Tư vấn xây nhà cấp 4 mái tôn giả ngói chi phí thấp ở nông thôn

Người đăng: Vy Phan | Ngày đăng : 26-07-2021 20:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói là thể loại nhà vườn nông thôn đơn giản được nhiều gia đình bình dân ngoại thành áp dụng. Đây là loại hình kiến trúc rất phổ biến, nó không chỉ đáp ứng được chi phí đầu tư thấp mà kiểu dáng ngôi nhà cũng rất thanh tao, trang nhã, tiện lợi cho sinh hoạt rộng rãi thoải mái hàng ngày.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn giả ngói chi phí thấp ở nông thôn

Tổng quan kiến trúc nhà cấp 4 nông thôn chi phí thấp

 

Và hình ảnh mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản trên đây đang trở nên tiêu biểu ở nông thôn và có giá trị thực tiễn cho nhiều gia đình vận dụng. Từ hình thức đến nội dung đều toát lên phong cách chân phương giản dị, gắn bó với cuộc sống thuần túy của mọi gia đình, chan hòa với môi trường thiên nhiên và dễ dàng thích ứng với mọi điều kiện thời tiết. Thêm vào đó, tư duy kiến trúc bình dân đơn giản, dể thực hiện thi công, nếp nhà ấm cúng, mộc mạc dễ đi vào lòng người là những ưu điểm đạt được từ dự án này.

Tổng quan kiến trúc mẫu nhà cấp 4 mái tôn giả ngói chi phí thấp ở nông thôn 

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn giả ngói không cầu kì về hình thức, không phô trương về mỹ thuật nhưng nó không hề đơn điệu khô khan thay vào đó là sự thiện cảm qua mọi đường nét. Thêm vào đó, kết cấu mái dốc cao, đăng đối xuôi chiều làm cho dáng vóc ngôi nhà đồng điệu hơn, đem lại sự thoáng mát cho môi trường sống và cải thiện chức năng điều hòa nắng gió một cách linh hoạt.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn giả ngói

Kiến trúc mẫu nhà cấp 4 giả ngói ở nông thôn

Làm nhà cấp 4 mái tôn giả ngói sẽ giúp tối ưu chi phí tối đa nhưng vẫn có được ngôi nhà đẹp một khi vận dụng hợp lý về bố cục kết cấu. Và kiến trúc bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn trên đây là một gợi ý với nhiều lợi ích căn bản.

Bên cạnh việc đề cao sự chỉnh thể của kết cấu mái dốc kiểu thái đăng đối kết hợp mái bằng tiền sảnh thì không gian sống bên trong nhà cấp 4 mái tôn này cũng chú trọng đến cách bố trí nội thất sao cho đáp ứng mọi tiêu chuẩn sử dụng hiệu quả, tiện lợi về giao thông và an toàn trước mọi tác nhân ngoại cảnh.

Điều này sẽ giúp ngôi nhà vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt dễ dàng cho nhiều thành viên vừa phù hợp với đặc trưng khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều. Chủ động tiếp cận môi trường sinh thái xung quanh vượng khí tự nhiên.

Bản vẽ bố trí công năng mẫu nhà cấp 4 mái tôn giả ngói chi phí thấp

Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói  là thể loại nhà vườn nhiệt đới được thiết kế đơn giản chi phí thấp nhưng chức năng sử dụng lại rất hợp lý. Các tiêu chuẩn không gian đều được cân đối hài hòa, công năng sử dụng tiện lợi, nội thất bố trí khép kín đảm bảo an toàn nắng mưa… sẽ cải thiện chất lượng sống được hoàn mỹ hơn.

Với tiện ích cơ bản: phòng thờ, phòng khách, bếp ăn, 3 phòng ngủ.. là các chức năng cơ bản cho nhiều gia đình hiện nay. Được thiết kế với diện tích 7x17m không gian nội thất bên trong nhà cấp 4 đơn giản dưới đây sẽ đem lại sự hài lòng trong cách thức tổ chức môi trường sống.

Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói

Và phương án bố trí nội thất trên bản vẽ nhà cấp 4 nông thôn đã thể hiện được đồng bộ các tiện ích sử đụng đơn thuần. Nó chú trọng tính hữu dụng, tính tích cực trong mọi hoạt đông. Từ nhu cầu sinh hoạt chung đến tiện ích phòng ngủ đều thỏa mãn diện tích. Bố cục phân chia rõ ràng, phát huy hết khả năng tối ưu không khí, ánh sáng để mỗi thành viên luôn cảm thấy thoải mái, tiện nghi trong không gian của chính mình.

Tổng quan kiến trúc nhà cấp 4 mái tôn 3 phòng ngủ trên đây là giải pháp nhà ở nông thôn phát huy được các tính năng nổi bật: kết cấu mái dốc cao tạo sự thông thoáng vững chãi, xung quanh ngôi nhà đều bố trí cửa sổ rộng g, mặt tiền sảnh trước cản nắng che mưu tốt, giữa không gian và kiến trúc đã trở thành một thành tố của thiên nhiên …Đó được coi là các yếu tố nổi bật để loại hình nhà cấp 4 đơn giản chi phí thấp này trở nên nhân bản và đón nhận được tâm ý của nhiều tầng lớp nhân dân ngoại  thành.

Thông tin dự án mẫu nhà cấp 4 mái tôn giả ngói ở nông thôn

Dự án: thiết kế nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Kiến trúc: nhà cấp 4 nông thôn đơn giản.

Chủ đầu tư: Dương Đình Trung.

Địa chỉ xây dựng: Xã. Thành Công-H. Phổ Yên-Thái Nguyên

Diện tích lô đất: 36x55m(1980m2).

Diện tích thiết kế-xây dựng: 7x17m.

Công năng tiện ích:  Phòng khách, phòng thờ, 3 phòng ngủ, nhà kho, phòng wc chung.

 

Nhà cấp 4 mái tôn giả ngói

Và những tư liệu nhà cấp 4 mái lợp tôn kiểu thái trên đây sẽ rất thiết thực và hữu ích cho những gia đình có chi phí đầu tư thấp vận dụng. Việc tối ưu vật liệu đáng kể về chi phí đầu tư sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều phát sinh không cần thiết, rút gắn thời gian thi công sau khi tham khảo dự án này.

Mọi tư vấn về phương án thiết kế, giải pháp vật liệu và diện tích quy hoạch quý khách hãy liên hệ qua số hotline: 0942.078.578 hoặc gửi nội dung vào email: maunhadepmoi@gmail.com.

Trân trọng kính chào!

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?