Nguyễn Ngọc Thiên Ân – Digital Marketing – Gen Z

Người đăng: Ân Thiên | Ngày đăng : 22-05-2024 21:51 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xin chào! Tôi là Nguyễn Ngọc Thiên Ân, một sinh viên đam mê và nhiệt huyết theo học chuyên ngành Digital Marketing tại trường Đại học FPT. Với mong muốn khám phá và chinh phục thế giới số, tôi đã chọn Digital Marketing là con đường sự nghiệp của mình. Tại FPT, tôi không chỉ được tiếp cận với các kiến thức chuyên sâu về tiếp thị kỹ thuật số mà còn có cơ hội thực hành và phát triển các kỹ năng quan trọng trong ngành. Những trải nghiệm quý báu tại đây đã giúp tôi hiểu rõ hơn về cách sử dụng các công cụ và chiến lược tiếp thị để tạo ra những chiến dịch thành công, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trong thời đại số hóa.

 

Digital Marketing Của “GEN Z” 

Giới Thiệu Chung – Nguyễn Ngọc Thiên Ân

Tôi là Nguyễn Ngọc Thiên Ân, chuyên viên ngành Digital Marketing tại Đại học FPT Cần Thơ. Với niềm đam mê khám phá thế giới và học hỏi không ngừng. Tôi đã xây dựng cho mình một hành trình học tập và trải nghiệm đáng nhớ. Luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới trong lĩnh vực Digital Marketing.

  • Khám phá Tính Cách: Hướng ngoại và Hướng nội

Tôi, Nguyễn Ngọc Thiên Ân là một người biết linh hoạt trong cuộc sống. Tính cách của tôi, đôi lúc hướng ngoại, nhưng đôi lúc hướng nội, luôn biết điểm dừng và nắm bắt tình huống. Tôi tự nhủ phải luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Tính cách năng động và tinh thần lạc quan giúp tôi dễ dàng kết nối với mọi người. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trong học tập và công việc. Tôi sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và có khả năng làm việc nhóm hiệu quả. Hiểu rõ bản thân và thích nghi theo hoàn cảnh giúp tôi đạt được hiệu quả cao trong cuộc sống. Tôi không ngừng phấn đấu để duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Để tạo ra nguồn động lực cho bản thân và những người xung quanh.

  • Niềm đam mê bất tận

Khám Phá Thế Giới: Nguồn Cảm Hứng Cho Sự Sáng Tạo Trong Digital Marketing

Du lịch và khám phá thế giới là niềm đam mê cũng như là sở thích lớn nhất của tôi. Đây còn là nguồn động viên và cảm hứng cho sự sáng tạo trong công việc Digital Marketing. Tôi đã có cơ hội khám phá nhiều điểm đến độc đáo và thú vị, như Hàn Quốc và Singapore.

Seoul – Hàn Quốc

SEOUL Niềm Đam Mê Bất Tận - Sinh viên Gen Z

SEOUL

Mỗi chuyến đi là một hành trình trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Mở ra trước mắt tôi không chỉ là cảnh đẹp tự nhiên và kiến trúc độc đáo. Đây còn là những bài học sâu sắc về văn hóa, lối sống và tư duy. Từ việc tương tác với người dân đến việc tham gia vào các hoạt động văn hóa truyền thống. Tôi luôn cảm thấy hứng thú và hào hứng khám phá những điều mới mẻ.

Những trải nghiệm này giúp tôi hiểu biết sâu sắc về nền văn hóa và lối sống của các quốc gia. Nó đóng góp vào việc phát triển kiến thức và kỹ năng của tôi trong lĩnh vực Digital Marketing. Tôi luôn tìm kiếm những bài học áp dụng được vào công việc của mình. Với tôi, du lịch không chỉ là một hình thức giải trí hoặc là một sở thích. Mà đây còn là một cách để tiếp tục học hỏi và phát triển bản thân. Tôi luôn hạnh phúc và tự hào khi có cơ hội khám phá thế giới này.

  • Hoạt Động Ngoại Khóa: TRAO DỒI BẢN THÂN

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quãng đời sinh viên của tôi là lần tham gia vào hoạt động ngoại khóa của trường. Đây là một chương trình trao đổi sinh viên tại Singapore với trường Đại học FPT. Hoạt động ngoại khóa này không chỉ giúp tôi cải thiện kỹ năng tiếng Anh mà còn mở rộng mạng lưới quan hệ quốc tế, mang lại nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.

Hoạt Động Ngoại Khóa - Nguyễn Ngọc Thiên Ân

Chương trình Trao Đổi Sinh Mùa Xuân

Ngoài ra, tôi cũng tham gia các buổi hoạt động ngoại khóa khác như workshop để mở rộng kiến thức và kỹ năng của mình. Những hoạt động như làm nến hay làm gốm không chỉ giúp tôi học hỏi thêm về nghệ thuật thủ công mà còn là cơ hội tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng thời gian riêng của mình.

Hoạt Động Ngoại Khóa: Nguyễn Ngọc Thiên Ân

Workshop Nến Thơm, Một buổi Workshop để nâng cao bản thân và trao dồi thêm những kỹ năng sống cũng như hoàn thiện bản thân.

  • Học Vấn: 

Nguyễn Ngọc Thiên Ân, là sinh viên chuyên ngành Digital Marketing tại Đại học FPT Cần Thơ. Chương trình học tại đây trang bị cho tôi kiến thức chuyên môn vững vàng. Bên cạnh đó, còn cung cấp những kỹ năng thực tiễn và cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động ngày nay.

– Thành tích học tập: Sinh viên giỏi

– Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung (Giao tiếp cơ bản)

– Chứng chỉ: Social Media Marketing, Academic Writing Skills (Coursera)

– Dự án đã từng tham gia: Nhường Cơm Sẻ Áo (Hoạt Động Thiện Nguyện)

Kỹ Năng và Kinh Nghiệm: Sinh Viên Gen Z

  • Kỹ năng

– Kỹ năng chuyên môn: Sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing như Google Analytics, Facebook Ads, SEO, SEM.

– Kỹ năng cơ bản: Word, Excel, PPT, Canva, AI illustrator, Photoshop, Indesign, Poster,..
– Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.

  • Kinh nghiệm làm việc:

FACESEO

Thực tập sinh | 2024

– Thúc đẩy SEO trong việc tạo nội dung sáng tạo và hình ảnh sản phẩm.

– Chạy số liệu truy cập

– Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.

C-COFFEES

Nhân viên Sáng tạo nội dung | 9/2023-10/2023

– Làm việc với nhóm cộng tác và Marketing. Thúc đẩy SEO trong việc tạo nội dung sáng tạo và hình ảnh sản phẩm.

– Xây dựng hình ảnh thương hiệu.

– Chạy quảng cáo ngắn hạn trên nền tảng Mạng xã hội

– Phân tích số liệu Facebook Ads

CÔNG TY TNHH ÂN TRÂM

Nhân viên Kinh doanh | 2021 – 2023

– Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

– Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.

– Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.

Mục Tiêu Nghề Nghiệp Của Nguyễn Ngọc Thiên Ân

Mục tiêu nghề nghiệp của tôi là trở thành một chuyên gia Digital Marketing hàng đầu, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp. Tôi mong muốn sử dụng những kiến thức và kỹ năng đã học được để tạo ra các chiến lược marketing hiệu quả, nâng cao hiệu suất và tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.

Liên Hệ:

Họ và tên: Nguyễn Ngọc Thiên Ân

Phương thức liên hệ: 0982271056

Facebook: Thiên Ân

Gmail: Annntca171096@fpt.edu.vn

 

Nguyễn Ngọc Thiên Ân – Một sinh viên Digital Marketing năng động, nhiệt huyết và luôn sẵn sàng cho những thử thách mới!

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?