Mua – Làm Cúp Cầu Lông Giá Rẻ, Tại Tân Nhật Minh Ở Quận 6

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 22-05-2023 15:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cúp cầu lông không chỉ là một biểu tượng của sự thành công trong môn thể thao này, mà còn là niềm tự hào và thành tựu mà các VĐV cầu lông hướng đến. Tại Tân Nhật Minh, chúng tôi cung cấp dịch vụ mua – làm cúp cầu lông với giá rẻ, đa dạng mẫu mã và chất lượng đảm bảo.

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo zalo; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

Tân Nhật Minh – nơi uy tín để phục vụ cúp cầu lông chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề sản xuất và cung cấp cúp thể thao, Tân Nhật Minh đã tạo được tên tuổi và uy tín là nơi tin tưởng để phục vụ những cái cúp cầu lông chất lượng. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự tuyển lựa đa dạng với các mẫu cúp thiết kế tinh tế và độc lạ.

 

cúp cầu lông

Chất lượng và độ bền cao

Chất lượng và độ bền  là nhân tố quan yếu nhưng chúng tôi luôn mua lên bậc nhất. Tân Nhật Minh sử dụng nguyên liệu và khoa học sản xuất tiên tiến để phục vụ các loại cúp  chất lượng cao, đảm bảo rằng chúng sẽ sinh tồn và giữ được vẻ đẹp chỉ cần khoảng dài.cúp cầu lông

 

 

Đặt sản xuất cúp cầu lông dễ dàng và tiện nghi

Tân Nhật Minh tạo điều kiện tiện nghi và dễ chơi cho trật tự mua làm cúp cầu lông. khách hàng có thể liên can với chúng tôi qua các kênh thông báo hoặc trực tiếp tới cửa hàng để được tư vấn và tiến hành mua hàng 1 cách dễ dàng. Chúng tôi sẽ đảm bảo quy trình đặt hàng chóng vánh và tiện lợi nhất cho Quí khách.

Hình dạng đa dạng và thiết kế độc đáo cho cúp cầu lông

Tân Nhật Minh mang lại cho Người mua sự tuyển lựa đa dạng và thiết kế độc lạ. Chúng tôi hiểu rằng mỗi sự kiện và mỗi giải đấu cầu lông đều có những yêu cầu riêng, thành ra chúng tôi phân phối nhiều kiểu dáng, kích thước và thiết kế không giống nhau. Bạn có thể chọn lọc thích hợp với ý muốn và tạo điểm nhấn riêng cho sự kiện của mình.

cúp cầu lông

Giá cả cạnh tranh và khuyến mãi

Tân Nhật Minh cam kết đem đến giá cả khó khăn và khuyến mãi quyến rũ . Chúng tôi hiểu rằng giá trị và sự chấp nhận về mặt tài chính là yếu tố quan trọng đối với Quí khách. do vậy, chúng tôi tận dụng hiệu quả quy trình sản xuất và buôn bán để giảm thiểu tổn phí và mang lại ích lợi tối đa cho Người mua.

 

cúp cầu lông

Sự đáng tin yêu và nhiều năm kinh nghiệm của Tân Nhật Minh

Với sự đáng tin cẩn và giỏi, Tân Nhật Minh đã và đang là đối tác tin cẩn của nhiều tư nhân, tổ chức và câu lạc bộ cầu lông. Chúng tôi cam kết mang lại cho Quí khách sự phục vụ tận tâm, chất lượng thành phẩm và nhà cung cấp tốt nhất.

Hãy sỡ hữu cúp cầu lông đẳng cấp cùng Tân Nhật Minh

ví như KH đang tìm kiếm 1 địa chỉ đáng tin cậy để mua – làm cúp cầu lông với giá rẻ tại quận 6, hãy đến với Tân Nhật Minh. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quí khách những chiếc cúp  đẳng cấp, tinh tế và mang lại giá trị cao cho những sự kiện và giải đấu cầu lông.

 

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat zalo
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo zalo: 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

face book Tân Nhật Minh

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: Trần Hồng Ân

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?