Mua vải cá sấu giá rẻ tại sài gòn

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 07-03-2021 09:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vải thun cá sấu có tên tiếng anh là Lacoste cùng với tên nhãn hàng đã rất thành công với dòng vải thun này. Lacoste là công ty của Pháp đã khai phá và đưa vải này lên tầm cao mới từ năm 1993. Tại Việt Nam vải cá sấu được sử dụng để may áo Polo và đồng phục. Vậy bạn có biết mua loại vải này ở đâu giá rẻ không.

vải cá sấu là gì?

Bài viết tham khảo thông tin tại: https://soidet.vn/vai-ca-sau-29.html

Vải cá sấu là gì?

Vải cá sấu có tên tiếng anh thông dụng là Lacoste đặt theo hãng thời trang thành công với dòng vải này. Được dệt với cấu trúc dày dặn, cứng cáp kết hợp bo cổ. Đây là loại vải số một thị trường để may áo Polo và áo đồng phục. Loại vải này đa dạng chất liệu vì vậy để lựa chọn loại vải phù hợp với nhu cầu bạn cần rất nhiều thông tin. Rất mong được hợp tác và hỗ trợ anh chị mua vải cá sấu của chúng tôi.

Liên hệ đặt hàng 0964 511 511 (Mr. Trung)

Vải cá sấu có tốt không

Được nhiều đơn vị Local Brand sản xuất áo Polo tin tưởng sản xuất và sử dụng. Với mỗi áo giá bán trên thị trường từ 300.000đ đến 500.000đ đây là dòng vải cao cấp may áo polo. Chất vải cứng cáp giúp áo chắc chắn, mạnh mẽ. Vì vậy đây là loại áo mặc ra ngoài khá ưa chuộng của nam giới từ 23 tuổi trở lên. Khác với vải cotton trơn, vải cá sấu tạo sự chững chạc nhất định cho người mặc.

Giá thành loại vải này cũng rất linh động tùy theo chất liệu dệt nên. Vì vậy bạn có thể lựa chọn một chiếc áo ưng ý ở mọi phân khúc giá.

 

vải cá sấu lacoste

Vải da cá sấu và vải cá sấu

Có một số khách hàng thắc mắc vải cá sấu có phải là vải làm tư da cá sấu không. Xưởng dệt vải Việt Ấn xin đính chính là không anh chị nhé. Loại vải thun này được dệt từ sợi vải chứ không liên quan gì tới da cá sấu. Được gọi là vải cá sấu vì gắng liền với logo con cá sấu màu xanh của thương hiệu lacoste.

Các loại vải cá sấu

Là loại vải thun đứng thứ 3 về sản lượng bán ra. Đây là loại vải chiếm tỉ trọng tiêu thụ lớn trên thị trường chỉ sau vải cotton và vải thun lạnh. Hiểu được phân loại về tính chất, công năng và giá bán giúp bạn rất dễ dàng chọn được loại vải ưng ý.

Loại vải này được phân loại theo độ co dãn và chất liệu. Thông thường thì quan trọng nhất là phân loại theo chất liệu tuy nhiên phần lớn thị trường thích sử dụng vải cá sấu 4 chiều. Vì thế cùng tìm hiểu cách phân loại nhé.

Phân loại theo độ co dãn

Độ co dãn ảnh hưởng nhiều đến cảm giác của người mặc áo. Nhất là đối với phái mạnh có khung người to, cần sự thoải mái vận động hơn là bó sát như chị em phái đẹp. Chất vải cá sấu cũng tạo điều kiện để có thể pha Spandex để từ đó có loại vải 4 chiều tuyệt vời như ngày nay.

 

vải cá sấu 4 chiều

Vải cá sấu 4 chiều

Trong tiếng anh được gọi là Lacoste Spandex, vải thun cá sấu 4 chiều được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn vải 2 chiều. Lý do chính đó là sự co dãn 4 chiều giúp người mặt thoải mái với loại vải này. So với dòng vải 2 chiều thì đây là dòng sản phẩm giúp người mặc tự tin hơn cả.

Vải cá sấu 2 chiều

Vải cá sấu 2 chiều có điểm mạnh so với loại 4 chiều đó là giá thành. Vì cấu trúc dệt chỉ có 100% sợi cơ bản nên chỉ có thể dãn 2 chiều. Vì thế tạo cảm giác gò bó cho người mặc. Tuy nhiên một số đơn vị may đồng phục vẫn sử dụng loại vải này để bán cho khách hàng của mình. Điều này giúp phân khúc giá của áo thun cá sấu trải khá rộng.

Phân loại theo chất liệu

Chất liệu tạo ra vải thun ảnh hưởng rất lớn tới giá thành bán vải. Nhất là đối với ngành dệt may chỉ cần chênh lệch vài trăm đồng cũng đã là một số tiền lớn với các đơn hàng vài tấn. Vậy có những loại chất liệu vải cotton nào, giá bán ra sao?

 

vải cá sấu cotton

Vải cá sấu cotton

Được dệt từ sợi Cotton hay còn gọi là sợi bông. Đây là dòng vải có tính mát và được ưa thích bật nhất để may áo Polo. Có rất nhiều các đơn vị may áo Polo trên thị trường hiện tại sử dụng loại vải thun cá sấu 100% Cotton. Những ưu điểm nổi bật của loại vải này:

  • Tạo cảm giác mát, thấm hút mồ hôi tốt
  • Mình vải mềm mại, thân thiện với da
  • Khả năng nhuộm cầm màu tuyệt đối tốt

Tuy nhiên một khuyết điểm của loại vải này khiến nó ít được sử dụng để may áo thun đồng phục đó là giá bán cao. Vì vậy ứng dụng chính của chất liệu này là may áo Polo cao cấp.

Vải cá sấu CVC

CVC hay còn gọi là chất liệu 35/65 với 35% sợi Polyester và 65% Cotton. Là dòng vải được sử dụng bởi các công ty Localbrand cần in trên vải. Đây là chất liệu được ưa thích không kém gì cotton vì kế thừa tính chất của 2 loại sợi dệt thành. Vải cá sấu CVC luôn là lựa chọn hàng đầu để may áo Polo in rất đẹp.

Tuy nhiên cũng tương tự như chất vải cotton, CVC lại có giá thành tương đương hoặc thấp hơn khá ít. Vì vậy bạn không nên định giá CVC là hàng rẻ hơn cotton đâu nhé.

Vải cá sấu 65/35

Còn được gọi là vải cá sấu Tici với thành phẩn 65% sợi Poly, 35% sợi cotton. Với mình hàng thô hơn chất vải cotton và CVC tuy nhiên giá thành lại tốt hơn khá nhiều. Ngoài ra loại vải này cũng có thể in chuyển nhiệt đẹp.

Phần lớn các tập đoàn, công ty đều sử dụng loại vải này để may áo đồng phục cho công ty mình.

 

vải cá sấu 65/35

Vải cá sấu Poly

Là loại vải không bao giờ xù lồng do thành phần là chất vải Polyester. Chất liệu vải Poly là ông hoàng trong làng vải may đồng phục. Được sản xuất với định lượng khoảng 220gsm rất tối ưu về giá thành sản xuất. Đây cũng là loại vải cá sấu được tiêu thụ nhiều nhất trong loại vải này.

Vải cá sấu PE

Là loại được dệt từ sợi PE nên rất dễ xù lông. Thực tế loại vải này sau khi mặt một thời gian sẽ có những lổm chuổm sợi thun đóng cục. Tuy nhiên với mức giá tầm 6x -8x thì đây là loại vải được sử dụng may đồng phục giá rẻ.

Vải cá sấu mè

Cũng là loại vải được dệt từ sợi Poly có định lượng 3m5/kg và không xù lông. Các đơn vị sử dụng loại vải này làm đồng phục có thể kể tới như Vn Post.

Vải cá sấu mè ít được sử dụng hơn người anh chất liệu poly tuy nhiên đây là lựa chọn không tồi để tối ưu hóa chi phí sản xuất áo. Quý anh chị có thể liên hệ 0964 511 511 để mua vải cá sấu và được tư vấn về loại vải này.

Bảng màu vải thun cá sấu

Bảng màu vải cá sấu 100 cotton

Bảng màu vải Cá sấu 100% Cotton

 

bảng màu vải cá sấu poly

Bảng màu vải Cá sấu Poly

 

Bảng màu vải cá sấu 65/35

vải cá sấu 65/35

Bảng màu vải cá sấu 65/35

Ưu – Nhược điểm

Mỗi loại vải đều có ưu nhược điểm riêng. Trong từng loại chất liệu mình cũng đã phân tích rất kĩ tính chất của các chất vải cá sấu.

Ưu điểm

  • Mình vải dày dặn, cứng cáp
  • Máy đứng phông, phối tốt với bo cổ
  • Là loại vải thịnh hành nên dễ mua ngoài thị trường

Nhược điểm

Thật ra rất khó để tìm được nhược điểm của loại vải này. Bởi vì có nhiều chất liệu, mỗi chất liệu đều có tính chất và điểm nổi trội riêng. Nên gần như đây là loại vải hoàn hảo để may áo thun các bạn nhé.

ưu điểm vải cá sấu

Ứng dụng

Được biết đến đầu tiên với ứng dụng may áo Polo cùng thương hiệu Lacoste. Dần dần được sử dụng để may đồng phục. Ngày nay vải cá sấu xuất hiện rất nhiều trong trang phục tại nước ta và trên thế giới.

May áo Polo

Dòng áo Polo cao cấp thường sử dụng chất liệu Cotton, CVC hoặc Poly. Đây là ứng dụng đầu tiên của dòng vải này và hiện tại vẫn đang chiếm tỉ trọng sử dụng lớn. Đối với các quý ông diện vào áo Polo cao cấp sẽ giúp họ tự tin hơn và cứng cáp hơn. Loại trang phục này có thể phối với quần lửng hoặc quần jean khá phù hợp.

áo polo vải cá sấu

May áo đồng phục

Là dòng sản phẩm sử dụng nhiều nhất với các tập đoàn, công ty trên khắp cả nước. Khi nhắc tới vải may áo đồng phục thì chắc chắn phải nghĩ tới mua vải cá sấu. Bạn có thể mua lẻ cây vải 20kg hoặc đặt dệt nhuộm theo yêu cầu tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của đơn vị đặt hàng.

Giá bán

Giá bán vải cá sấu khá ổn định. Tuy nhiên dòng vải này thường xuyên biến động theo thị trường sợi vải. Vì vậy bạn có thể tham khảo Bảng giá vải thun hoặc liên hệ 0964 511 511 để được báo giá chính xác nhất.

Xưởng dệt vải cá sấu

Xưởng dệt vải Việt Ấn là xưởng dệt vải cá sấu số lượng lớn. Bạn có thể mua vải cá sấu số lượng không hạn chế. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng vải chất lượng cao, hoàn thành nhanh và giá cả cạnh tranh. Các công ty đối tác chính đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi có thể kể tới là Viettel, VN Post, Castrol v.v

Xưởng dệt vải cá sấu

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn chi tiết hơn có thể đến trực tiếp văn phòng 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình.

>> Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm Vải thun lạnh

Mua vải cá sấu ở đâu

Xưởng dệt vải Việt Ấn

Địa chỉ: 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, Tp.HCM

Tel: 0964 511 511 hoặc 0929 292 606 (Mr Trung)

Email: vaithunvietan@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/xuongdetvaithunvietan

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?