Vải thun cá sấu là gì? Phân loại, mua ở đâu, giá bao nhiêu

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 01-03-2021 16:49 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vải cá sấu được sử dung nhiều trong ngành may mặc để may áo Polo, đồng phục. Tại Việt Nam, loại vải này được cung cấp bởi các công ty vải thun, xưởng dệt vải. Trong bài viết này cùng tìm hiểu vải thun cá sấu là gì và mua ở đâu nhé.

Vải cá sấu là gì?

Được nổi lên từ năm 1993 với sản phẩm của công ty cùng tên tại Pháp. Dần dần áo Polo mang tên thương hiệu này xuất hiện trên khắp thế giới. Dần dần các công ty cũng sử dụng loại vải này để may áo thun.

Được dệt mới mình vải dày dặn, cứng cáp. Vì vậy tạo cho người mặc cảm giác tự tin, phóng khoáng. Loại vải này với sự đa dạng chất liệu cũng giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn hơn.

Phân loại

Vải cá sấu được chia theo độ co dãn hoặc chất liệu. Tuy nhiên yếu tố chất liệu là yếu tố chính mà thị trường vải thun quan tâm. Vậy có những loại vải nào?

Chất liệu Cotton

Được dệt từ 100% sợi cotton, loại vải này tạo cho người mặc sự mát mẻ và thấm mồ hôi tốt. Cũng chính vì được dệt từ 100% sợi bông nên loại vải này có giá thành khá cao so với các loại vải khác.

Chất liệu CVC

Được sử dụng như sản phẩm thay thế chất liệu cotton. Đây là loại vải ít được các đơn vị sử dụng vì sự chênh lệch giá thành không nhiều. Với các đơn vị sử dụng loại vải CVC thì họ có cách làm thương hiệu và rào cản cạnh tranh rất lớn.

Trường hợp quý khách cần dệt vải cá sấu CVC thì có thể đặt tối thiểu 2 tấn vải. Liên hệ 0964 511 511 (Mr. Trung) để được tư vấn báo giá.

Chất liệu 65/35

Hay còn gọi là vải cá sấu Tici với thành phần sợi 65% Polyester, 35% Cotton. Được sử dụng nhiều để may hàng đồng phục cho các tập đoàn vì yếu tố giá thành và độ mát tương đối. Đây là loại vải nằm trong phân khúc giữa chất lượng và giá thành tối ưu.

Chất liệu PE

Được dệt từ 100% sợi PE nên loại vải này rất dễ bị xù lông. Tuy nhiên 1 điểm mạnh lớn của loại vải này đó là giá thành. Với thống kê của chúng tôi hiện tại thì loại vải này không được chuộng cho lắm. Tuy nhiên nếu quý khách cần sản xuất loại vải này chúng tôi vẫn nhận đơn hàng.

Chất liệu Poly

Đây là dòng vải cá sấu tiêu thụ nhiều nhất. Nhờ đặc tính giá rẻ, không xù lông nên được ưa chuộng bởi các công ty may đồng phục. Tuy nhiên loại vải này có tính chất khá nóng và không hút mồ hôi nên cũng là một điểm trừ.

Ứng dụng vải cá sấu

Được sử dụng để may áo Polo và may đồng phục. Hiện tại thị trường có rất nhiều đơn vị trong chuỗi cung ứng này. Tuy nhiên số lượng xưởng dệt uy tín và xưởng may hàng đẹp không nhiều. Vì thế bạn nên thận trọng trong việc chọn nhà cung cấp.

Mua vải cá sấu ở đâu

Bạn có thể mua loại vải này tại Xưởng dệt vải Việt Ấn hoặc đặt dệt nhuộm theo yêu cầu.

Địa chỉ: 307/29 Bàu Cát, Phường 12, Tân Bình, HCM

Tel: 0964 511 511 (Mr Trung)

Email: vaithunvietan@gmail.com

Tham khảo: https://blog.faceseo.vn/xuong-det-vai-theo-yeu-cau-uy-tin-chat-luong-cao-gia-ca-canh-tranh/

>> Có thể bạn quan tâm sản phẩm vải thun lạnh

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?