MUA BÁN NÔNG SẢN GIÁ TỐT TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Người đăng: Thu Ngân Lâm Thanh | Ngày đăng : 31-08-2021 20:37 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Food Connect mua bán nông sản giá tốt tại TP Hồ Chí Minh. Do hiện này do tình hình dịch Covid 19 ảnh hưởng đến đời sống xã hội của tất cả chúng ta. Các cơ quan, doanh nghiệp, chợ và các cửa hàng thực phẩm đều đang trong tình trạng đóng cửa. Tuy nhiên nhu cầu thực phẩm là một trong những nhu cầu thiết yếu của chúng ta. Vậy để đáp ứng được nhu cầu thiết yếu mà xã hội cần, Food Connect ra đời với mục đích tạo ra giải pháp cung cấp nguồn nông sản, thực phẩm chất lượng trong bối cảnh hiện tại.
Mua bán nông sản giá tốt tại TP HCM
FOOD CONNECT  LÀ AI?
Food Connect được xây dựng với mục đích kết nối cộng đồng nhằm cung cấp các giải pháp nông nghiệp cho bà con nông dân không thể xuất hàng hóa trong giai đoạn dịch Covid 19 ảnh hưởng mạnh trong bối cảnh hiện nay, là một kênh thương mại online, Food Connect mua bán nông sản giá tốt nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thực phẩm cho các hộ gia đình.
Food Connect sẽ là cầu nối giao thương giữa nhà nông và các thương lái, Hợp tác xã, cung cấp nguồn ra thực phẩm đến tay người tiêu dùng.
Ngoài ra Food Connect còn trực tiếp cung cấp thực phẩm đến tất cả các hộ gia đình có nhu cầu mua thực phẩm hướng đến người tiêu dùng với giá cực tốt, miễn phí giao hàng tận nhà.
FOOD CONNECT HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?
Đối với khách hàng B2B Food Connect hướng đến tính thương mại, tạo ra một kênh tiếp thị và kết nối người nông dân đang lo lắng xuất hàng hóa ra thị trường trong giai đoạn khó khăn hiện nay, là cầu nối giúp các Hợp tác xã tiếp cận đa dạng các nguồn nông sản, thực phẩm, rau củ, trái cây ở mọi nơi lại với nhau. Tạo ra một mạng lưới khép kín, đó là mục tiêu chính mà Food Connect muốn hướng đến trong tương lai, ngay sau khi dịch bệnh kết thúc.
Đối với khách hàng B2C Food Connect nhắm đến trực tiếp người tiêu dùng, người đang sử dụng nền tảng mua sắm thông minh như GrabFood, Tiki, Shopee, … Food Connect sẽ trực tiếp, tiếp nhận đơn hàng của người mua, chuẩn bị đúng và đủ số lượng thực phẩm yêu cầu, đội ngũ Food Connect sẽ trực tiếp giao hàng đến trực tiếp người tiêu dùng theo thời gian quy định. Mong muốn mang đến người tiêu dùng nguồn thực phẩm sạch, an toàn, và chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn cộng đồng là điều Food Connect đã và đang thực hiện. Với tiêu chí mua bán nông sản giá tốt sẽ là điều kiện quan trọng giúp cho người dân an tâm hơn trong việc chọn mua thực phẩm mùa dịch căng thẳng này.
LÀM SAO ĐỂ MUA HÀNG TẠI FOOD CONNECT?
Hiện tại Food Connect hoạt động chủ yếu tại các kênh Online, người tiêu dùng hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch các đơn hàng tại Website Food Connect, Fanpage Food Connect và cả các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki,... Tại đây chúng tôi luôn có các ưu đãi dành cho khách hàng khi mua hàng tại kênh của Food Connect.
TẠI SAO PHẢI CHỌN MUA THỰC PHẨM TẠI FOOD CONNECT?
Với tiêu chí hỗ trợ nhà nông giải cứu  nông sản, tìm đầu ra cho nhà nông, cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng thì Food Connect còn cam kết các sản phẩm được bán tại Food Connect với giá cực tốt so với thị trường, đảm bảo tuyệt đối tiêu chuẩn cộng đồng trong quá trình vận chuyển hàng hóa cho người tiêu dùng đã được chứng nhận bởi VietGrab, … Do đó chúng tôi tin tưởng rằng, Food Connect là kênh bán hàng uy tín, là kênh kết nối cộng đồng nông nghiệp chuyên nghiệp mà người tiêu dùng đang tìm kiếm.
Nếu bạn đang quan tâm nhưng còn lo lắng thì hãy để lại thông tin, đội ngũ nhân viên Food Connect sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng
.Báo giá
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?