Tiểu sử Ngô Mỹ Huyền

Người đăng: Ngô Huyền | Ngày đăng : 03-01-2022 15:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

1. Mỹ Huyền – Bắt đầu một hành trình mới mang tên Đại học

Ngô Mỹ Huyền sinh ngày 5 tháng 10 năm 2001, năm nay 21 tuổi, thuộc chòm sao Thiên Bình. Cô là người con của miền đất Sóc Trăng, nơi có nhiều món ngon và 3 dân tộc cùng chung sống với nhau. Đặc sản nổi tiếng nhất phải kể đến bánh Pía. Và lễ hội Ooc-om-bok được tổ chức vào ngày rằm tháng 10 hằng năm.

Tính cách của cô có phần hướng ngoại, thích đi đó đây, khám phá những điều mới mẻ. Nhưng đôi lúc cũng sẽ có những khoảnh khắc lười biếng, chỉ thích ở nhà một mình, chơi một mình.

Hiện tại, Huyền là một sinh viên năm 3, học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tại đại học FPT Cần Thơ. Cô đang sinh sống và làm học tập tại Cần Thơ.

alt = mỹ huyền

Ngô Mỹ Huyền – sinh viên năm 3 trường Đại học FPT

Trước khi bước vào hành trình Đại học, Mỹ Huyền đã may mắn đạt được Học bổng toàn phần của trường FPT. Từ đó, cô đã thay đổi nguyện vọng. Từ trường Đại học Bách Khoa HCM thành FPT Cần Thơ. Đây cũng là một bước tiến lớn trên con đường học tập, và cũng là động lực cho cô và cả gia đình. Vì thế, cô càng cố gắng hơn để không uổng phí những gì mà mình đã nhận được.

2. Mỹ Huyền với những trải nghiệm mới tại FPT

Những năm đầu đại học, với niềm đam mê về kinh tế, Mỹ Huyền đã tham gia vào câu lạc bộ Kinh tế của trường. Cũng là câu lạc bộ thuộc Top 10 lúc bấy giờ. Trong năm sau đó, cô tiếp tục thử sức với vai trò ban chủ nhiệm câu lạc bộ trong và trải nghiệm thêm những CLB khác. Bao gồm CLB Tiếng Anh, CLB Tiếng Trung và CLB Decor.

Điều đáng nhớ nhất và mới mẻ nhất, có lẽ là kỳ học quân sự. Một kỳ học bắt buộc đối với tất cả sinh viên mới vào trường. Khi đó mọi người vẫn chưa thân thiết, thậm chí là chưa quen biết nhau. Tân sinh viên sẽ phải ở chung ký túc xá, cùng học tập và sinh hoạt. Ngoài ra, trường còn tổ chức thêm những chương trình thú vị. Chẳng hạn như F-camp – ngày hội diễn ra các hoạt động vui chơi, ca hát. Vì vậy, Kỳ học tại trường quân sự đã gắn kết tất cả mọi người. Từ xa lạ thành quen biết. Từ chưa thân thành tri kỷ. Qua kỳ học này, Huyền bắt đầu hòa nhập với môi trường FPT. Đồng thời, cởi mở hơn và xây dựng cho mình nhiều mối quan hệ xung quanh.

alt = mỹ huyền

F-Camp tại Đại học FPT Cần Thơ năm 2021

Ngoài ra, cô cũng được những giảng viên dày dặn kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề giảng dạy. Giảng viên luôn giải đáp mọi thắc mắc và giúp đỡ sinh viên. Họ truyền đạt những kiến thức và kinh nghiệm từ bản thân. Luôn hướng cho sinh viên con đường đúng đắn và phù hợp nhất.

3. Quá trình tích lũy Kiến thức và Kinh Nghiệm

Vào những học kỳ có nhiều thời gian rảnh rỗi, Huyền sẽ đăng kí đi làm thêm. Hoặc tham gia vào các dự án phi lợi nhuận từ tổ chức có uy tín. Nổi bật nhất là việc làm part-time tại Ngân hàng Tiên Phong và dự án từ Ybox.vn. Những gì cô nhận được từ hoạt động này là những chứng chỉ giá trị, kiến thức xã hội, những kỹ năng không thể học qua sách vở và một số tiền tiết kiệm cho bản thân.

Ngoài ra, trong quá trình học tập và rèn luyện, cô đã tích lũy cho mình một số thành tích đáng kể. Điển hình là danh hiệu học sinh xuất sắc trong 4 học kỳ liên tiếp. Chưa kể đến một kho tàng kiến thức, kỹ năng mà bản thân đã tích lũy được trong 3 năm học tập.

4. Đặt mục tiêu cho tương lai

Hiện tại, Huyền đang trong học kì OJT. Cô cũng đã tìm được cho mình một doanh nghiệp phù hợp để học hỏi và rèn luyện bản thân. Đó là Faceseo. Do đó, cô đặt ra cho mình những mục tiêu dài hạn và ngắn hạn. Dần dần rút ngắn quá trình hoàn thiện bản thân.

Mục tiêu ngắn hạn:

  • Học hỏi được nhiều kiến thức từ Faceseo.
  • Hoàn thành kỳ thực tập thật tốt.
  • Hoàn thành các dự án và kiếm thêm thu nhập từ Faceseo.

Mục tiêu dài hạn:

  • Tốt nghiệp loại giỏi với GPA > 8/10.
  • Đạt được Ielts > 6,5.
  • Thành thạo tiếng Anh chuyên ngành và tiếng Trung cơ bản.
  • Có được việc làm với mức lương hậu hĩnh.
5/5 (8 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?