhận độc thân.
  • Đối với người mua: cần chuẩn bị CMND/CCCD, hộ khẩu.

Đặc biệt, đối với anh/chị khách hàng đang muốn chuyển nhượng căn hộ Akari City mà không biết nên bán với giá bao nhiêu thì cũng có thể liên hệ cho Nguyễn Long để được tư vấn miễn phí nhé.

– – – – – – – – –

Thông tin liên hệ ký gởi chuyển nhượng căn hộ Akari City Nam Long:

chuyen nhuong akari cityHotline: 0931139288 Nguyễn Longchuyen nhuong akari city

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?